Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Chia sẻ cách chăm sóc da khô sau sinh

Chị em sau khi sinh nội tiết tố cơ thể thường thay đổi khiến làn da trở nên khô ráp sần sùi, mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin chia sẻ một số cách chăm sóc da khô giúp các mẹ lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ như mong muốn. 

Sau khi sinh làn da thường xuống cấp tiêu biểu là tình trạng da khô

Sau khi sinh làn da thường xuống cấp tiêu biểu là tình trạng da khô

“Sau khi sinh làn da khô ráp, nhăn nheo rất mất thẩm mỹ. Lo lắng cho tình trạng da xấu đi, mình đã tìm hiểu rất nhiều thông tin trên các trang mạng xã hội để tìm ra giải pháp khắc phục. Cuối cùng mình tin tưởng và  lựa chọn cà rốt làm bí quyết tút lại làn da. Buổi sáng mình uống một cốc sinh tố cà rốt, buổi tối mình xay nhuyễn cà rốt và trộn với một thìa sữa chua rồi đắp lên mặt. Sau 1 tháng thử nghiệm mình thấy kết quả như ý muốn, làn da không những sáng mịn mà những đốm nâu sậm trên gò má cũng mờ đi. Do đó dạo gần đây mình được ông xã tấm tắc khen trẻ ra vài tuổi” – chị Minh Hằng  ( 26 tuổi – nhân viên kế toán chia sẻ.

Cà rốt chứa một lượng vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời làm giảm nếp nhăn, ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức gây nám, tàn nhang. Nội tiết của chị em sau khi sinh thường thay đổi nên cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Vì vậy việc sử dụng mặt nạ hay nước ép cà rốt để chăm sóc da là giải pháp phù hợp và tiện lợi.

Cà rốt chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cải thiện làn da khô từ bên trong lẫn bên ngoài

Cà rốt chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cải thiện làn da khô từ bên trong lẫn bên ngoài

Khác với cách chăm sóc da khô của chị Hằng, bạn Tuyết Nhung (24 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Không biết các mẹ thế nào, còn mình sau khi sinh làn da xuống cấp một cách đáng sợ, thô ráp, bong tróc. Tuy nhiên may mắn gần đây được cô bạn mách nước sử dụng sữa chua đắp mặt nạ sẽ cải thiện được tình trạng làn da lúc này. Nghe có vẻ khả thi, lại sẵn trong nhà có đủ nguyên liệu nên mình áp dụng thử luôn. Thật bất ngờ như thần dược vậy, sau 3 tuần thực hiện làn da mình sáng lên rõ rệt, không những thế những đốm nâu sậm đang dần xuất hiện cũng được loại bỏ đi nhanh chóng.”

Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp lành tính, chúng chứa axit lactic có khả năng chống oxy hóa, tăng cường độ ẩm, cải thiện làn da khô hiệu quả cho chị em. Bên cạnh đó những vi chất có lợi trong sữa chua đem đến tác dụng loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức gây nám, tàn nhang. Đối với các mẹ có nhiều thời gian làm đẹp thì nên áp ụng một số công thức sau:

Chăm sóc da khô bằng sữa chua là phương pháp làm được đơn giản được rất nhiều chị em tin chọn

Chăm sóc da khô bằng sữa chua là phương pháp làm được đơn giản được rất nhiều chị em tin chọn

– Sữa chua kết hợp với nước cốt chanh: Ngoài khả năng cần bằng độ ẩm, hỗn hợp này còn giúp làm sáng da hiệu quả tại nhà. Theo đó cách tiến hành được thực hiện như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến thoa lên mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu.

– Sữa chua kết hợp với mật ong: Trộn mật ong, sữa chua theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến thoa lên mặt. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ dược cải thiện lên đáng kể.

– Sữa chua kết hợp dầu dừa: Trộn 1 thìa dầu dừa, kết hợp 1 thìa sữa chua, khuấy đều rồi thoa lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng kết hợp thư giãn.

Dịch vụ chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo chị em

Dịch vụ chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo chị em

Ngoài phương pháp chăm sóc da khô cho chị em sau khi sinh trên đây, bạn có thể tìm đến những giải pháp chăm sóc da tại các trung tâm làm đẹp uy tín. Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu làm trắng da an toàn, hiệu quả. Tại đây, để chăm sóc da khô, bạn có thể lựa chọn một trong số các dịch vụ sau: Chăm sóc da bằng mật ong sữa chua, cung cấp sức sống cho làn da, chăm sóc da bằng thuốc bắc… Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc da hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét