Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

3 Lưu ý để lựa chọn dịch vụ tắm trắng chất lượng

Trước nhu cầu tắm trắng của đông đảo chị em, rất nhiều cơ sở đã cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ với đủ mức chất lượng, hiệu quả khác nhau. Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn cần đặt ra những tiêu chuẩn về dịch vụ trước khi quyết định lựa chọn.

Làn da trắng sáng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt.

Làn da trắng sáng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt.

Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng nhất để lựa chọn dịch vụ tắm trắng chất lượng:

Tránh xa các giải pháp tắm trắng tức thì

Có thể bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi các giải pháp làm làm lột tẩy da khiến bạn trắng sáng tức thì, nhưng về lâu dài sẽ phải hối hận vì hậu quả của việc này. Lớp da trắng nõn nà đó sẽ không duy trì được lâu và nhanh chóng trở nên bị tổn thương, thâm sạm, thậm chí là viêm nhiễm, mụn dạng nặng. Đó là bởi việc lột tẩy cũng đồng nghĩa là loại bỏ đi lớp bảo vệ da bên ngoài. Lớp da mới còn mỏng yếu, chưa đủ điều kiện để sẵn sàng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường nên rất dễ bị tấn công. Chưa kể tới việc hàng loạt hóa chất độc hại thẩm thấu vào da, gây hại tới sức khỏe và dẫn tới nguy cơ ung thư.

Tìm hiểu về sản phẩm sử dụng trong quá trình tắm trắng

Tránh xa các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tránh xa các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vì lí do lợi nhuận, rất nhiều nơi pha tạp sản phẩm, trộn thêm các loại hóa chất tẩy trắng da khiến quá trình làm trắng diễn da nhanh chóng hơn. Tuy các biến chứng không nguy hại như việc lột tẩy, sử dụng kem trộn, kem cốt…, nhưng về sau làn da sẽ dễ bị phụ thuộc hóa chất và vô cùng nhạy cảm, mỏng yếu, dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên lựa chọn dịch vụ tắm trắng đấy khi đã kiểm định được chất lượng sản phẩm. Tốt hơn hết, đó là loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của thương hiệu lớn và có nguồn gốc từ tự nhiên. Một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sử dụng trong spa như Bellewave, Bioline – Jato…

Lựa chọn địa chỉ uy tín lâu năm, có nhiều phản hồi tốt

Chỉ nên chọn những nơi được nhiều khách hàng tin chọn.

Chỉ nên chọn những nơi được nhiều khách hàng tin chọn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên các diễn đàn làm đẹp để biết được thông tin về các địa chỉ uy tín. Bên cạnh đó, những phản hồi khách hàng để lại trên các fanpage của các trung tâm làm đẹp cũng là nguồn tham khảo giúp cho bạn có thêm cơ sở để đánh giá về chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên hãy tỉnh táo trước những thông tin dẫn dắt có chủ đích và chỉ tin tưởng khi xác định được các thông tin:

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị cao cấp, đảm bảo.

– Trình độ của bác sĩ, chuyên da, nhân viên thực hiện cao.

– Quy trình tắm trắng khoa học, an toàn.

– Phản hồi của khách hàng thực tế tốt.

Gợi ý cho bạn

Thu Cúc Clinics là địa chỉ tắm trắng uy tín, được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ tắm trắng uy tín, được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Nếu vẫn còn băn khoăn về các địa chỉ tắm trắng thì Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng. Với uy tín lâu năm (từ năm 1996), cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, đây cũng là nơi được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn. Bên cạnh lợi thế về cơ sở vật chất, Thu Cúc Clinics còn có đội ngũ bác sĩ và 100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng viên đã được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ tắm trắng phù hợp với từng nhu cầu và tình trạng thực tế của mỗi người, từ các giải pháp dân gian truyền thống đến công nghệ hiện đại. Trong đó, phương pháp tắm trắng phi thuyền được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, làn da sẽ được làm sạch sâu và tái tạo mạnh mẽ. Đồng thời, bộ sản phẩm này còn có khả năng điều tiết sự hoạt động của melanin dưới lớp hạ bì và củng cố collagen phần thân bì, giúp da sáng khỏe, căng mịn từ bên trong. Được sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu và phát huy tối đa công hiệu của chúng.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét