Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những lưu ý khi triệt lông vùng kín

Việc lựa chọn đúng phương pháp triệt lông vùng kín sẽ giúp chị em tránh được viêm nhiễm hay đau đớn khi làm đẹp cho tam giác bí mật này.

Triệt lông vùng kín không chỉ giúp các chị em mặc bikini tự tin hơn mà còn hạn chế tình trạng viêm nhiễm, có mùi khu vực tế nhị này.

Triệt lông vùng kín không chỉ giúp các chị em mặc bikini tự tin hơn mà còn hạn chế tình trạng viêm nhiễm, có mùi khu vực tế nhị này.

Tẩy lông là những nhu cầu làm đẹp của không ít chị em, đặc biệt là mỗi dịp hè về. Tuy nhiên do ở khu vực “tế nhị” nên việc triệt lông vùng kín ít được chia sẻ và khiến các chị em còn ngại ngùng khi tìm hiểu. Chính vì vậy, không ít trường hợp các chị em gặp phải tổn thương da bởi thực hiện không đúng cách do vùng da này rất nhạy cảm.

Để triệt lông vùng kín an toàn, hiệu quả nhất, các chuyên gia thường khuyến khích bạn lựa chọn phương pháp triệt lông công nghệ cao để tránh tình trạng bị viêm, tấy đỏ, hạn chế tình trạng da bị tổn thương hay lông mọc lên dày và cứng hơn. Bên cạnh đó, còn có phương pháp cạo, wax hay dùng kem tẩy lông.

Cho dù bạn lựa chọn phương pháp nào, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, khi thực hiện triệt lông vùng kín bằng phương pháp này, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Không triệt lông vùng kín vào thời kỳ đèn đỏ

Làn da vùng bikini vốn đã nhạy cảm thì trong thời kỳ này lại càng nhạy cảm hơn. Vậy nên nếu muốn triệt lông vùng này, tốt hơn hết các chị em nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi đến ngày kinh nguyệt.

Tránh vận động mạnh và mặc quần áo chật sau khi triệt lông

Mặc quần hoặc váy thông thoáng sau khi triệt lông vùng kín.

Mặc quần hoặc váy thông thoáng sau khi triệt lông vùng kín.

Mụn nhọt có thể tấn công nếu các chị em vận động mạnh, cơ thể ra nhiều mồ hôi trong vòng 48 giờ sau khi triệt lông vùng kín. Cần lưu ý rằng sau khi tiến hành trị liệu, da trở nên rất nhạy cảm với mồ hôi và vi khuẩn. Ngoài ra, mặc quần áo chật như quần tất, quần bó, jean, legging cũng có thể làm tăng nguy cơ lông mọc ngược, gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông.

Nên tham khảo ý kiến của bạn đời

Đã có khá nhiều chuyện bi hài khi làm đẹp vùng bikini vì quan niệm ở mỗi người rất khác nhau. Nếu đã lập gia đình, hãy cởi mở và chia sẻ điều này với người bạn đời trước khi quyết định cho chúng trở nên nhẵn nhụi.

Các phương pháp triệt lông vùng kín

  1. Cạo lông

– Ưu điểm: Chi phí thấp, tẩy lông nhanh, có thể thực hiện tại nhà.

– Nhược điểm: chỉ loại bỏ lông từ phần thân nên lông tiếp tục mọc ra nhanh chóng, có xu hướng cứng, đậm màu hơn. Ngoài ra, nếu bạn cạo vội vàng, sai cách, rất có thể sẽ làm xước da và để lại sẹo. Thời gian lông mọc lại chỉ sau 1-2 ngày và chúng thường gây ngứa, khó chịu và dễ viêm đỏ da.

  1. Waxing
Bạn có thể tự làm hỗn hợp từ bằng chanh, đường và mật ong để triệt lông vùng kín tại nhà.

Bạn có thể tự làm hỗn hợp từ bằng chanh, đường và mật ong để triệt lông vùng kín tại nhà.

– Ưu điểm: Thực hiện khá nhanh, chi phí vừa phải, có thể thực hiện tại nhà hay spa.

– Nhược điểm: phương pháp này khá đau, không phải ai cũng phù hợp vì có những da mỏng và rất nhạy cảm. Sau khi waxing, da sẽ bị ửng đỏ và rát. Sẽ rất mất thời gian chuẩn bị và thực hiện nếu bạn tự triệt lông vùng kín tại nhà. Thời gian lông mọc lại là khoảng 2 tuần.

  1. Kem tẩy lông

– Ưu điểm: Thực hiện nhanh, không gây đau.

– Nhược điểm: lông mọc lên khá nhanh, đậm màu và cứng, dễ khiến khổ chủ phụ thuộc vào kem tẩy lông.

  1. Triệt lông công nghệ cao
Laser Diode là phương pháp triệt lông được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Laser Diode là phương pháp triệt lông được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

– Ưu điểm: Triệt lông công nghệ cao rất được ưa chuộng vì sau mỗi lần điều trị, da sẽ nhẵn nhụi, không còn bóng dáng sợi lông, hơn nữa quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng, thoải mái. Một liệu trình thường kéo dài khoảng 3-8 lần, tùy từng công nghệ. Hiện nay, giải pháp được đánh giá cao nhất về sự an toàn và hiệu quả là Laser Diode.

– Nhược điểm: Nếu không lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có công nghệ phù hợp hay thao tác kỹ thuật của chuyên viên không chuẩn xác, bạn có thể gặp phải tình trạng bỏng rát, khó chịu, thậm chí là “tiền mất tật mang” khi áp dụng công nghệ, năng lượng không phù hợp.

Vùng kín là nơi rất nhạy cảm, chính vì vậy khi có nhu cầu triệt lông khu vực này, bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin chọn. Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ, cùng hàng loạt cơ sở thẩm mỹ da cao cấp trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Liên hệ 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét