Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Có nên nhổ lông nách sau khi sinh?

Có nên nhổ lông nách sau khi sinh không là thắc mắc của không ít chị em. Để giải đáp được câu hỏi này mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây. 

Nhổ lông nách sau khi sinh có được không?

Tuy nhổ lông nách sau khi sinh không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em nhưng đây không phải là phương pháp hiệu quả. Bởi trong giai đoạn nhạy cảm này, nội tiết tố thay đổi liên tục nên cho dù các nàng có nhổ sạch thì chúng cũng sẽ nhanh chóng mọc lại.

Không nên nhổ lông nách sau khi sinh

Không nên nhổ lông nách sau khi sinh

Hơn nữa, nách là vùng da khá nhạy cảm vì thế có thể xảy ra phản ứng nhiễm trùng, viêm nếu không được bảo vệ. Việc nhổ lông nách sau khi sinh sẽ làm tăng kích thích và giãn nở các lỗ chân lông của da. Không những thế, vùng nách có nhiều mồ hôi, nên việc nhổ lông nách sẽ khiến vi khuẩn phát triển ở lỗ chân lông làm cho da thâm đen, sậm màu hơn. Do đó các bác sỹ khuyên chị em nên để em bé ra đời khoảng 4 tháng rồi mới thực hiện tẩy violong.

Cách nào giúp loại bỏ lông nách cho chị em sau khi sinh?

Sử dụng nguyên kiệu tự nhiên:

Thay vì dùng nhíp, chị em có thể tìm đến các phương pháp tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Dưới đây là một số công thức tẩy lông nách an toàn hiệu quả mà phái đẹp có thể thực hiện tại nhà:

Tẩy lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả

Để đảm bảo an toàn trong quá trình tẩy lông nách sau khi sinh chị em nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên

– Chanh + mật ong: Hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tẩy tế bào chết và làm yếu nang lông hiệu quả, thêm vào đó, cách này còn giúp dưỡng da, xóa mờ vết thâm nhanh chóng. Theo đó các nàng trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Trước khi thực hiện chị em nên làm sạch vùng nách giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu, sau đó mới chà hỗn hợp lên vùng nách, kết hợp với một số động tác mát xa cơ bản. Thư giãn thêm chừng 3 phút thì rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Sáp ong: Không chỉ tẩy sạch lông nách, sáp ong còn có khả năng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay trắng mịn. Cách thực hiện: đun nóng miếng sáp ong với nhiệt độ vừa phải rồi chà lên vùng da nách. Lưu ý đừng để sáp nóng quá vì sẽ gây phỏng da nhưng cũng không nên quá nguội sẽ không có nhiều hiệu quả.

Tẩy lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp làm đẹo tiết kiệm chi phí

Tẩy lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp làm đẹo tiết kiệm chi phí

– Đường nâu + dưa chuột + chanh: Đánh bật lông nách bằng hỗn hợp đường nâu, chanh và dưa chuột là phương pháp được ưa chuộng bởi tính chất đơn giản cũng như hiệu quả vượt trội của chúng. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn 3 nguyên liệu đã được chuẩn bị theo tỉ lệ tương đương, khuấy đều thành dạng sền sệt. Tiếp đến chà hỗn hợp này lên vùng nách, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Sử dụng công nghệ cao Laser Diode

Bên cạnh triệt lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên, giải pháp tốt nhất để đánh bay đám violong dưới cánh tay chính là Laser Diode. Công nghệ này là sự kết hợp giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tiêu diệt lông từ gốc tới ngọn và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu), Laser Diode loại bỏ các sợi lông một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh. Để đảm bảo quá trình triệt lông an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc lựa chọn công nghệ thì tay nghề của chuyên viên thực hiện cũng rất quan trọng. Bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm có thiết bị đảm bảo, có kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về công nghệ cao.

Tẩy lông nách bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tẩy lông nách bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da và hệ thống cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng về địa chỉ triệt lông cho những ai đang có nhu cầu “dọn dẹp” sạch sẽ vùng da dưới cánh tay cũng như các vùng khác trên cơ thể. Luôn cập nhật những công nghệ tối tân nhất trên thế giới, tại đây sớm ứng dụng công nghệ triệt lông Laser Diode để làm đẹp cho khách hàng. Đặc biệt, chế độ bảo hành tại đây sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét