Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chị em phụ nữ có nên cạo lông nách?

“Chị em phụ nữ có nên cạo lông nách không” là thắc mắc của không ít phái đẹp khi “sở hữu” violong rậm rạp ở vùng da dưới cánh tay. Để có được lời giải đáp đúng đắn cho câu hỏi trên, chúng tôi xin đưa ra những trường hợp sẽ gặp phải khi cạo lông nách tại nhà.

Vùng nách sẽ bị thâm đen sần sùi

Cạo lông nách thường xuyên sẽ khiến vùng da dưới cánh tay thâm sạm sần sùi mất thẩm mỹ

Cạo lông nách thường xuyên sẽ khiến vùng da dưới cánh tay thâm sạm sần sùi mất thẩm mỹ

Nếu dùng dao cạo để loại bỏ lông nách trong thời gian dài thì chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng vùng da dưới cánh tay bị thâm đen, sần sùi rất mất thẩm mỹ. Sở dĩ xảy ra trường hợp này là do khi cạo lông nách, chị em đã vô tình kích thích tuyến nhờn sản sinh quá mức nhưng do không thể thoát ra ngoài nên lâu dần chúng sẽ hình thành nên những vết sạm, đen li ti sần sùi như da gà dưới bề mặt da. 

Dễ làm da bị trầy xước 

Đây là trường hợp dễ dàng nhìn thấy bởi mức độ nguy hiểm của dao cạo. Phần da nách thường không căng do bị gập, chính vì vậy khi cạo lông bằng dao chỉ cần sơ ý 1 chút chị em đã có thể lãnh đủ hậu quả bằng những vết trầy xước. Bên cạnh đó, việc cạo lông nách không đúng kỹ thuật có thể gây tổn thương, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm nang lông.

Gia tăng mùi cơ thể

Cạo lông nách làm tuyến mồi hôi vùng này hoạt động mạnh hơn dẫn đến xuất hiện mùi khó chịu trên cơ thể

Cạo lông nách làm tuyến mồ hôi ở vùng này hoạt động mạnh hơn dẫn đến xuất hiện mùi khó chịu trên cơ thể

Chị em đang nghĩ rằng việc cạo lông nách có thể hạn chế mùi mồ hôi, nhưng sự thật thì ngược lại. Việc cạo lông nách không đúng cách sẽ làm cho khí thoát ra ở lỗ chân lông ngày càng nhiều, cộng với đó là bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da và dễ phát sinh mùi khó chịu trên cơ thể.

Lông nách sẽ mọc trở lại thậm chí là cứng và đen hơn trước

Một tác hại mà chị em nào cũng gặp phải khi sử dụng phương pháp cạo lông nách là việc violong mọc nhanh, đen cứng hơn. Theo nghiên cứu tình trạng này xuất hiện là do trong quá trình loại bỏ lông nách, bề mặt da ở vùng này sẽ bị kích thích cộng với việc mồ hôi tiết ra nhiều hơn tạo điều kiện cho violông phát triển mạnh hơn.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Ngoài ra, cạo lông chỉ có tác dụng loại bỏ được phần lông nhô lên trên bề mặt da chứ không tác động sâu đến phần nang lông. Vì thế, phương pháp này chỉ mang tính tạm thời không thể duy trì thực hiện trong thời gian dài. Bởi vậy để có kết quả triệt lông cao và an toàn, bạn nên tham khảo và áp dụng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng ánh sáng đặc biệt, tác động sâu vào mầm nhú nang lông nhằm tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da và triệt lông hiệu quả. Đồng thời quá trình này có thể loại bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, ngăn violong xuất hiện trở lại. Ngoài tác dụng triệt lông, công nghệ này còn kích thích tăng sinh collagen dưới da hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông cho làn da mịn màng tươi tắn đầy nữ tính.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng chăm sóc khách hàng tại đây

Sau khi triệt lông bằng công nghệ cao khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà giúp đạt hiệu quả tốt nhất

Ngoài những ưu điểm trên Laser Diode còn đem đến khả năng cài đặt thông số cho mọi loại da ở các vùng khác nhau trên cơ thể như: chân, tay, bikini… và đều cho hiệu quả triệt lông tối ưu. Trải nghiệm công nghệ này, chị Trúc Mai (34 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Nách nhiều violong, mình thường khắc phục tình trạng này bằng cách cạo nhưng chỉ được thời gian đầu, về sau lông xuất hiện trở lại nhiều hơn, thậm chí đen và cứng. May mắn dạo gần đây được người bạn mách nước đến Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ triệt lông bằng Laser Diode, thấy phương pháp này rất mới lại được phản hồi tốt từ khách hàng nên mình quyết định áp dụng thử. Khá bất ngờ với kết quả đạt được violong không những được dọn dẹp sạch sẽ mà làn da còn sáng mịn lên rất nhiều. Bây giờ mình có thể tự tin diện những bộ đầm vai trần quyến rũ dạo phố mà chẳng lo violong làm phiền.”

Muốn trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời của công nghệ này, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được đặt lịch và tư vấn miễn phí.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét