Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Các cách tẩy lông mặt tại gia hiệu quả

Lông mặt là tình trạng thường gặp ở cả nam và nữ. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách tẩy lông mặt hiệu quả, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Lông mặt mọc nhiều, dày kín không chỉ khiến làn da sạm đi, tối màu hơn mà còn dẫn đến nhiều vấn đề về da khác. Lông mặt làm cho lớp trang điểm kém mịn màng, trơn láng. Không ít trường hợp lông mặt chính là “thủ phạm” gây mụn hoặc khiến tình trạng mụn dai dẳng, chữa mãi không khỏi. Thật khó để làm sạch da khi có quá nhiều lông mặt. Những sợi lông sẽ giữ lại lớp bụi bẩn, lớp trang điểm cũ và là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, trú ngụ.  Điều này dẫn đến những vấn đề như mụn ẩn, tắc nghẽn lỗ chân lông. bề mặt da sần sùi, kém mịn màng.

cac-cach-tay-long-mat-tai-gia-hieu-qua

Lông mặt là tình trạng thường gặp ở cả nam và nữ.

Các cách tẩy lông mặt tại gia phổ biến hiện nay

Dùng dao cạo để loại bỏ lông mặt

Đây là cách tẩy lông mặt được nhiều người áp dụng bởi sự tiện lợi, nhanh gọn và dễ thực hiện. Tuy nhiên, cách dùng dao cạo rất dễ gây tổn thương, làm xước mặt mà không loai bỏ được hết sợi lông nếu bạn tự làm tại nhà hoặc không quen tay. Do vậy, sau khi tham khảo bài viết này, bạn nên suy nghĩ đến việc lựa chọn một phương pháp tẩy lông mặt khác có tính an toàn cao hơn.

Hỗn hợp đậu nành, nghệ tươi, mật ong

Sủ dụng các hỗn hợp từ tự nhiên để tẩy lông mặt sẽ có tính an toàn cao hơn so với việc dùng dao cạo. Tuy nhiên bạn sẽ cần mất công hơn một chút. Với hạt đậu nành mua ngoài chợ về, bạn cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tiếp theo hãy kết hợp với 2 thìa tinh bột nghệ và mật ong. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn tẩy sạch lông mặt mà còn làm trắng da hữu hiệu sau một thời gian thực hiện.

cac-cach-tay-long-mat-tai-gia-hieu-qua-jpg2

Hỗn hợp đậu nành, nghệ tươi, mật ong giúp tẩy lông mặt hiệu quả

Hỗn hợp lòng trắng trứng và đường

Bằng cách kết hợp lòng trắng trứng và đường, bạn đã có hỗn hợp tẩy lông mặt hiệu quả, an toàn. Bạn chỉ cần tách lòng trắng quả trứng gà trộn đều cùng đường trắng và thoa một lớp mỏng lên da mặt. Những sợi lông sẽ theo đó được loại bỏ và da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông. Hãy thực nghiệm đều đặn hàng tuần để làn da luôn thoáng sạch.

Hỗn hợp cà chua và chanh tươi

Chỉ cần sử dụng nước ép cà chua thêm vài giọt nước cốt chanh, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ những sợi lông hiệu quả. Cà chua sau khi rửa sạch, bạn ép lấy nước và kết hợp cùng chanh tươi, có thể cho thêm một chút mật ong để tăng độ bết dính. Làm sạch và tẩy da chết rồi thoa hỗn hợp này lên da. Sau khi hỗn hợp khô se, bạn kỳ mạnh tay để những sợi lông theo đó được loại bỏ. Cuối cùng bạn đừng quên thoa lớp kem dưỡng ẩm để làn da được cần bằng độ ẩm, mịn màng và tránh tình trạng khô da.

cac-cach-tay-long-mat-tai-gia-hieu-qua-jpg1

Khách hàng được thăm khám triệt lông tại Thu Cúc CLinics

Nếu bạn băn khoăn về hiệu quả lâu dài của những cách tẩy lông mặt trên đây, hãy tìm đến những phương pháp tẩy lông tiên tiến,. hiện đại tại Thu Cúc Clinics. Công nghệ Laser Diode ứng dụng tại Thu Cúc CLinics được đánh giá là giải pháp triệt lông tối ưu hiện nay. Năng lượng từ thiết bị Laser hiện đại sẽ xóa sạch những sợi lông mà không có bất kỳ ảnh hưởng gì đến làn da. Không chỉ có hiệu quả triệt lông dứt điểm, công nghệ Laser Diode giúp da đều màu, mịn màng sau khi điều trị.

Thiết bị Laser Diode hiện đại được cài đặt tính năng phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể, cả những vùng nhạy cảm như bikini, nách. Công nghệ hiện đại kết hợp với thao tác khéo léo, chuyên nghiệp của chuyên viên giúp quy trình triệt lông diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm 1/3 thời gian điều trị. Đặc biệt, khi thực hiện, chuyên viên sẽ thoa một lớp gel lạnh để bạn cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau rát khi điều trị. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc để lại lời nhắn trên website thucucclinics.com

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét