Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Làm đẹp da uy tín tại Bắc Giang

Xây dựng cơ sở tại nhiều tỉnh thành, sự xuất hiện của thương hiệu Thu Cúc Clinics đã mang đến cho tín đồ làm đẹp cơ hội trải nghiệm các đa dạng dịch vụ. Và tại Bắc Giang, chị em có thể tìm đến địa chỉ: số 617 – 619 Lê Lợi, phường Dĩnh Kếđể được thăm khám, tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp.

Đây là thành viên thứ 16 trong hệ thống các cơ sở chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da của thương hiệu uy tín từ năm 1996. Và dù mới chính thức mở cửa từ ngày 16/1 nhưng Thu Cúc Clinics Bắc Giang đã chiếm trọn được lòng tin và niềm tin yêu của đông đảo chị em phụ nữ với các dịch vụ hiệu quả cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Tùy vào nhu cầu làm đẹp cũng như hiện trạng thực tế của từng khách hàng mà khi thăm khám, chuyên gia đầu ngành tại Thu Cúc Clinics sẽ tư vấn tiến hành chăm sóc và điều trị thẩm mỹ phù hợp. Thực tế, từ thời điểm khai trương đến nay, phần đông chị em đến Thu Cúc Clinics Bắc Giang đều muốn giải cứu làn da dưới sự tác động của thời tiết khô lạnh cùng việc lãng quên chăm sóc trong thời gian dài cũng như trị mụn, trị nám, trẻ hóa da…

Là một trong những khách hàng đến làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang từ những ngày đầu, chị Vân Hương (34 tuổi, nhân viên văn phòng) cho hay: “Công ty khá gần đây nên từ khi biết có cơ sở làm đẹp uy tín  này, mình có cơ hội để chăm sóc da định kỳ. Và cũng nhờ việc làm này là mình hiểu được làn da đang gặp phải vấn đề gì, cần chăm sóc và quan tâm, chăm chút cũng giống như sức khỏe vậy”.

Hay với Kim Liên (nữ nhân viên ngân hàng tại Tp. Bắc Giang) chia sẻ ngay sau lần trải nghiệm dịch vụ đầu tiên: “Rất tuyệt vời, mình được chị em đồng nghiệp mách đến đây làm đẹp và thực sự hài lòng, vừa tút lại nhan sắc lại thư giãn cơ thể. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thường xuyên của mình trong thời gian bận rộn khi quay lại với công việc bận rộn.”

Tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại và lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em, những chuyên gia tại Thu Cúc Clincis đã xây dựng những liệu trình chăm sóc chuyên biệt phù hợp với làn da của từng khách hàng. Từ da khô sạm, bong tróc đến tình trạng da dầu, da nhạy cảm dễ kích ứng muốn cải thiện sắc tố… cũng sẽ có được cho mình giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn với 100% nguyên liệu chiết xuất tự nhiên cùng sản phẩm cao cấp độc quyền.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét