Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cách chế tạo kem làm trắng da tại nhà – Bí quyết làm đẹp mỗi ngày

Thay vì sử dụng các loại kem tẩy trắng da, bạn có thể tự làm cho mình sản phẩm dưỡng trắng đơn giản tại nhà chỉ với những nguyên liệu quen thuộc. Mặc dù chi phí khá thấp, nhưng hiệu quả làm đẹp sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Với mong ước sở hữu làn da trắng sáng một cách nhanh chóng, rất nhiều chị em đã vội vàng áp dụng những biện pháp làm đẹp tức như lột da, tẩy trắng bằng hóa chất… Thế nhưng hậu quả của những cách làm này vô cùng nguy hiểm. Về lâu dài, da có thể gặp phải các tình trạng mụn viêm trầm trọng, để lại thâm sẹo khó lành. Không chỉ vậy, rất khó để biết được trong thành phần của các sản phẩm đó chứa những gì, liệu có hóa chất tẩy trắng độc hại nào không?

Tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà không khó như bạn nghĩ.

Tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà không khó như bạn nghĩ.

Chính vì vậy, lời khuyên hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu làm trắng da là tránh xa những biện pháp lột tẩy đầy nguy hại, chỉ thực hiện khi đảm bảo về uy tín sản phẩm, địa chỉ làm đẹp… Bên cạnh đó, bạn có thể tự chế cho mình kem làm trắng da an toàn và đơn giản tại nhà. Cần lưu ý rằng những giải pháp này tuy không cho hiệu quả làm đẹp ngay tức khắc, nhưng về lâu dài làn da sẽ được nuôi dưỡng sáng mịn và trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà

Chuẩn bị các nguyên liệu (cho 100ml nhé)

– Chiết xuất nước cam: 20ml

– Tinh dầu hoa cam: 10 giọt

– Vitamin B3: 5 gam

– Nước cất: 20 ml

Các loại dầu thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Các loại dầu thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt.

– Dầu các loại dầu: 15ml dầu olive, 20ml dầu quả bơ, 10ml dầu cám gạo, 10 giọt dầu mâm xôi

– Hyaluronate: 5ml

– Glycerin: 10ml

– Nhũ hoá: 25 gam

– Vitamin E: 2 viên

– Kẽm oxit: 15ml = (có tác dụng chống nắng, bạn có thể không thêm vào nếu không có).

Cách làm:

– Cho nhũ hóa, các loại dầu và nước cất vào trong 1 chiếc bát sứ sạch, trộn đều đun cách thuỷ đến khi tất cả tan chảy vào nhau. (bạn có thể cho vào lò vi sóng nếu tiện).

– Lấy hỗn hợp ra và khuấy đều tay, sau đó chờ hỗn hợp nguội bớt rồi cho những nguyên liệu còn lại vào. Dùng dùng máy đánh trứng, đánh cho đến khi được hỗn hợp kem sánh mịn. Nếu không có máy đánh trứng, bạn có thể bỏ vào máy xay sinh tố và xay nhiều lần cho hỗn hợp nhuyễn mịn với nhau.

Thành quả kem dưỡng trắng da đạt được cần sánh mịn.

Thành quả kem dưỡng trắng da đạt được cần sánh mịn.

– Kem đạt là kem thu được đồng nhất, sánh mịn, không bị tách nước. Sau khi làm xong, bạn cho vào lọ thủy tinh nhỏ có nắp kín và dùng dần trong 6 tháng.

Các nguyên liệu trên bạn có thể tìm mua được dễ dàng tại các hiệu thuốc, đặc biệt là ở những nơi kinh doanh các sản phẩm dưỡng da handmade. Với công thức này, chìa khóa để làm dưỡng trắng da hiệu quả chính là nhờ thành phần có chứa chiết xuất cam giàu vitamin C. Còn các loại tinh dầu vừa có tác dụng giữ cho sản phẩm sử dụng được lâu hơn, vừa dưỡng da và tạo thành hỗn hợp thơm mát dễ chịu. Chăm chỉ bôi loại kem dưỡng này mỗi ngày, làn da không chỉ trắng sáng, mịn màng mà còn làm giảm các dấu hiệu lão hóa, cho vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. Tất nhiên, bạn đừng quên việc chống nắng đầy đủ để bảo vệ thành quả, công sức làm đẹp này.

Với bí quyết này, rất nhiều chị em chia sẻ rằng làn da bật tông rõ rệt mặc dù da thuộc dạng ngăm đen lỳ lợm. So với các giải pháp làm đẹp cấp tốc, hiệu quả tuy không thấy được luôn nhưng da khỏe mạnh và duy trì vẻ đẹp lâu dài, không bị đen trở lại như các giải pháp lột tẩy cấp tốc.

Làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Bên cạnh đó, nếu bkhông có thời gian để làm kem dưỡng da tại nhà, hay muốn hiệu quả dưỡng trắng đạt được nhanh chóng hơn, bạn có thể tìm đến những liệu pháp chăm sóc và trị liệu trắng da chuyên sâu tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinic là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, các liệu pháp như làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C, mặt nạ trắng hồng hay tắm trắng phi thuyền là những dịch vụ rất được yêu thích.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tưới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét