Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ưu & nhược điểm tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên

Tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên là lựa chọn của nhiều chị em. Vậy những cách này có ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

Ưu điểm khi tẩy lông chân từ thiên nhiên

– Chi phí rẻ: Đây là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn giải pháp thẩm mỹ của mỗi khách hàng. Vì những thứ được sử dụng để trị thâm quầng mắt hầu như đều có sẵn trong gian bếp với giá thành rẻ, dễ tìm mua.

Tẩy lông chân bằng phương pháp thiên nhiên là cách làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Tẩy lông chân bằng phương pháp thiên nhiên là cách làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

– Thực hiện đơn giản: Hầu hết các công thức tẩy lông chân từ thiên nhiên đều thực hiện bằng cách thoa nguyên liệu lên vùng chân đã được làm sạch, để trong 1 khoảng thời gian nhất định rồi lau lại với nước ấm. Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, phái đẹp có thể kết hợp mát xa nhẹ nhàng nhằm phát huy tối đa tác dụng.

– Có thể áp dụng ngay tại nhà: Chỉ cần chuẩn bị sẵn nguyên liệu và không cần đi đâu xa, bạn có thể tiến hành ngay tại nhà. Các công thức kết hợp cũng khá đơn giản, chỉ cần tuân theo tỉ lệ hợp lý của từng loại nguyên liệu.

Nhược điểm khi tẩy lông chân từ thiên nhiên

– Không duy trì hiệu quả lâu dài: Chỉ 3 – 4 ngày sau khi tiến hành tẩy lông, chị em sẽ thất vọng tràn trề khi những sợi lông bắt đầu mọc dài và đen hơn. Vì các thành phần trong nguyên liệu chỉ có tác dụng phá hủy cấu trúc lông, làm đứt chúng ngay bên trên bề mặt da mà không loại bỏ sợi lông một cách tối ưu.

Tẩy lông chân bằng nguyên liệu thiên nhiên không đem đến hiệu quả lâu dài

Tẩy lông chân bằng nguyên liệu thiên nhiên không đem đến hiệu quả lâu dài

– Thực hiện trong thời gian dài: để có được hiệu quả như ý muốn chị em cần kiên trì thực hiện thường xuyên, có thể là mỗi ngày hoặc 2-3 lần/ tuần tùy từng liệu pháp. Kéo theo đó, quỹ thời gian dành cho việc nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả sẽ bị thu hẹp.

– Tiềm ẩn nguy cơ viêm chân lông: Đa phần các phương pháp tẩy lông chân tại nhà đều tiềm ẩn nguy cơ gây viêm chân lông cao. Bởi khi tẩy lông không đúng cách sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công và gây hại cho da.

Lưu ý khi tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên:

– Cho dù bạn sử dụng bất kỳ hỗn hợp nào để tẩy lông thì điều trước tiên chị em cần làm là nên tẩy tế bào chết để vùng da được làm sạch, lỗ chân lông trở nên thông thoáng giúp cho quá trình thực hiện đạt hiệu quả cao nhất.

– Cần đảm bảo rằng làn da thực sự khỏe mạnh, không bị rầy xước lớn để tránh làm tăng mức độ tổn thương da sau khi tẩy lông.

Cần đảm bảo vùng da khỏe mạnh trước khi tẩy lông bằng nguyên liệu tự nhiên giúp da tránh những tổn thương ngoài mong muốn

Cần đảm bảo vùng da khỏe mạnh trước khi tẩy lông bằng nguyên liệu tự nhiên giúp da tránh những tổn thương ngoài mong muốn

– Không nên tắm nước nóng và vận động mạnh ngay khi vừa mới tẩy lông xong vì dễ gây bít lỗ chân lông và nhiễm khuẩn.

– Sau khi tẩy lông chị em nên bảo vệ vùng da này tránh tác động trực tiếp ánh nắng mặt trời.

Tuy đơn giản dễ thực hiện nhưng phương pháp tẩy lông chân bằng thiên nhiên không đem lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho người thực hiện. Do đó các chuyên gia, bác sĩ da liễu đầu ngành khuyên chị em nên áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại Laser Diode.

Đây là công nghệ có kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động trực tiếp vào sâu lỗ chân lông, nhằm triệt sạch những cọng lông cứng đầu, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt với bước sóng 808nm, Laser Diode còn đem đến khả năng loại bỏ các sợi lông an toàn không gây đau rát, hay bất cứ khó chịu nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe, điều này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm duyệt.

Tẩy lông chân bằng công nghê Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tẩy lông chân bằng công nghê Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clincis – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Triệt lông chân tại đây, khách hàng không những đạt hiệu quả tối ưu sau khi kết thúc liệu trình mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chuyên môn..

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét