Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

5 Thực phẩm làm trắng da nhanh nhất

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của làn da. nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng này.

Để sở hữu làn da trắng sáng, ngoài việc chăm sóc và sử dụng các biện pháp dưỡng da trực tiếp, bạn cần xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Việc bổ sung các loại thực phẩm giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng cũng là một trong những bí quyết để làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả.

Bổ sung các món ăn, thức uống giàu vitamin và khoáng chất sẽ giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Bổ sung các món ăn, thức uống giàu vitamin và khoáng chất sẽ giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Dưới đây là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe làn da và giúp bạn làm trắng da nhanh nhất:

Các loại rau củ màu đỏ

Beta carotene – một sắc tố màu đỏ cam được tìm thấy trong thực vật và hoa quả – khi chuyển đổi thành vitamin A sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Khi cơ thể bạn được cung cấp đủ lượng vitamin A, nó sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, giảm tác động của ánh nắng mặt trời lên da và điều trị nhiều bệnh lý về da như da khô, chàm và bệnh vẩy nến. Nguồn thực phẩm giúp bạn bổ sung beta carotene là các loại trái cây và rau có màu đỏ, cam, vàng như cà rốt, khoai lang và bí ngô.

Việt quất

Việt quất là thần dược cho làn da.

Việt quất là thần dược cho làn da.

Bạn cần bổ sung các chất chống ô-xy hóa để sở hữu một làn da trắng sáng, trong đó việt quất là một trong những loại quả rất nhiều chất chống ô-xy hóa, giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa. Khoa học đã chứng minh một trong những nguyên nhân gây ra mụn là do lượng chất chống ô-xy hóa trong máu giảm. Vì thế các loại quả này sẽ giúp bạn chống mụn và có làn da tươi đẹp hơn.

Theo thời gian khi da bạn bị ảnh hưởng bới các chất hóa học, ánh nắng mặt trời cũng như tâm trạng căng thẳng và các gốc tự do, mụn và quá trình lão hóa sẽ phá hủy collagen trong da – chất giúp da bạn căng mịn. Vì vậy, bổ sung chất chống ô-xy hóa bằng việt quất là một trong những cách làm đẹp rất hiệu quả.

Trà xanh

Uống 1 tách trà xanh vào mỗi sáng sẽ giúp thải độc da, chống ôxy hóa hiệu quả.

Uống 1 tách trà xanh vào mỗi sáng sẽ giúp thải độc da, chống ôxy hóa hiệu quả.

Trong trà xanh chứa một lượng lớn chất chống ô-xy hóa. Nó bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, kích thích tuần hoàn ở da khiến da luôn giữ được tông màu đẹp. Trà xanh còn có công dụng làm giảm nếp nhăn, giúp bạn trông trẻ hơn. Bạn có thể ứng dụng trà xanh trong mặt nạ để tăng cường hiệu quả làm đẹp hay uống một vài tách trà mỗi ngày cũng là một cách.

Gạo lứt

Ceramides có trong gạo lứt là một thành phần đang ngày càng phổ biến trong các mỹ phẩm chăm sóc da. Bạn có thể tìm thấy thành phần này trong hầu hết các sản phẩm dùng để chống lão hóa và xóa nếp nhăn. Ceramides thực chất là phân tử lipid được cho rằng có thể giúp da bạn giữ được độ ẩm cần thiết. Cơ thể sẽ hấp thụ ceramides từ gạo lứt vào các lớp da ngoài cùng và giúp da duy trì độ ẩm. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da sáng hơn.

Đậu nành

Uống đậu nành mỗi ngày để làm đẹp dáng sáng da hiệu quả.

Uống đậu nành mỗi ngày để làm đẹp dáng sáng da hiệu quả.

Các sản phẩm từ đậu nành là một lựa chọn đặc biệt tốt cho những ai đang tìm kiếm nguyên liệu thay thế cho retinoids và hydroquinone. Đậu nành là loại hạt duy nhất chứa tất cả các axit amin cần thiết nhằm hỗ trợ các protein trong cơ thể. Do đó, đậu nành đóng một vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất collagen và bảo vệ da chống lại các enzyme gây hại.

Ngoài ra, để có làn da bật tông trắng sáng một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể lựa chọn những liệu pháp tắm trắng an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clincis là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp da mùa đông. Với bộ sản phẩm làm trắng da chiết xuất từ tự nhiên, cộng với thiết bị phi thuyền hiện đại, làn da sẽ trở nên trắng sáng, khỏe mạnh nhanh chóng mà không làm lột tẩy da đầy nguy hại.

Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp tắm trắng, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét