Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Những lưu ý không thể bỏ qua khi triệt lông bằng laser

Được đánh giá là phương pháp cho hiệu quả tối ưu nhất, triệt lông bằng Laser Diode được nhiều người lựa chọn để giải quyết đám “vi-ô-lông” xấu xí trên cơ thể. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần trang bị thật nhiều thông tin trước khi quyết định thực hiện.

Để đảm bảo quá trình triệt lông diễn ra suôn sẻ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Trước khi triệt lông

Không nên nhổ hay wax lông trước khi triệt bằng laser

Không nên nhổ hay wax lông trước khi triệt bằng laser

– Bạn không nên nhổ hay wax lông vùng muốn triệt trong vòng 1 tuần trước ngày thực hiện. Điều này sẽ làm gốc lông bị mất đi, khiến năng lượng laser không còn hiệu quả.

– Để ý tình trạng của da: Trước khi đi triệt lông, bạn cũng cần đảm bảo da đang khoẻ mạnh, không gặp các vấn đề da liễu hay các loại bệnh ngoài da, không bị cháy nắng hay có vết thương hở ở vùng điều trị….

– Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe: Nếu bạn thuộc một trong số các đối tượng sau thì không nên thực hiện liệu pháp này: phụ nữ mang thai, người đang có các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, huyết áp, tim mạch… hay đang sử dụng thuốc nhạy cảm với ánh sáng.

Thiết bị Laser Diode dùng để triệt lông.

Thiết bị Laser Diode dùng để triệt lông.

– Lựa chọn công nghệ đảm bảo: Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông với các loại laser khách nhau như công nghệ IPL, New E-light… Trong đó, công nghệ Laser Diode được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất. Về bản chất, đây là sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency). Khi chiếu vào vùng lôngmuốn triệt, năng lượng này có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông.

– Lựa chọn địa chỉ uy tín: Bên cạnh việc lựa chọn yếu tố công nghệ, bạn chỉ nên thực hiện địa chỉ uy tín, nơi có cam kết bảo hành để đảm bảo về kết quả trị liệu được thành công và như ý. Ngoài ra, bạn có thể bị bỏng hay việc điều trị không đem lại kết quả tốt nếu kỹ thuật viên thực hiện không có kiến thức và kinh nghiệm thực hành, vì vậy hãy chú ý đến cả trình độ của chuyên viên thực hiện.

– Sắp xếp thời gian hợp lý: Triệt lông bằng laser cần theo liệu trình và quay lại trung tâm vài lần sau một khoảng thời gian nhất định (tùy vào cơ địa của mỗi người). Để đảm bảo hiệu quả, bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc và thời gian hợp lý để quay lại tái khám và thực hiện theo đúng liệu trình.

Sau khi triệt lông

Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình.

Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình.

Bạn hãy yên tâm rằng khi tiến hành triệt lông tại trung tâm uy tín, đảm bảo, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về những vấn đề sau khi triệt lông bằng laser. Thông thường, sẽ có những lưu ý sau:

– Trong khoảng 2-3 ngày sau khi triệt lông: Không dùng sữa tắm có tính chất tẩy mạnh hay hạt massage, hạn chế sử dụng nước nóng, tránh để vùng da điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

– Sau 1 tuần bạn có thể thấy tại các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên. Lúc này bạn có thể dùng tay hay nhíp rút nhẹ lên. Tuy nhiên nếu sợi lông vẫn chắc, bạn không nên cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2.

– Bôi thuốc làm mát theo chỉ định của chuyên gia lên vị trí triệt lông ngày 2 lần (sáng, tối) trong 2 ngày đầu.

– Không không gãi hay làm chày xước da. Nếu tại chỗ triệt lông có ngứa thì bôi thuốc Betaloge.

– Quay lại tái khám và thực hiện theo đúng liệu trình đã được chuyên gia tư vấn và chỉ định để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, hãy trao đổi ngay với chuyên gia hay kĩ thuật viên thực hiện tại cơ sở đó để được giải quyết vấn đề một các thoải mái nhất.

Thẻ bảo hành dành cho dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Thẻ bảo hành dành cho dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho các chị em đang có nhu cầu triệt lông an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, theo tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Thu Cúc Clinics áp dụng chính sách bảo hành dành cho dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode. Thông tin chi tiết xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét