Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

7 Mẹo làm trắng da có thể bạn không ngờ tới

Sở hữu làn da trắng sáng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt. Bên cạnh những giải pháp chăm sóc và điều trị cho da trắng, bạn có dễ dàng đạt được điều  này chỉ với những mẹo rất đơn giản.

Không quá khó khăn để sở hữu làn da trắng sáng nếu bạn biết được những mẹo sau:

Uống thật nhiều nước

Cơ thể của chúng ta được tạo thành từ gần 70% nước. Vì thế, uống nhiều nước sẽ giúp hỗ trợ sự cân bằng dịch trong cơ thể. Nó cũng giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, giúp loại bỏ các nếp nhăn, giữ cho da sáng, mềm mại và có sức sống. Bạn hãy uống khoảng 8-10 cốc nước/ngày để có được một làn da đều màu.

Duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng

Chống nắng là vấn đề quan trọng hàng đầu khi dưỡng trắng da.

Chống nắng là vấn đề quan trọng hàng đầu khi dưỡng trắng da.

Bạn phải luôn nhớ kĩ, kem chống nắng là một yếu tố rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe làn da. Mọi người sử dụng kem chống nắng không chỉ vì lý do thẩm mỹ mà còn vì nó giúp làm giảm nguy cơ ung thư da. Vì thế, bạn hãy nhớ thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trở lên hàng ngày và thoa lại sau mỗi 2 giờ trong suốt cả ngày để hạn chế nếp nhăn và tình trạng da không đồng đều màu.

Tẩy tế bào chết bằng baking soda

Baking soda là chất mang lại hiệu quả cao khi sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn. Nó là một chất tẩy tế bào chết rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng độ pH của da, yếu tố cần thiết để duy trì một làn da đều màu. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi sử dụng baking soda nếu sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ bị kích thích.

Dưỡng da từ chính những thực phẩm trong nhà bếp

Mặt nạ làm từ bột nghệ - sữa chua giúp nuôi dưỡng da trắng hồng vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ làm từ bột nghệ – sữa chua giúp nuôi dưỡng da trắng hồng vô cùng hiệu quả.

Nha đam, dưa leo, đu đủ, nước chanh là những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà không hề đắt tiền. Chúng là giải pháp tuyệt vời cho nhiều vấn đề về da và giúp cải thiện màu da của bạn hoàn toàn tự nhiên. Bạn có thể áp dụng các cách dưỡng da này 2-3 lần/tuần đồng thời sử dụng kem chống nắng để có được kết quả tốt nhất.

Dùng dấm táo làm toner

Sau khi rửa mặt, giấm táo là một “mỹ phẩm” tuyệt vời giúp bạn tẩy trang và loại bỏ dầu dư thừa trên da một lần nữa. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm sạch lớp da cũ và hòa tan lượng dầu bị mắc kẹt trong lỗ chân lông đồng thời tiêu diệt vi khuẩn. Vì vậy, dùng toner bằng dấm táo là mẹo làm trắng da mà bạn có thể áp dụng cho bản thân.

Xây dựng chế độ ăn uống cân bằng

Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sẽ giúp da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng trước những tác nhân gây thâm sạm da có trong môi trường.

Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sẽ giúp da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng trước những tác nhân gây thâm sạm da có trong môi trường.

Để sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi sáng, bạn không có cách nào tốt hơn là bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống. Đặc biệt, vitamin A là một trong những chìa khóa giúp da bạn sáng lên. Beta caroten là tiền chất của vitamin A và có thể được tìm thấy trong các thực phẩm từ thiên nhiên. Các chế phẩm từ sữa ít béo cũng là nguồn cung cấp vitamin A hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể uống nước cam mỗi ngày do loại thức uống ngon lành này là nguồn cung cấp vitamin C chống ô-xy hóa, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Các loại thực phẩm giàu vitamin C cũng là nền tảng cho các phương pháp làm sáng da hiệu quả.

Tập thể dụng thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên giúp duy trì quá trình trao đổi chất, tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể và giúp làn da sáng hơn. Tập thể dục giúp bạn ra nhiều mồ hôi, đây cũng là cách giúp da thải độc tố ra ngoài.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Ngoài ra, nếu muốn hiệu quả làm trắng nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể tìm tới giải pháp làm đẹp tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu với hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên cả nước là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Tại đây cung cấp đa dạng giải pháp làm đẹp da tùy theo nhu cầu và tình trạng của mỗi người: từ những bí quyết làm đẹp tinh túy nhất trong dân gian, sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp hay ứng dụng thiết bị hiện đại hỗ trợ. Để tắm trắng, bạn có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc toàn thân với thuốc Bắc, sử dụng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng bằng collagen hay tắm trắng phi thuyền…

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét