Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Nằm lòng những điều cần lưu ý khi triệt lông

Để sở hữu làn da căng mịn thì ngoài việc dưỡng trắng, những chị em sở hữu violong còn phải tìm cách loại bỏ chúng. Tuy nhiên, có những điều cần lưu ý khi thực hiện triệt lông mỗi chị em cần nắm rõ để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Khi nào nên triệt lông?

Dĩ nhiên câu trả lời cho băn khoăn này sẽ là: khách hàng sở hữu làn da chứa nhiều lông kém thẩm mỹ và có nhu cầu cần loại bỏ. Tuy nhiên, không phải ai muốn triệt lông cũng được, có những trường hợp chống chỉ định như đang mắc bệnh ngoài da hay có vết thương hở, bị bỏng… cũng cần lưu ý. Bên cạnh đó, phụ nữ có thay hay những người có vấn đề huyết áp, thần kinh không ổn định cũng được khuyến cáo không nên thực hiện các liệu pháp làm đẹp để đảm bảo an toàn.

Làn da căng mịn không tì vết là mong ước sở hữu của hầu hết mọi chị em

Làn da căng mịn không tì vết là mong ước sở hữu của hầu hết mọi chị em

Lựa chọn giải pháp hiệu quả

Đây có lẽ là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm và cũng có vô số lời giải đáp. Bởi bên cạnh những cách loại bỏ lông truyền thống như: cạo, nhổ, waxing với sản phẩm thiên nhiên… thì ngày nay, công nghệ triệt lông tiên tiến với ánh sáng hay laser cũng nhận được đông đảo chị em ưa chuộng. Mỗi giải pháp lại có những ưu điểm – hạn chế riêng song xét về tổng thể, cách triệt lông kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại sẽ cho hiệu quả tối ưu và rút ngắn thời gian điều trị cho từng khách hàng.

Đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín?

Sau khi nghiêng về phương án chọn triệt lông với công nghệ cao, chắc hẳn mỗi eva đều thắc mắc không biết vậy đâu là công nghệ triệt lông hiện đại và chúng có ở đâu? Xin thưa, việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp da hiện đại giờ đây đã ngày càng phổ biến với các trung tâm thẩm mỹ, spa mọc lên như nấm. Tuy nhiên  không phải cơ sở nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn giải pháp triệt lông mới nhất với hệ thống máy móc đạt chuẩn và được cấp phép.

Những cách triệt lông thủ công thường gây đau và hiệu quả không lâu dài

Những cách triệt lông thủ công thường gây đau và hiệu quả không lâu dài

Uy tín từ năm 1996 trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics với hệ thống các cơ sở trải dài trên cả 3 miền đất nước hiện là điểm hẹn làm đẹp của đông đảo chị em. Với dịch vụ triệt lông, thương hiệu làm đẹp đầu ngành hiện tiên phong tiếp nhận và áp dụng công nghệ Laser Diode – giải pháp loại bỏ violong được chứng nhận hiệu quả và an toàn cho da, ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Tùy vào từng vùng lông và hiện trạng của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, chuyên viên tư vấn sẽ xây dựng liệu trình điều trị hiệu quả. Năng lượng Laser Diode với bước sóng cực ngắn có khả năng chiếu sâu vào dưới da, cắt bỏ gốc rễ nang lông và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng hạn chế khả năng phát triển trở lại. Đặc biệt, việc điều chỉnh bước sóng sẽ được kỹ thuật viên giỏi chuyên môn thực hiện chính xác nên mỗi khách hàng có thể yên tâm.

Liệu trình triệt lông với công nghệ cao sẽ được bác sĩ chuyên khoa xác định sau khi trực tiếp thăm khám

Liệu trình triệt lông với công nghệ cao sẽ được bác sĩ chuyên khoa xác định sau khi trực tiếp thăm khám

Không hạn chế vùng lông, năng lượng tác động loại bỏ lông hiệu quả và không gây đau rát cho da là những ưu điểm vượt trội mỗi khách hàng trải nghiệm có thể nhận thấy rõ. Ngoài ra, việc chiếu laser còn kích thích tăng sinh collagen dưới da để tái tạo, se khít lỗ chân lông và giúp da dần căng mịn, sáng trắng rạng rỡ.

Với thời gian làm đẹp nhanh chóng và không cần chờ đợi, mỗi eva có thể tranh thủ thời gian đến các cơ sở Thu Cúc Clinics để thực hiện triệt lông. Sau đó, mọi sinh hoạt hàng ngày vẫn được diễn ra, chị em chỉ cần thực hiện chăm sóc da sau điều trị đúng theo chỉ dẫn của chuyên viên Thu Cúc để sớm lấy lại được làn da căng mịn rạng ngời để tự tin diện những bộ cánh quyến rũ.

Không đau rát, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài là những gì phương pháp triệt lông với công nghệ Laser Diode mang lại

Không đau rát, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài là những gì phương pháp triệt lông với công nghệ Laser Diode mang lại

Ngoài việc loại bỏ hiệu quả violong, Thu Cúc Clinics còn cam kết bảo hành cho mỗi khách hàng như một lời khẳng định về uy tín của một thương hiệu dẫn đầu. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng sẽ giúp nhiều hơn phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để thêm xinh tươi, rạng rỡ “tỏa nắng” trong mùa hè này.

>> Đến ngay các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc hoặc gọi ngay: 1900 5588 96 để được tư vấn làm đẹp miễn phí >>

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét