Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

3 cách làm da mặt trắng mịn tại nhà không nên bỏ qua

Làn da thâm xỉn, kém hồng hào là 1 trong những nguyên nhân lớn khiến chị em mặc cảm, tự ti khi giao tiếp. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, hãy tham khảo ngay 3 cách làm da mặt trắng mịn từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Làm trắng da mặt với đu đủ

Đu đủ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng làm đẹp hiệu quả

Đu đủ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng làm đẹp hiệu quả

Đây là 1 trong những cách làm sáng da mặt từ thiên nhiên cực kì đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Ngoài lượng vitamin dồi dào, đu đủ cũng giúp loại bỏ tế bào chết, nuôi dưỡng da, cải thiện tình trạng thâm đen hiệu quả. Để làm đẹp bằng đu đủ chín, bạn hãy sử dụng 1 miếng đu đủ nhỏ, gọt vỏ và nghiễn nhuyễn. Sau khi rửa mặt, bạn sử dụng đu đủ nghiền thoa lên và mát xa nhẹ nhàng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng luôn miếng đu đủ chín chà nhẹ lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Thường xuyên áp dụng bạn sẽ có được làn da sáng mịn tươi tắn như mong muốn.

Làm trắng da mặt với mật ong

Thoa mặt ong lên mặt mỗi ngày có tác dụng cải thiện tông da như mong muốn

Thoa mặt ong lên mặt mỗi ngày có tác dụng cải thiện tông da như mong muốn

Một trong những cách làm sáng da từ thiên nhiên không thể không kể đến mật ong. Mật ong rất giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng, ngoài ra mật ong cũng có tác dụng chống lão hóa da hạn chế tình trạng thâm xỉn kém quyến rũ. Bạn cần chú ý là sử dụng mật ong nguyên chất và có chất lượng tốt để đạt hiệu quả cao nhất. Cách làm sáng da bằng mật ong vô cùng đơn giản, sau khi làm sạch da bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 giọt mật ong, thoa đều lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu, thư giãn trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Để đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Làm trắng da mặt với dầu oliu

Để làm trắng da thoa dầu oliu là phương pháp làm đẹp đơn giản nhất

Để làm trắng da thoa dầu oliu là phương pháp làm đẹp đơn giản nhất

Dầu oliu được biết đến như 1 nguyên liệu làm đẹp da “thần thánh” được chị em sử dụng khá nhiều. Dưỡng trắng da cũng là 1 trong những công dụng của dầu oliu mà bạn không nên bỏ qua. Dầu oliu chứa nhiều chất béo lành mạnh giúp da mặt luôn mịn màng tươi tắn và vitamin chứa trong nguyên liệu này cũng giúp ngừa mụn chống lão hóa hiệu quả. Tương tự như cách sử dụng mật ong, bạn làm sạch da sau đó thoa 1 – 2 giọt dầu oliu lên và mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Sau 1 – 2 tháng kiên trì áp dụng, bạn sẽ thấy làn da hồng hào, mịn màng lên rõ rệt.

Những lưu ý khi làm trắng da tại nhà:

– Trước và sau khi đắp mặt cần rửa mặt thật sạch. Đắp mặt nạ trắng da xong nên thoa thêm nước hoa hồng cho da thêm săn chắc và se nhỏ lỗ chân lông.

– Mặt nạ nên để từ 3 – 4 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Nhanh quá hay lâu quá đều không tốt, bởi nếu lâu quá có thể làm mất lớp màng bảo vệ da, làm da dễ tổn thương và nổi mụn

– Tránh để da tiếp xúc với ánh mặt trời sau khi đắp mặt nạ. Bởi lúc này da đang bị mỏng, rất dễ bị bắt nắng.

– Thời gian đắp mặt nạ tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ, để làn da được nghỉ ngơi thư giãn, các dưỡng chất dễ hấp thụ vào da hơn.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Ngoài ra, để có làn da bật tone một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể lựa chọn những liệu pháp làm trắng an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Thu Cúc Clinics với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, cùng các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Đặc biệt, nếu có nhu cầu tắm trắng, liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại đây là một gợi ý thú vị, rất đáng để trải nghiệm.  Nhờ bộ sản phẩm làm trắng da chiết xuất từ tự nhiên, cộng với thiết bị phi thuyền hiện đại, làn da sẽ trở nên trắng sáng, khỏe mạnh nhanh chóng mà không làm lột tẩy da đầy nguy hại. Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp tắm trắng, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét