Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giải đáp băn khoăn triệt lông kiêng gì?

“Mình có ý định triệt lông nách bằng Laser Diode nhưng còn băn khoăn không biết triệt lông kiêng gì để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Xin nhờ chị em tư vấn giúp mình, mình cảm ơn”. – Facebooker có tên Huỳnh Ngọc Anh chia sẻ. 

“Topic” này trên một diễn đàn lớn đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Bởi lẽ, không thời điểm nào trong năm, nhu cầu triệt lông của phái đẹp tăng cao như những ngày đầu hè. Để liệu trình triệt lông đạt hiệu quả tối ưu, bên cạnh việc thực hiện đúng phương pháp, lựa chọn cơ sở uy tín thì quá trình chăm sóc, lưu ý triệt lông kiêng gì cũng rất quan trọng.

Triệt lông nên kiêng gì?

Sau khi thực hiện triệt lông, bạn cần tránh dùng sữa tắm hay nước nóng khi tắm. Ngoài ra, cần hạn chế tối đa vùng da triệt lông tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi khi mới điều trị, làn da còn yếu ớt và dễ bị đen sạm dưới tác động của tia UV. Chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau đó, bạn sẽ thấy các lỗ chân lông xuất hiện những nang lông bị triệt tiêu đẩy dần lên bề mặt da. Lúc này bạn chỉ cần lấy nhíp nhẹ nhàng nhấc từng nang lông ra ngoài, không lo đau rát. Để đảm bảo vùng da điều trị phục hồi nhanh và chóng lành, bạn hãy duy trì bôi Silver 2 lần/ngày trong những ngày đầu.

giai-dap-ban-khoan-triet-long-kieng-gi

Hầu hết chị em đều mong muốn có đôi chân thon, sạch lông, mịn màng

Sau khi triệt lông bạn sẽ cảm thấy vùng da điều trị có hơi ngứa, khó chịu. Tuy nhiên bạn không được gãi, sờ tay hoặc cậy bóc vùng điều trị. Tương tự như vậy, bạn có thể thấy vài sợi lông vẫn mọc lại lơ thơ, không được cạo hay làm bất cứ phương pháp tẩy lông nào cho đến khi thực hiện lần triệt lông tiếp theo.

Bạn nên tránh xa những thực phẩm có tính kích thích cao, nóng như hạt tiêu, ớt. Ngoài ra những thức ăn dễ để lại sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp… cũng cần kiêng để đảm bảo vùng da nhanh lành. Bạn hãy thoa, uống thuốc theo đúng đơn được kê, không tự ý sử dụng bất kỳ loại kem nào khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ. Đến tái khám đúng hẹn và thực hiện đủ liệu trình theo chỉ định của bác sĩ để có hiệu quả triệt lông dứt điểm.

giai-dap-ban-khoan-triet-long-kieng-gi-jpg1

Những thức ăn dễ để lại sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp… cũng cần kiêng để đảm bảo vùng da nhanh lành.

Làm thế nào để lựa chọn triệt lông uy tín?

Để lựa chọn được cơ sở triệt lông uy tín giữa muôn vàn địa chỉ làm đẹp như hiện nay, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Thương hiệu có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Sử dụng sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trong quá trình làm đẹp.
  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn , kỹ năng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy Laser triệt lông được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng.
  • Phương pháp triệt lông ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, được chứng nhận hiệu quả và độ an toàn.
giai-dap-ban-khoan-triet-long-kieng-gi-jpg2

Công nghệ Laser Diode giúp chị em triệt lông an toàn, hiệu quả

Công nghệ triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi có nhu cầu triệt lông. Với công nghệ này, mọi tình trạng lông ở mọi vùng da trên cơ thể đều được xóa bỏ an toàn và hiệu quả. Với hiệu quả dứt điểm, tránh tình trạng tái phát, Laser Diode giúp triệt lông không gây đau rát, khó chịu cho phái đẹp trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, với khả năng thúc đẩy tái tạo da, tăng sinh collagen, Laser Diode cho làn da đều màu, mịn màng, không sẹo xấu sau khi triệt lông.

Ứng dụng thành công công nghệ Laser Diode, Thu Cúc Clinics giúp hàng triệu chị em thoát khỏi nỗi lo về “violong” an toàn, hiệu quả ở cả những vùng da nhạy cảm nhất như bikini, vùng nách. Để được tư vấn cụ thể về công nghệ Laser Diode và giải đáp băn khoăn về tình trạng hiện tại, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc để lại thông tin liên hệ trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét