Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mẹo làm trắng da toàn thân vô cùng đơn giản

Vẻ ngoài của làn da phản ánh rất chân thực tình trạng sức khỏe của bạn. Để có được làn da trắng sáng toàn thân, bạn bên cạnh việc dưỡng trắng da, bạn cần duy trì một lối sống lành mạnh, cân bằng.

Một số mẹo dưới đây tuy rất đơn giản, nhưng góp phần không hề nhỏ để có được làn da sáng khỏe, rạng rỡ và thể chất khỏe mạnh.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Bảo vệ da khỏi tia UV có trong ánh nắng mặt trời là nền tảng để giúp bạn có được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Hãy hạn chế ra ngoài nắng vào thời điểm mặt hoạt động mạnh. Nếu cần ra nắng, hãy sử dụng trang phục bảo hộ như áo váy vải dày để chống nắng, ô, mũ rộng vành, khẩu trang, kính râm… Bên cạnh đó, bạn cũng cần hình thành thói quen dùng kem chống nắng với sản phẩm có SPF 30+ trở lên mỗi lần ra ngoài để bảo vệ toàn diện làn da.

Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng trắng da.

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng trắng da.

Bạn nên dưỡng da hàng ngày với loại kem dưỡng ẩm phù hợp với tính chất da của mình, kể cả khi da nhờn hay da khô. Thói quen này sẽ giúp cung cấp đủ nước cho làn da, khiến da khỏe mạnh và tươi trẻ. Để đạt được kết quả chăm sóc da tốt nhất, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm riêng biệt cho các vùng mặt, mắt, môi và cơ thể.

Làm sạch da đúng cách

Vệ sinh da là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày của mỗi người. Rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối với sữa rửa mặt phù hợp là bước cần thiết để loại bỏ lớp bụi bẩn hay tế bào chết trên da. Bên cạnh đó, đừng quên tẩy trang trước khi rửa mặt buổi tối để làm sạch lớp trang điểm một cách tối ưu. Kể cả khi bạn cảm giác mỹ phẩm trên mặt đã bị trôi hết thì thực tế vẫn còn sót lại rất nhiều cặn hóa chất trên da. Bạn cũng không nên tắm quá lâu để giữ cho lượng dầu tự nhiên trên da không bị hao tổn quá nhiều. Tốt hơn hết, bạn nên tắm bằng nước mát hoặc hơi ấm thay vì nước nóng.

Muốn trắng da hãy tránh xa thuốc lá

Hút thuốc lá không chỉ khiến cơ thể suy yếu mà còn làm da đen xạm, thâm xỉn.

Hút thuốc lá không chỉ khiến cơ thể suy yếu mà còn làm da đen xạm, thâm xỉn.

Thói quen hút thuốc hay sống trong môi trường ngập thuốc lá sẽ khiến tầng collagen và elastin dưới da bị tổn thương. Những sợi protein này đóng vai trò cấu trúc da nên vô cùng quan trọng trong việc giúp da đàn hồi và khỏe mạnh. Nicotin có trong khói thuốc khiến da nhanh chóng bị lão hóa sớm, trở nên xỉn màu, thiếu săn chắc, có nếp nhăn v.v… Không chỉ vậy, hút thuốc còn làm thu nhỏ các mạch máu dưới da và khiến lượng máu nuôi da giảm đi, vì vậy da không được cung cấp đủ ô-xy và chất dinh dưỡng.

Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng

Để có làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, bạn cần có sức khỏe thật tốt và chế độ dinh duonwgx cân bằng. Đặc biệt, đối với làn da, đừng quên bổ sung vitamin và các khoáng chất từ rau củ, trái cây… để giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Đừng quên uống đủ nước (khoảng 2 lít mỗi ngày) để tăng cường hoạt động trao đổi chất, thanh lọc cơ thể và cho làn da căng mịn, trẻ trung, trắng sáng.

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ

Ngủ đủ giấc giúp bạn tránh xa stress, cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Ngủ đủ giấc giúp bạn tránh xa stress, cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Ngủ giúp cho cơ thể bạn phục hồi sau một ngày dài làm việc hay học hành. Việc đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng sẽ giúp cơ thể tăng cường sản sinh collagen cho da, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng ngời. Bên cạnh việc ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, bạn cần đảm bảo các yếu tố môi trường như anh sáng, âm thanh, không gian, mùi … đảm bảo và không khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng.

Tập thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày

Tập thể dục đều đặn giúp duy trì quá trình trao đổi chất, tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể và từ đó giúp làn da sáng hơn. Khi hoạt động thể chất, cơ thể sẽ ra nhiều mồ hôi giúp da thải độc tố ra ngoài và trở nên sáng khỏe hơn.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc, rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng an toàn.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc, rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng an toàn.

Có thể nói rằng khi cơ thể khỏe mạnh được đảm bảo, làn da cũng trở nên sáng khỏe. Lúc này, những nỗ lực dưỡng trắng cũng đạt được hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt hơn. Nếu muốn da bật tone nhanh và an toàn, bạn có thể tìm tới những giải pháp tắm trắng tại trung tâm thẩm mỹ da uy tín.

>> Giải pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm <<

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét