Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Giá 1 lần tắm trắng tại Thu Cúc spa

Dành cho các tín đồ làm đẹp: cập nhật thông tin về giá một lần tắm trắng tại Thu Cúc Spa (Thu Cúc Clinics) năm 2017 mới nhất.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là địa chỉ tắm trắng được rất nhiều khách hàng tin chọn. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ này, thông tin về giá 1 lần tắm trắng tại Thu Cúc Spa (Thu Cúc Clinics) dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Tại Thu Cúc Clinics, giá một lần tắm trắng phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Cụ thể:

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai

Tắm trắng bằng cám gạo - ngọc trai là bí quyết làm đẹp đã có lâu đời trong dân gian.

Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai là bí quyết làm đẹp đã có lâu đời trong dân gian.

Từ lâu, cám gạo đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp dân giã nhưng vô cùng hiệu quả. Nhờ hàm lượng lớn các vitamin C, E, vitamin nhóm B… cùng đa dạng dưỡng chất, sử dụng cám gạo sẽ giúp da trắng sáng. Tuy nhiên các giải pháp tắm trắng tại spa hay trung tâm làm đẹp thường chuyên chuyên nghiệp và cho hiệu quả rõ rệt hơn khi thực hiện tại nhà. Chính vì vậy, không ít chị em chọn giải pháp làm đẹp và thư giãn với dịch vụ tắm trắng cám gạo tại các trung tâm chăm sóc da. Đặc biệt, tại Thu Cúc Clinics, kết quả làm đẹp được tăng cường khi được sử dụng kết hợp với ngọc trai trong liệu pháp làm đẹp này, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng từ bên sâu bên trong. Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai thích hợp với các tín đồ làm đẹp yêu thích các giải pháp dân gian.

  • Chi phí: 2.000k/ lần
  • Thời gian: 120 phút/ lần

Tắm trắng bằng collagen

Rất nhiều khách hàng tìm đến liệu pháp tắm trắng bằng collagen để tăng cường hiệu quả làm đẹp.

Rất nhiều khách hàng tìm đến liệu pháp tắm trắng bằng collagen để tăng cường hiệu quả làm đẹp.

Tắm trắng bằng collagen tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn bổ sung collagen cho da toàn thân, nuôi dưỡng và tái tạo da. Ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt với làn da trắng mịn hằng mong ước. Dịch vụ này phù hợp với những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng, đồng thời phục hồi các vấn đề về sắc tố da.

  • Chi phí: 2.500k/ lần
  • Thời gian 120 phút/ lần

Tắm trắng phi thuyền

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và các giải pháp làm đẹp cao cấp, Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu và ứng dụng giải pháp tắm trắng phi thuyền cao cấp, hiện đại để làm đẹp cho khách hàng. Đây là giải pháp sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp, cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại để cho hiệu quả làm đẹp vượt trội, an toàn.

Sản phẩm Bellewave cao cấp được sử dụng trong liệu pháp tắm trắng phi thuyền.

Sản phẩm Bellewave cao cấp được sử dụng trong liệu pháp tắm trắng phi thuyền.

Không cần phải lột tẩy hay khiến da bị bào mòn, liệu pháp làm đẹp này vẫn giúp khách hàng nhanh chóng có được làn da sáng hơn đến 2 tông và còn nhiều hơn thế. Với dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp từ thương hiệu Bellewave và sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da tối ưu. Nhờ đó, tình trạng thâm sạm được cải thiện nhanh chóng. Không chỉ vậy, liệu pháp tắm trắng này còn kích thích tổng hợp collagen, cho da khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ.

  • Chi phí: 3.000k/ lần
  • Thời gian: 120 phút/ lần

Những thông tin trên là giá một lần tắm trắng tại Thu Cúc Spa (Thu Cúc Clinics) và chưa bao gồm các ưu đãi, khuyến mại. Trên thực tế, khi đến với Thu Cúc Clinics, mọi khách hàng đều có cơ hội được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mại để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí cực “hời” . Đặc biệt, trong tháng 3 này, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khủng, bao gồm:

  • Giảm 30% chi phí khi đăng ký các dịch vụ tắm trắng, chăm sóc da mặt và body.
  • MUA 2 TẶNG 1 cho dịch vụ tắm trắng phi thuyền siêu HOT.
Khách hàng có rất nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền cao cấp với mức chi phí cực hời.

Khách hàng có rất nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền cao cấp với mức chi phí cực hời.

Đây cũng là một trong số hàng ngàn món quà đặc biệt mà Thu Cúc Clinics dành tặng các chị em, thay cho lời cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, còn rất nhiều món quà hấp dẫn khác đang chờ đón các tín đồ làm đẹp.

Cần tìm hiểu thêm thông tin vềcác dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét