Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mẹo tắm trắng toàn thân từ A đến Z bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ là thực phẩm tốt cho cơ thể mà chúng còn mang đến nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời, trong đó có khả năng tắm trắng toàn thân vô cùng hiệu quả.

Sở dĩ sữa chua có khả năng làm đẹp là vì thành phần trong chúng chứa rất nhiều các loại vi khuẩn có lợi tiết ra kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo tế bào mới. Bên cạnh đó lượng lớn axit lactic trong sữa chua còn đem đến khả năng làm làn da mịn màng, mềm mại, tươi trẻ và kiềm chế hoạt động của vi khuẩn có hại. Dưới đây là một số công thức tắm trắng bằng sữa chua mà phái đẹp có thể áp dụng tại nhà:

Sữa chua mật ong chứa nhiều dưỡng chất, đem đến khả năng dưỡng trắng da hiệu quả

Sữa chua mật ong chứa nhiều dưỡng chất, đem đến khả  làm trắng da hiệu quả tại nhà

Công thức 1: Sữa chua + mật ong

– Nguyên liệu chuẩn bị: 1 hũ sữa chua không đường, 3 thìa mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện:

+ Trộn 2 nguyên liệu đã được chuẩn bị trước đó lại với nhau, tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt. Tiếp đến thoa lên cơ thể sau khi đã được làm sạch trước đó bằng nước ấm.

+ Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, chị em nên kết hợp với một vài động tác mát xa cơ bản, hoặc vỗ nhẹ. Thư giãn chừng 5 – 6 phút nữa thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn, làn da đen sạm sẽ được cải thiện lên rõ rệt.

Sử dụng sữa tươi, nước cốt chanh tắm trắng là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả tại nhà

Sử dụng sữa tươi, nước cốt chanh tắm trắng là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả tại nhà

Công thức 2: Sữa chua + nước cốt chanh

– Nguyên liệu chuẩn bị: 1 hũ sữa chua không đường, 2 thìa nước cốt chanh

– Cách thực hiện: 

+ Tương tự như cách trên, trộn 2 nguyên liệu đã được chuẩn bị từ trước, đảo đều tay để chúng quyện đều lại. Bước tiếp theo rửa sạch cơ thể bằng nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở từ đó hấp thu được các dưỡng chất một cách tối ưu.

+ Sau đó chà hỗn hợp vừa chế biến lên người, kết hợp một số động tác mát xa cơ bản, vỗ nhẹ. Thư giãn thêm 5 – 6 phút nữa thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Thoa hỗn hợp sữa tươi, dâu tây lên cơ thể mỗi ngày có khả năng cải thiện màu da hiệu quả

Thoa hỗn hợp sữa tươi, dâu tây lên cơ thể mỗi ngày có khả năng cải thiện màu da hiệu quả

Công thức 3: Sữa chua + dâu tây

– Nguyên liệu chuẩn bị: 1 hũ sữa chua, 5 quả dây tây chín mọng.

– Cách thực hiện: 

+ Dâu tây rửa sạch xay nhuyễn, tiếp đến trộn với sữa chua khuấy đều đồng thời tán nhuyễn. Sau đó chà hỗn hợp lên cơ thể, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng, kết hợp thư giãn thêm chừng 5 – 6 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

+ Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sạm màu sẽ được cải thiện rõ rệt.

Lưu ý khi tắm trắng bằng sữa chua tại nhà:

– Tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng: Việc tẩy tế bào chết không chỉ nâng cao hiệu quả tắm trắng mà còn giúp da khỏe mạnh và sạch sẽ, hấp thu dưỡng chất trong hỗn hợp một cách tối đa. Hơn thế nữa, thao tác này cũng có khả năng lấy đi các lớp da sẫm màu nhanh chóng hiệu quả.

– Các loại mặt nạ từ sữa chua không có chất bảo quản ở nhiệt độ thường, vì vậy khi thực hiện, chị em chỉ nên làm 1 lượng vừa đủ dùng, tránh để thừa lại và cần bỏ phần thừa đi không để qua đêm sẽ bị hư hỏng và gây hại cho da, cũng như sẽ mất hết chất dinh dưỡng.

Thao kem dưỡng ẩm sau khi làm đẹp với sữa chua giúp làn da cân bằng được độ ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi làm đẹp với sữa chua giúp làn da cân bằng được độ ẩm

– Sau khi sử dụng các phương pháp tắm trắng bằng sữa chua tại nhà, chị em nên chú ý sử dụng kem dưỡng và chống nắng để cân bằng độ ẩm và bảo vệ da trắng sáng dài lâu.

– Việc sử dụng sữa chua để làm trắng da là phương pháp làm đẹp an toàn, nhưng cũng không nên qua lạm dụng. Bởi tẩy trắng nhiều sẽ làm bào mòn và làm da bị tổn thương. Chỉ nên áp dụng các phương pháp tắm trắng tối đa 3 lần/tuần và mỗi lần không quá 30 phút.

– Trong trường hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị các nguyên liệu trên để làm đẹp, cách tốt nhất chị em nên tới Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng toàn quốc và áp dụng các dịch vụ tắm trắng chất lượng như: Tắm trắng phi thuyền, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng collagen… giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo toàn diện như mong muốn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét