Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mẹo tẩy lông nách tại nhà

Nếu vùng nách rậm rạp khiến chị em cảm thấy ngứa ngáy không thoải mái, thì các nàng có thể áp dụng 5 mẹp tẩy lông nách tại nhà dưới đây.

Tẩy lông nách bằng chanh

Tẩy lông nách bằng chanh là phương pháp đơn giản dễ thực hiện mà đem lại hiệu quả tương đối cao

Tẩy lông nách bằng chanh là phương pháp đơn giản dễ thực hiện mà đem lại hiệu quả tương đối cao

Có mặt ở hầu hết các công thức làm đẹp, chanh nghiễm nhiên được liệt vào danh sách thần dược của phái nữ. Đối với những cọng lông xấu xí xuất hiện ở vùng nách, chị em có thể loại bỏ bằng nguyên liệu này như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến chà lên vùng da dưới cánh tay kết hợp một vài động tác mát xa cơ bản giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian, các nàng có thể cắt đôi chanh rồi chà trực tiếp lên vùng điều trị. Để nhanh chóng đạt hiệu quả tốt nhất phái đẹp nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần.

Tẩy lông nách bằng bột nghệ + mật ong

Là một trong những thần dược làm đẹp, hỗn hợp bột nghệ, mật ong có khả năng tẩy lông nách hiệu quả

Là một trong những thần dược làm đẹp, hỗn hợp bột nghệ, mật ong có khả năng tẩy lông nách an toàn và hiệu quả

Ngoài khả năng trị tàn nhang, hỗn hợp bột nghệ mật ong còn đem đến tác dụng tẩy lông nách rất an toàn. Theo đó các nàng có thể thực hiện như sau:

– Trộn mật ong, bột nghệ theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến khuấy đều để chúng quyện vào với nhau thành dạng sền sệt.

– Sau đó chà hỗn hợp này lên vùng da cần điều trị, kết hợp với một vài động tác mát xa nhẹ giúp các dưỡng chất được thẩm thấu. Lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm. Áp dụng cách này đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những cọng lông cứng đầu sẽ nhanh chóng bị làm mềm rồi thưa dần đi rõ rệt.

Tẩy lông nách bằng giấm táo

Tính axit tự nhiên có trong giấm táo đem đến khả năng làm mềm nang lông nhanh chóng

Tính axit tự nhiên có trong giấm táo đem đến khả năng làm mềm nang lông nhanh chóng

Cũng giống như chanh, giấm táo giàu axit tự nhiên có khả năng làm mềm nang lông hiệu quả. Bởi vậy nguyên liệu này được chị em tận dụng để tẩy lông tại nhà. Để giám táo phát huy hết tác dụng vốn có của chúng, phái đẹp nên pha chế theo 2 công thức sau:

– Giấm táo + trứng gà: Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với 2 thìa giấm táo và khuấy đều. Sau đó chà hỗn hợp này lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm tối ưu. Lưu lại chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Giấm táo + mật ong: Cách này khá đơn giản, trước tiến chị em cần làm sạch vùng nách, tiếp theo thoa hỗn hợp giấm táo, mật ong đã được chuẩn bị trước đó lên vùng nách, kết hợp mát xa nhẹ. Để nhanh chóng đạt hiệu quả từ phương pháp này, phái đẹp nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần.

Tẩy lông nách bằng bơ

Bơ giàu dinh dưỡng, chúng chứa hơn 14 loại vitamin và rất nhiều khoáng chất tẩy lông nhẹ nhàng, đồng thời nuối dưỡng vùng da dưới cánh tay mềm mại, mịn màng, các lỗ chân lông được se nhỏ và vết thâm cũng bị xóa mờ dần. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

Lành tính và an toàn, hỗn hợp chanh bơ được chị em tận dụng là phương pháp tẩy lông hiệu quả tại nhà

Lành tính và an toàn, hỗn hợp chanh bơ được chị em tận dụng là phương pháp tẩy lông hiệu quả tại nhà

– Chọn 1 quả bơ chín, tách vỏ và bỏ hạt, sau đó lấy phần thịt bơ cho vào máy xay và xay nhuyễn.

– Bỏ thịt bơ đã xay nhuyễn ra một chiếc bát rồi cho thêm vào đó 2 muỗng cafe nước cốt chanh.

– Chị em có thể bảo quản ở ngăn lạnh và dùng trong khoảng 5 ngày. Mỗi lần dùng, các nàng lấy 1 lượng hỗn hợp thoa đều lên vùng da dưới cánh tay rồi lấy một miếng vải phủ lên.

– Sau khi hỗn hợp đã khô thì lột nhẹ nhàng để loại bỏ đi những sợi lông cứng đầu ở vùng nách.

Với cách tẩy lông nách tại nhà  vô cùng đơn giản, chị đã có thể dọn dẹp violong mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, để duy trì trạng thái vùng da dưới cánh tay luôn sạch sẽ sáng mịn với các cách tẩy lông trên thì phái đẹp phải thường xuyên thực hiện và có định kỳ. Do đó, nếu muốn triệt lông nách an toàn nhanh chóng mà vẫn đem đến hiệu quả tối ưu thì nên áp dụng công nghệ tiên tiến Laser Diode tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clincis gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét