Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tẩy lông chân ở đâu tốt?

Tẩy lông chân ở đâu tốt nhất luôn là vấn đề bận tâm của nhiều chị em. Do đó giữa hàng trăm các cơ sở thẩm mỹ đang mọc lên như nấm, chị em cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy.

Đôi chân thon gọn sáng mịn, giúp chị em tự tin diện đầm sexy hay quần sooc cá tính

Đôi chân thon gọn sáng mịn, giúp chị em tự tin diện đầm sexy hay quần sooc cá tính

Bàn về chủ đề tẩy lông ở đâu tốt nhất trên một diễn đàn làm đẹp, chị Thanh Thảo (27 tuổi – nhân viên kế toán) chia sẻ: “Trước đây mình có khá nhiều lông chân. Sau đó mình có tham khảo một số nơi triệt lông và cuối cùng chọn điều trị tại Thu Cúc Clinics. Bác sĩ thăm khám rồi chỉ định số lần thực hiện liệu trình cho mình. Ngay sau lần đầu tiên, những cọn lông cứng đầu được loại bỏ đi rõ rệt, làn da sáng mịn lên nhanh chóng. Mình thấy rất khả quan nên thực hiện đầy đủ liệu trình bác sĩ yêu cầu. Bây giờ mình có thể tự tin diện quần sooc cá tính mà chẳng sợ violong làm phiền.”

Cùng chung quan điểm với chị Thảo, bạn Lê Nhung (25 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Mình cũng đang thực hiện liệu trình tẩy lông tại Thu Cúc. Ngày trước nghe cô bạn mách có mấy loại kem tẩy lông hiệu quả nên đã mua về dùng thử, chẳng những lông không được loại bỏ mà làn da xuất hiện tình trạng kích ứng, ngứa ngáy rất khó chịu. Tuy nhiên rất may mình đã đến Thu Cúc Clinics kịp thời, tại đây các bác sĩ đã thăm khám kê thuốc đến khi làn da bình phục sau đó mới tiến hành triệt lông. Mới qua một lần thực hiện thôi violong cứng đầu đã bị tiêu diệt đi đáng kể, không những thế làn da sáng mịn làm mình khá ưng.

Dịch vụ triệt lông chân tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của dông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông chân tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Hoạt động từ năm 1996 thương hiệu Thu Cúc Clinics đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Hiện tại Thu Cúc Clinics đang áp dụng công nghệ Laser Diode – một trong những phương pháp tẩy lông hiện đại cho hiệu quả tối ưu được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng và an toàn trong quá trình điều trị, có khả năng loại bỏ tới 90-95% những cọng lông cứng đầy trong 1 liệu trình điều trị, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Tùy vào tình trạng, mức độ của vùng cần triệt lông, bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp điều trị phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu. Năng lượng Laser Diode hiện đại sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Do có khả năng xuyên sâu và tác động trực tiếp vào các nang lông, công nghệ triệt lông này giúp triệt tiêu lông mà không lo bị mọc lại, tiết kiệm 1/3 liệu trình so với các biện pháp thông thường.

Quy trình điều tẩy lông bằng Laser Diode được thực hiện bài bản, chuyên biệt

Quy trình điều tẩy lông bằng Laser Diode được thực hiện bài bản, chuyên biệt

Sau khi triệt lông chân khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc da giúp đạt hiệu quả tối ưu

Sau khi triệt lông chân tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc da chân giúp đạt hiệu quả tối ưu sau khi thực hiện

Là một khách hàng trải nghiệm triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics, chị Linh Nhâm (29 tuổi – Bắc Ninh) chia sẻ: “Thấy chân mình nhiều violong, một người bạn cùng cơ quan đã mách đến Thu Cúc Clinics. Ban đầu mình hơi ngần ngại, tuy nhiên cũng được ông xã động viên nên mình quyết định gọi điện để đặt lịch tư vấn. Khi đến đây mình được đón tiếp rất chu đáo, các bác sĩ thăm khám và đưa ra cho mình liệu trình phù hợp. Kết thúc liệu trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics, đôi chân mình như được khoác lên một tấm áo mới vậy. Bây giờ có ai hỏi dịch vụ triệt lông ở đâu chất lượng – chi phí phù hợp nhất, mình sẽ chẳng ngần ngại giới thiệu ngay tới đây.”

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đã có câu trả lời cho băn khoăn tẩy lông chân ở đâu tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét