Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Gợi ý 3 cách làm trắng da mặt hữu hiệu

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng màng mong ước của hầu hết phái đẹp. Nắm bắt được ước muốn này, chúng tôi xin gợi ý 3 cách làm trắng da mặt hữu hiệu đơn giản dưới đây.

Làm trắng da mặt với mật ong + chanh

Mật ong, chanh được mệnh danh là bộ đôi làm đẹp hữu hiệu được hầu hết chị em tin chọn. Bên cạnh khả năng trị thâm nám nhanh chóng, chúng còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn tại nhà. Đối với vùng mặt, bạn có thể tiến hành theo cách sau:

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng mặt bằng nước giúp lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở hấp thu dưỡng chất tối ưu. Sau đó mới thoa hỗn hợp vừa chế biến lên kết hợp với một số động tác mát xa cơ bản. Lưu ý không nên chà sát quá mạnh dễ khiến da bị tổn thương. Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, bạn nên thư giãn thêm chừng 4 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên trông thấy.

Làm trắng da mặt với bột yến mạch

Bột yến mạch là sản phẩm đến từ thiên nhiên có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Không chỉ có khả năng trị mụn, chống lão hóa mà các nhóm chất vitamin trong nguyên liệu này còn giúp dưỡng trắng da, ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức gây thâm sạm. Với phương pháp làm đẹp đơn giản này, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Sử dụng bột yến mạch làm trắng da mặt là phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn tại nhà

Sử dụng bột yến mạch làm trắng da mặt là phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn tại nhà

– Bột yến mạch + sữa tươi: Trộn bột yến mạch, sữa tươi theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều. Tiếp đến chà lên vùng mặt, kết hợp động tác vỗ nhẹ giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Lưu lại trên da chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần.

– Bột yến mạch + dầu dừa: Nếu bột yến mạch có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng thì dầu dừa đem đến tác dụng thúc đẩy sự tái tạo và sản xuất collagen để sắc tố thâm sạm được phục hồi, dần tươi hồng rạng rỡ. Theo đó, các bạn có thể thực hiện như sau: Trộn bột yến mạch, dầu dừa theo tỉ lệ tương tương, tiếp đến chà chúng lên vùng mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Để dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da bạn nên lưu lại hỗn hợp chừng 3 phút sau đó mới rửa lại với nước sạch, thấm khô bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, sau 4 tuần, làn da sẽ được cải thiện lên rõ rệt.

Làm trắng da mặt với cà chua + nước cốt chanh

Thoa hỗn hợp cà chua nước cốt chanh mỗi ngày có khả năng cải thiện làn da mặt hiệu quả

Thoa hỗn hợp cà chua nước cốt chanh lên da mặt mỗi ngày có khả năng cải thiện tông màu hiệu quả

Nếu đang băn khoăn không biết dùng cách nào để làm trắng da mặt thì hỗn hợp cà chua, nước cốt chanh là giải pháp bạn nên thử. Sở dĩ hỗn hợp này có khả năng làm sáng da là vì trong chúng chứa nhiều các nhóm vitamin nhóm A, C cùng các khoáng chất thiết yếu. Theo đó bạn có thể thực hiện như sau:

– Cà chua thái nhỏ xay nhuyễn, chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn hỗn hợp này theo tỉ lệ tương đương rồi khuấy đều tay.

– Sau đó chà hỗn hợp lên vùng mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Để nhanh chóng đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên thực hiện đầu đặn 3 lần/ tuần.

Lưu ý khi làm trắng da mặt tại nhà:

– Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày để làn da khỏe mạnh toàn diện.

– Để đạt được hiệu quả dưỡng trắng từ nguyên liệu tự nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian nhất định, không được bỏ dở giữa chừng.

Bên cạnh đắp mặt nạ mỗi ngày bạn nên thoa kem chống nắng, dưỡng ẩm giúp làn làn duy trì được vẻ đẹp lâu dài

Bên cạnh đắp mặt nạ mỗi ngày bạn nên thoa kem chống nắng, dưỡng ẩm giúp làn da duy trì được vẻ đẹp lâu dài

– Luôn chống nắng đầy đủ để tránh tia UV làm tổn thương và đen sạm da.

– Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, cân bằng với đầy đủ vitamin A, C, E tốt cho da. Uống đủ nước mỗi ngày.

– Nên làm sạch da trước khi thực hiện đắp mặt nạ.

– Để tránh bị kích ứng từ hỗn hợp trên, trước khi thực hiện bạn nên thử phản ứng của chúng bằng cách thoa một lượng nhỏ lên mặt trong của cánh tay.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét