Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Các cách tẩy lông bằng chanh

Triệt lông bằng chanh là cách làm đẹp dân gian được hầu hết chị em rỉ tai nhau làm đẹp. Tuy nhiên nhiều người vẫn không biết rằng hiệu quả của phương pháp này thế nào và cách thực hiện ra sao ? Bài viết này sẽ giúp chị em tìm ra lời giải đáp.

Tẩy lông bằng đường, chanh, mật ong

Sử dụng hỗn hợp đường chanh mật ong, vấn đề violong rậm rạp chỉ còn là chuyện nhỏ

Sử dụng hỗn hợp đường chanh mật ong, vấn đề violong rậm rạp chỉ còn là chuyện nhỏ

Không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, chống oxy hóa, hỗn hợp đường chanh, mật ong còn đem đến khả năng tẩy lông hiệu quả tại nhà. Mật ong khi đun nóng còn có độ kết dính rất tốt nên thường được chị em sử dụng trong việc wax lông tại nhà. Chỉ cần khéo léo kết hợp mật ong cùng những nguyên liệu chanh, đường là bạn đã có ngay hỗn hợp để triệt lông cực kỳ hiệu quả. Theo đó cách tiến hành được thực hiện như sau:

Bạn dùng mật ong, chanh và đường theo tỷ lệ 2:1:2 cho vào nồi sạch, vừa đun nóng vừa kết hợp khuấy đều đến khi chúng sánh đặc và chuyển sang màu vàng nâu thì tắt bếp. Đợi khi hỗn hợp nguội bớt thì bôi đều lên vùng da cần triệt lông, tiếp đó áp một miếng vải sạch lên trong vòng 1 phút cho kết dính rồi lột ngược theo chiều lông mọc. Bạn chú ý thao tác nhanh và dứt khoát để loại bỏ lông một cách nhanh chóng.

Tẩy lông bằng chanh, bột nghệ

Tẩy lông bằng hỗn hợp chanh, bột nghệ là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Tẩy lông bằng hỗn hợp chanh, bột nghệ là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Nếu đang bí bách không việc triệt lông nách thì hỗn hợp chanh, bột nghệ là một giải pháp bạn có thể thức hiện tại nhà. Với nguyên liệu sẵn có trong tay, bạn có thể thực hiện như sau:

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với bột nghệ theo tỉ lệ 3:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Trước khi thực hiện bạn nên làm sạch vùng lông rậm rạp giúp bụi bẩn, chất nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất, sau đó mới chà hỗn hợp vừa làm lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

– Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ ngày, sau thời gian ngắn nang lông sẽ mềm đi, những cọng lông cứng đầu sẽ được loại bỏ đi đáng kể.

Tẩy lông bằng chanh, lòng trắng trứng gà

Hỗn hợp chanh, lòng trắng trứng gà giúp dọn dẹp violong nhanh chóng

Hỗn hợp chanh, lòng trắng trứng gà giúp dọn dẹp violong nhanh chóng

Tách lấy lòng trắng trứng gà, tiếp đó trộn với  3 thìa nước cốt chanh, khuất đều tay thành dạng sền sệt. Sau đó chà lên vùng da cần tẩy lông kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những cọng lông cứng đầu sẽ được loại bỏ một cách tối ưu, trả lại làn da sáng mịn như ý muốn.

Cách triệt lông bằng mật ong đơn giản và tiết kiệm bởi đây là nguyên liệu rất dễ tìm, tuy nhiên bạn cần phải thực hiện thường xuyên bởi lông sẽ mọc lại nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn cũng khó tránh khỏi tình trạng lỗ chân lông to hơn sau quá trình triệt lông, thậm chí có thể bị kích ứng nếu không thực hiện đúng cách. Đặc biệt đối với những cô nàng bận rộn thì cách triệt lông từ thiên nhiên tiêu tốn của họ khá nhiều thời gian. Do đó để vừa tiết kiệm được thời gian vừa đem đến hiệu quả và an toàn các chuyên gia đầu ngành khuyên bạn nên tham khảo và áp dụng công nghệ Laser Diode.

Tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp làm đẹp hiện đại

Tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp làm đẹp hiện đại

Đây là một trong những phương pháp triệt lông mặt hiệu quả được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này kết hợp 2 nguồn năng lượng hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, tác động trực tiếp và đi sâu vào chân lông gây ức chế sự phát triển của chúng, hạn chế tối đa lông mọc lại. Ngoài ra, công nghệ này còn kích thích sự phát triển collagen, cho vùng da sau điều trị được săn chắc, mịn màng.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét