Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Bí quyết tẩy lông nách tự nhiên

Không những gây ngứa ngáy khó chịu, lông nách còn làm chị em mất tự tin khi diện những bộ đầm vai trần sexy quyến rũ. Mong muốn giúp phái đẹp thoát khỏi tình trạng này, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết tẩy lông nách tự nhiên có thể dễ dàng áp dụng tại nhà.

Triệt lông nách bằng chanh mật ong

Vốn là bộ đôi có mặt ở hầu hết các công thức làm đẹp, chanh mật ong được chị em ví như “người bạn” thân thiết với làn da. Đối với tình trạng violong xuất hiện ở vùng nách, chị em có thể thực hiện đơn giản theo công thức sau:

Chanh mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng triệt lông nách hiệu quả

Chanh mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng triệt lông nách hiệu quả

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay sao cho 2 nguyên liệu này tạo thành dạng sền sệt.

– Trước khi thực hiện bạn cần tẩy da chết ở vùng nách giúp bụi bẩn, chất nhờn được loại bỏ tối ưu cùng với đó lỗ chân lông cũng được thông thoáng giãn nở, sau đó mới bắt đầu chà hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay.

– Bước tiếp theo mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất trong hỗn hợp được thẩm thấu tối ưu, thư giãn chừng 3 – 4 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn cách này 3 lần/ tuần. Sau thời gian ngắn, những cọng lông cứng đầu sẽ được làm mờ đi rõ rệt nhanh chóng trả lại vùng da sáng mịn.

Triệt lông nách bằng cà chua

Rất nhiều chị em nghi ngờ về khả năng triệt lông nách bằng cà chua, tuy nhiên trên thực tế việc này là có thật. Bởi cà chua chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm A, B, thành phần beta carotene giúp làm sạch lỗ lông và khiến các nang lông mềm dễ dàng bị loại bỏ. Nguyên liệu này dễ kiếm là vậy song không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng, để có hướng làm đẹp đúng nhất chị em có thể áp dụng tẩy lông bằng cà chua với 2 cách sau:

Chà cà chua lên nách mỗi ngày có tác dụng triệt lông hiệu quả

Chà cà chua lên nách mỗi ngày có tác dụng triệt lông hiệu quả

– Cà chua + chanh: Trộn nước cốt chanh, cà chua theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến chà lên vùng nách kết hợp mát xa nhẹ nhàng, lưu lại chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm.

– Cà chua + dầu dừa: Không chỉ có khả năng triệt lông nách hiệu quả, hỗn hợp này còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, ngăn chặn hình thành nếp nhăn chống oxy hóa hữu hiệu. Đối với violong cứng đầu các nàng chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến chà lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn vùng nách sẽ được cải thiện lên rõ rệt

Triệt lông nách bằng bột nghệ, giấm táo

Bột nghệ được ví như một thần dược làm đẹp đa năng được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng. Ngoài khả năng cũng cấp các dưỡng chất cần thiết, nguyên liệu này còn giúp làm mềm và khắc phục tình trạng da khô và bong tróc. Tuy nhiên bột nghệ sẽ có thêm khả năng làm se khít lỗ chân lông khi được kết hợp với axit citric có trong giấm táo đem đến tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi sẽ tạo ra một công thức tẩy lông nách tại nhà hiệu quả và đơn giản. Theo đó các nàng cần thực hiện theo các bước sau:

Triệt lông nách bằng bột nghệ giấm táo là phương pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả

Triệt lông nách bằng bột nghệ giấm táo là phương pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả

– Trộn bột nghệ, giấm táo theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Sau đó mới chà hỗn hợp này lên vùng nách.

– Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu bước tiếp theo chị em nên kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ, sau đó thư giãn thêm chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, các nàng nên kết hợp 3 lần/ tuần.

Lưu ý khi triệt lông tự nhiên

– Cách triệt lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài. Vì vậy, bạn nên thực hiện thường xuyên và đều đặn trong khoảng thời gian 2 tuần đến 3 tuần để thấy được sự hiệu quả của phương pháp.

Để đạt triệt lông nách hiệu quả chị em nên làm sạch vùng da dưới cánh tay

Để đạt triệt lông nách hiệu quả chị em nên làm sạch vùng da dưới cánh tay

– Trước và sau khi thực hiện, chị em nên làm sạch vùng da cần điều trị giúp lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, cùng với đó chất nhờn, bụi bẩn cũng được loại bỏ tốt ưu.

– Chị em nên lưu ý chỉ áp dụng tẩy lông nách khi vùng da này đang khỏe mạnh không gặp bất cứ tổn thương hay vấn đề nào.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét