Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Tắm trắng cấp tốc nên hay không nên?

Mong muốn sở hữu làn da sáng mịn tươi tắn, không ít chị em đã áp dụng các phương pháp tắm trắng cấp tốc. Tuy nhiên cách làm đẹp này có mang lại hiệu quả như nhiều người nghĩ?

Tắm trắng cấp tốc với nguyên liệu tự nhiên

Đặc thù: Đây được coi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em tin chọn. Bởi những gì xuất phát từ thiên nhiên đều đảm bảo sự lành tính và độ an toàn. Theo đó bạn chỉ cần chọn ra những nguyên liệu phù hợp pha chế rồi tiến hành thực hiện. Tắm trắng cấp tốc bằng nguyên liệu thiên nhiên, làn da sẽ được cung cấp nhiều dưỡng chất, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông.

Tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên tuy đơn giản dễ thực hiện nhưng hiệu quả đem lại không cao

Tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên tuy đơn giản dễ thực hiện nhưng hiệu quả đem lại không cao

Ưu điểm và nhược điểm

An toàn với làn da: Do bắt nguồn từ nguyên liệu thiên nhiên nên các công thức tắm trắng cấp tốc như chanh, mật ong, bột nghệ, bột yến mạch… đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da.

Chi phí rẻ: Không cần bỏ ra quá nhiều tiền hay đi đâu xa, chị em chỉ cần ra chợ hay đến các siêu thị nhỏ là đã có ngay 1 công thức làm đẹp hữu hiệu.

Hiệu quả mang lại không cao: Dù an toàn dễ thực hiện, nhưng các tắm trắng tai nhà chỉ mang lại hiệu quả ở mức thấp, bởi các dưỡng chất có trong nguyên liệu tự nhiên chỉ thẩm thấu trên bà mặt da không có khả năng đi sâu vào từng tế bào đẩy lùi các sắc tố melanin. Bên cạnh đó để nhìn thấy được hiệu quả, chị em phải thức hiện cách này trong thời gian dài nhất định.

Tắm trắng cấp tốc với sản phẩm chuyên biệt (kem tắm trắng)

Cơ chế hoạt động của phương pháp tắm trắng này là tẩy đi lớp tế bào già nua, kích thích tái tạo tế bào mới, ức chế sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da. Thông thường, ngay lần đầu sử dụng sản phẩm này da sáng màu và mịn màng hơn, kết quả sẽ đến sau khi thực hiện được 4 – 5 tuần. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái chứa chất lột tẩy mạnh, tiềm ẩn nguy hại khôn lường, tác động xấu đến làn da, sức khỏe, bởi vậy chị em cần phải cẩn trọng với phương pháp này.

Sử dụng kem tắm trắng không rõ nguồn gốc lợi bất cập hại

Sử dụng kem tắm trắng không rõ nguồn gốc lợi bất cập hại

Ưu điểm và nhược điểm

Hiệu quả nhanh chóng: Sản phẩm tắm trắng có ưu điểm cực lớn là đem đến hiệu quả tức thì. Bởi vậy phương pháp này rất phù hợp với những chị em bận rộn, không có thời gian làm đẹp.

Dễ thực hiện: Đây là một trong những phương pháp đơn giản dễ thực hiện, theo đó chị em chỉ cần thoa lên cơ thể sau khi tắm, kết hợp thêm một vài động tác mát xa giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì tắm lại một lần nữa.

Không đảm bảo an toàn cho làn da: Về bản chất,  kem tắm trắng có chứa các chất lột tẩy và làm bào mòn lớp bề mặt, khiến da bạn mỏng dần, rất dễ bị tổn thương và chịu tác động của ánh nắng mặt trời.

Giải pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Để đạt hiệu quả cũng như an toàn khi tắm trắng, bạn có thể tìm cho mình địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng. Như vậy, làn da cũng được nâng niu và nuôi dưỡng tốt hơn trong quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp. Tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc sẽ giúp bạn hiểu thêm phương pháp làm đẹp da toàn diện.

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm Bellwave còn giúp làn da đẹp toàn diện, lâu dài.

Trước khi tắm trắng bằng công nghệ cao khách hàng sẽ được thăm khám để biết được tình trạng da đang gặp phải

Trước khi tắm trắng bằng phi thuyền khách hàng sẽ được thăm khám để biết được tình trạng da đang gặp phải

Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng không những được trải nghiệm liệu trình làm trắng da an toàn, mà còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo, cùng không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về liệu pháp này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét