Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bí quyết làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà

Kết hợp những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm theo công thức đưới đây, bạn có ngay nguyên liệu để tắm trắng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, đây cũng chính là bí quyết làm đẹp của các mỹ nhân, phi tần xưa thường áp dụng.

Tắm trắng tại nhà bằng cam thảo là bí quyết làm đẹp của các phi tần, mỹ nữ xưa.

Tắm trắng tại nhà bằng cam thảo là bí quyết làm đẹp của các phi tần, mỹ nữ xưa.

Chìa khóa để làm trắng da trong công thức dưới đây chính nhờ sự có mặt của bột cam thảo. Trong loại dược liệu này có chứa các hoạt chất như đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây đều là những thần dược quý báu cho làn da, giúp phân tán sắc tố melanin, dưỡng cho da trắng hồng, sáng khỏe tự nhiên.

Bên cạnh đó, khi kết hợp với cà chua, hiệu qủa làm đẹp sẽ được tăng cường vượt trội. Đó là nhờ trong loại quả quen thuộc này có chứa hàm lượng cao các loại vitamin A, B6 và C cùng với những chất khoáng như sắt, can xi, magie… và đặc biệt là lycopen và beta-coraten hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh.

Chuẩn bị

– 1 quả cà chua chín.

– 50ml nước hoa hồng.

– Nước cốt ½ quả chanh.

– 2 muỗng canh bột cam thảo (bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các nhà thuốc Bắc hoặc Đông y).

Cách làm hỗn hợp tắm trắng

Hỗn hợp kem tắm trắng thu được.

Hỗn hợp kem tắm trắng thu được.

Bước 1: Cà chua rửa sạch, thái múi cau và cho vào máy xay sinh tố để  xay thật nhuyễn cho đến khi thu được hỗn hợp sệt.

Bước 2: Đổ cà chua thu được vào bát tô sạch, cho thêm các nguyên liệu đã chuẩn bị (bột cam thảo, nước hoa hồng, nước cốt chanh).

Bước 3: Trộn thật đều các hỗn hợp trên để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức kem tắm trắng tại nhà.

Cách tắm trắng tại nhà

Bước 1: Bạn tắm sạch bằng sữa tắm dịu nhẹ, sau đó thấm bớt nước trên cơ thể.

Bước 2: Ngay khi da còn mềm và ẩm, bạn dùng cọ hoặc tay thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên da.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút, lâu hơn ở những vùng da thâm đen như nách, chân, tay và mặt.

Tranh thủ làm đẹp và thư giãn trong quá trình tắm trắng với cam thảo.

Tranh thủ làm đẹp và thư giãn trong quá trình tắm trắng với cam thảo.

Bước 4: Quét thêm hỗn hợp lên da và giữ nguyên trong vòng 15-30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 5: Khi hỗn hợp bắt đầu khô, bạn dùng bông tắm thấm nước, xoa nhẹ theo hình xoắn ốc trên da. Cách này giúp cho da chết bong ra một cách nhẹ nhàng.

Bước 6: Tắm lại với nước ấm để làm sạch cơ thể, sau đó thấm khô nước và dưỡng ẩm, dưỡng trắng theo chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Ngay sau lần thực hiện đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da trắng sáng, mịn màng hơn hẳn so với lúc đầu. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để làm trắng da toàn thân một cách rõ rệt hơn. Đừng quên chống nắng cẩn thận cho da nếu không muốn mọi nỗ lực làm đẹp của bạn bị phá hỏng bới các tia UV nguy hại có trong ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, để hiệu quả làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể tìm tới những giải pháp tắm trắng an toàn tại các spa hay trung tâm chăm sóc da uy tín. Việc bỏ ra 1-2 tiếng mỗi tuần để chăm chút cho làn da theo quy trình khoa học tại đây sẽ đem lại hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều so với việc tự mò mẫm và chăm sóc da tại nhà.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Xuất hiện từ năm 1996 và luôn giữ vững uy tín trong ngành thẩm da, Thu Cúc Clinics là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tắm trắng toàn thân. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, nơi đây cung cấp các giải pháp tắm trắng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu là tín đồ của các giải pháp dân gian, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Còn nếu ưa chuộng những sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại, tắm trắng phi thuyền tại đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các chị em. Bên cạnh đó, còn rất nhiều dịch vụ chăm sóc và điều trị da khác như chăm sóc da mặt, điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông…

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, ban có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét