Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà

Để có thể tự tin diện những bộ đầm mình thích, rất nhiều chị em đã tìm đến cách tẩy lông tay tự nhiên tại nhà. Vậy đó là những phương pháp nào?

Tẩy lông tay bằng nhựa hồng xiêm

Tẩy lông nách bằng nhựa hồng xiêm là phương pháp làm đẹp hiệu quả tại nhà

Tẩy lông nách bằng nhựa hồng xiêm là phương pháp làm đẹp hiệu quả tại nhà

Nhựa hồng xiêm chứa thành phần hóa học như:  Protein, glucid, các enzyme, sáp, nhựa… có khả năng hạn chế sự phát triển của tuyến nang lông. Đặc biệt, chất acid có trong nguyên liệu này khi tác động vào da sẽ làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát.

Cách thực hiện: Trước tiên bạn cần làm sạch vùng da cần triệt lông bằng nước cốt chanh giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ. Tiếp đến, dùng nhựa hồng xiêm bôi lên cánh tay, đợi đến khi chúng khô lại thì lau nhẹ nhàng để tẩy lớp nhựa đó đi, trong quá trình này những sợi lông cứng đầu cũng được lấy đi một cách nhanh chóng. Để đạt hiệu quả, bạn nên áp dụng cách này đều đặn 2 lần/ tuần.

Tẩy lông tay bằng đu đủ

Sử dụng đu đủ tẩy lông nách là một trong những cách làm đẹp an toàn

Sử dụng đu đủ tẩy lông nách là một trong những cách làm đẹp an toàn

Đu đủ chứa enzym papain có khả năng ức chế tình trạng lông rậm rạp. Dưới dạng gel, hợp chất này dễ thẩm thấu vào da từ đó tác động lên lông làm chúng mềm yếu và tự rụng dần, đồng thời, ức chế nang lông phát triển.

Cách thực hiện triệt lông với đu đủ rất đơn giản: Đu đủ chín gọt vỏ, xay nhuyễn trộn với sữa tươi không đường. Tiếp theo đắp hỗn hợp này lên vùng tay trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này vừa giúp dọn dẹp violong hiệu quả, vừa đem đến khả năng làm da trắng mịn nhờ các dưỡng chất từ sữa tươi thấm. Thực hiện cách làm đẹp này thường xuyên 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tẩy lông tay bằng bơ, chanh

Những cọng lông cứng đầu sẽ được đánh bay khi thoa hỗn hợp chanh bơ lên vùng nách

Những cọng lông cứng đầu sẽ được đánh bay khi thoa hỗn hợp chanh bơ lên vùng nách

Bơ và chanh đều là những nguyên liệu làm đẹp rất thông dụng nhưng ít ai biết chúng có tác dụng tẩy lông hiệu quả. Để “dọn dẹp” lông tay, bạn chỉ cần xay nhuyễn trái bơ chín và cho thêm nước cốt chanh vào để tạo thành dạng đặc sệt. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên bền mặt vùng da cần tẩy lông, để khoảng 20 phút rồi lấy bông y tế chà nhẹ nhàng đến khi đạt được kết quả như ý thì dừng lại, rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô.

Tẩy lông tay bằng chanh, mật ong 

Chanh mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tẩy lông hiệu quả

Chanh mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tẩy lông hiệu quả

Chanh và mật ong là nguyên liệu làm đẹp khá phổ biến và cũng rất hiệu quả trong việc tẩy lông. Hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết tránh được cảm giác đau, đặc biệt làn da sau khi thực hiện sẽ sáng mịn hơn rất nhiều. Theo đó bạn có thể thực hiện như sau: Hòa chanh và mật ong theo tỷ lệ tương đương. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da cần tẩy lông, kết hợp mát xa nhẹ để cách dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả từ phương pháp này, bạn nên thực hiện thường xuyên 3 lần/  tuần.

Tẩy lông tay bằng lá trầu không

Sử dụng lá trầu không là phương pháp tẩy lông được truyền từ dân gian

Sử dụng lá trầu không là phương pháp tẩy lông được truyền từ dân gian

Lá trầu không có công dụng ít ai ngờ đến đó chính là tẩy lông, bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để loại bỏ vùng lông dưới cánh tay tại nhà. Thực hiện như sau: Lấy khoảng 10 – 15 lá trầu không rửa sạch rồi cho vào nồi nước và đun sôi 15 phút thì vớt chúng ra và để nguội. Tiếp đó dùng bông gòn thấm đều dung dịch trên rồi thoa lên vùng tay. Rửa sạch bằng nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để giúp se khít lỗ chân lông.

Trên đây là những cách tẩy lông bằng chanh được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên nếu không muốn mất nhiều thời gian và triệt lông hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo phương pháp triệt lông tiên tiến bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clincis – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét