Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Vì sao triệt lông bằng laser được nhiều người lựa chọn?

Những phương pháp tẩy lông truyền thống như wax, cạo, nhổ ít nhiều gây đau đớn. Không những thế, các nang lông còn dễ bị tổn thương và dễ bị viêm hay lông mọc ngược. Chính vì vậy, phương pháp triệt lông bằng laser được ưa chuộng hơn cả bởi sự an toàn, hiệu quả mà chúng đem lại.

Những bất cập khi tẩy lông bằng phương pháp truyền thống

Cạo lông

Cạo là giải pháp khá phổ biến, dùng để cứu nguy cho những ai muốn loại bỏ lông nhanh chóng.

Cạo là giải pháp khá phổ biến, dùng để cứu nguy cho những ai muốn loại bỏ lông nhanh chóng.

Đây là giải pháp nhanh chóng và dễ thực hiện hơn cả. Tuy nhiên việc cao lông chỉ loại bỏ được phần thân lông nhìn thấy được, sau vài ngày, chúng tiếp tục mọc lại với tình trạng rậm rạp hơn trước. Bên cạnh đó, sử dụng dao cạo có thể khiến da bị trầy xước, rát da, lông mọc  ngược, thậm chí là viêm nang lông do quá trình thực hiện tại nhà không đảm bảo. Nhiều người có thói quen này còn phản hồi rằng da bị nhạy cảm hơn trước đây và dễ bị kích ứng, mụn nhọt tấn công và da lão hóa sớm.

Wax lông, nhổ lông dùng máy tẩy lông tại nhà

Wax lông ít nhiều khiến người thực hiện có cảm giác đau.

Wax lông ít nhiều khiến người thực hiện có cảm giác đau.

So với phương pháp cạo lông, wax, nhổ hay dùng máy tẩy lông tại nhà có ưu điểm là loại bỏ được cả phần chân lẫn thân của sợi lông, nhờ vậy mà thời gian thực hiện lần sau được kéo dài hơn. Thông thường, sau khi thực hiện, phải 2 tuần đến 1 tháng sau tùy cơ địa của mỗi người, bạn mới phải thực hiện lần tiếp theo. Tuy nhiên, phương pháp này khiến nang lông dần bị dãn ra và trở nên to hơn bình thường. Đó là hậu quả của những tác động giật, kéo kích thích lỗ chân lông mở rộng, về lâu dài không thể se khít lại như ban đầu. Điều này khiến hoạt động tiết dầu của các tuyến nhờn dưới lỗ chân lông bị rối loạn và dễ bị nhiễm trùng, viêm da…

Sử dụng kem tẩy lông, gel cạo lông

Kem tẩy lông cũng là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Kem tẩy lông cũng là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Các sản phẩm dùng để tẩy lông tại nhà hay hỗ trợ việc tẩy lông rất dễ gây dị ứng, đặc biệt là ở những người có làn da nhạy cảm, mỏng yếu. Đó là do những hóa chất có trong sản phẩm này thường không mấy thân thiện với da, khiến lỗ chân lông nở rộng làm cho lông dễ dàng rụng. Phần lớn, những sản phẩm này khiến da bị mất nước và khô ráp.

Cho dù bạn tẩy lông theo cách nào trong số những biện pháp trên, những vấn đề viêm nhiễm, trầy xước và khô da luôn rình rập bạn. Vì vậy, phương pháp triệt lông bằng laser ra đời như một sự “giải cứu” cho những ai đang có nhu cầu loại bỏ đám vi-ô-lông không mong muốn.

Triệt lông bằng laser – Giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Nhìn chung, ngoại trừ những trường hợp gặp phải bệnh lý phức tạp hay đang mang thai, sử dụng thuốc đặc biệt, phương pháp này thích hợp với đông đảo khách hàng. Triệt lông bằng laser có thể tiến hành ở nhiều vùng da khác nhau, kể cả những vùng nhạy cảm như bikini, mặt…

Triệt lông bằng Laser Diode rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Triệt lông bằng Laser Diode rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Thực tế, cơ chế của liệu pháp này rất đơn giản: Sử dụng năng lượng thích hợp, ánh sáng laser khi chiếu vào vùng da điều trị sẽ bị melanin có trong sợi lông hấp thụ. Điều này khiến toàn bộ sợi đó bị phá hủy từ gốc nang lông cho tới phần ngọn. Nhờ đó, lông sẽ bị loại bỏ, đồng thời nguồn dinh dưỡng nuôi nó cũng bị triệt tiêu nên lông không còn cơ hội mọc lại. Đặc biệt, do melanin trong sợi lông lớn hơn rất nhiều so với da nên khi chiếu bằng thiết bị laser phù hợp, chỉ có sợi lông bị tác động, còn các vùng xung quanh không hề bị ảnh hưởng hay tổn thương.

Tuy nhiên liệu pháp triệt lông bằng laser chỉ mang lại lợi ích trên khi được ứng dụng bằng công nghệ phù hợp và thao tác chuẩn xác, khoa học. Nêusử dụng công nghệ cũ, điều chỉnh  năng lượng không phù hợp hay kỹ năng thao tác kém, bạn có thể bị bỏng rát, để lại thâm sẹo mất thẩm mỹ trên da. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ và chỉ thực hiện khi tìm được cho mình trung tâm uy tín, đảm bảo.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ da uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ da uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Nếu vẫn đang băn khoăn về nơi “chọn mặt gửi vàng”, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da (từ năm 1996), nơi đây cũng là điểm đến được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin chọn. Để triệt lông, nơi đây ứng dụng công nghệ Laser Diode hiện đại – Giải pháp tối tân nhất đã trải qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét