Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất

Ứng dụng công nghệ ánh sáng BlueLight hiện đại được đánh giá là cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất hiện nay.

Do ở khu vực khuất tầm mắt nên khi mụn bọc xuất hiện sau lưng, chúng gây rất nhiều phiền toái và khó can thiệp. Nếu không kịp thời tìm ra cho mình cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng thâm sẹo khó lành và dễ bị tái phát trở lại.

Mụn bọc ở lưng rất dễ để lại thâm sẹo khó lành.

Mụn bọc ở lưng rất dễ để lại thâm sẹo khó lành.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da cao cấp hàng đầu toàn quốc, công nghệ BlueLight được ứng dụng trong quy trình điều trị mụn, giúp làm teo biến nhân và triệt tiêu vi khuẩn, ngăn chặn mụn tái phát. Không chỉ vậy, nguồn năng lượng ánh sáng xanh đa năng này còn kích thích lành tổn thương, tái tạo da nhanh chóng.

Có thể nói công nghệ ánh sáng xanh BlueLight là chìa khóa của giải pháp trị mụn tốt nhất hiện nay, nhưng hiệu quả điều trị chỉ được tối ưu khi được thực hiện trong một quy trình khoa học, kết hợp với các sản phẩm điều trị phù hợp. Sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng (Derma và Bellewave), kết hợp với quy trình được nghiên cứu kỹ lưỡng và chuẩn y khoa, điều trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinics giúp khách hàng rút ngắn liệu trình và thoát khỏi nỗi lo do mụn gây ra một cách dễ dàng.

Để hiểu rõ hơn về liệu pháp này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về quy trình điều trị mụn tại Thu Cúc Clinics:

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn các trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn các trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bước 1: Chuyên gia thăm khám, xác định loại mụn và tình trạng của khách hàng để tư vấn và xây dựng liệu trình điuề trị hiệu quả

Bước 2: Làm sạch da vùng lưng bằng những sản phẩm trị liệu chuyên dụng để gây gây kích ứng và lộ đầu mụn giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn.

Bước 3: Xông hơi nước làm mềm da, giúp lỗ chân lông được giãn nở tạo điều kiện nhân mụn bị đẩy dần lên trên. Bên cạnh đó, chuyên viên sẽ thực hiện hút dầu, bã nhờn trên da…

Bước 4: Bằng kỹ thuật và dụng cụ y tế, kỹ thuật viên sẽ khéo léo loại bỏ nhân mụn mà không gây đau đớn hay tổn thương.

Bước 5: Bắn trios hoặc đốt điện lên các nốt mụn viêm (tùy trường hợp và thiết bị mà có thể thể dùng gel lạnh trước khi bắn hoặc không).

Bước 6: Thoa metrolgyl lên các đầu mụn viêm

Bước 7: Thực hiện kỹ thuật chiếu ánh sáng trị mụn bằng công nghệ bluelight trong vòng 30 – 45 phút, sau đó dưỡng và kết thúc điều trị.

Liệu trình điều trị từ 3-6 lần tùy vào tình trạng mụn và quá trình chăm sóc, bảo vệ da của mỗi người.

Thiết bị BlueLight – Chìa khóa của cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất.

Thiết bị BlueLight – Chìa khóa của cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, cho dù bạn sớm được ứng dụng cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất, nhưng tình trạng này vẫn có thể tái phát không dứt nếu bạn không kiểm soát được các nguyên nhân gây mụn. Chính vì vậy, ngay cả trong và sau khi điều trị, bạn cần lưu ý những vẫn đề sau:

Làm sạch vùng lưng cẩn thận

Lưng là khu vực khó nhìn, khó với tới để kỳ cọ sạch  nên rất dễ bị bỏ qua khi tắm, hoặc chị làm sạch xơ xài. Đây chính là nguyên nhẫn dẫn tới mụn bọc dễ tấn công, lan phát. Nếu vẫn có thói quen tắm xơ xài như vậy, hãy đối xứ công bằng với lưng ngay từ hôm nay. Bạn có thể dùng thêm các loại bông tắm mềm dáng dài để làm sạch lưng dễ dàng hươn.

Kiểm tra sản phẩm bạn đang sử dụng

Kiểm tra các sản phẩm đang sử dụng cho vùng lưng. Chúng có thể là thủ phạm gây ra mụn bọc.

Kiểm tra các sản phẩm đang sử dụng cho vùng lưng. Chúng có thể là thủ phạm gây ra mụn bọc.

Các sản phẩm này bao gồm sữa tắm, kem dưỡng thể, kem chống nắng hay bất kỳ sản phẩm nào bạn dùng cho vùng lưng. Những sản phẩm này có thể khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làm mụn bọc xuất hiện. Bên cạnh đó, dầu gội đầu hay dầu xả cũng có thể là thủ phạm dẫn đến tình trạng này. Hãy đảm bảo sau khi tắm gội sạch sẽ, làn da không còn xót lại những sản phẩm tẩy rửa này.

Dùng váy áo chất liệu thông thoáng

Hãy chọn những trang phục có chất liệu thoáng mát, mềm và sạch, với chất liệu thoải mái như cotton, lanh, lụa van hay chất liệu tổng hợp…

Thay đổi chế độ ăn uống

Để giảm bớt tình trạng mụn, đồng thời giúp làm đẹp dáng, sáng da, bạn cần hạn chế các loại thực phẩm như: tinh bột đã qua tinh chế, đồ ngọt, thức ăn nhanh, thựcphẩm nhiều dầu mỡ, nước uống có ga… Thay vào đó, hãy tìm đến các loại trái cây, rau củ nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe làn da.

Trên tất cả, nếu tình trạng trở nên khó kiểm soát, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét