Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tắm trắng ở spa nào tốt?

Trước sự xuất hiện của vô vàn địa chỉ thẩm mỹ hiện nay, không ít chị em băn khoăn liệu tắm trắng ở spa nào tốt, cho kết quả vượt trội và an toàn.

“Em rất muốn đi tắm trắng, nhưng chứng kiến nhiều người thực hiện xong bị vàng lông, ngứa ngáy, thậm chí là viêm da, nổi mụn nên vẫn chưa dám thực hiện ở đâu cả. Có ai biết tắm trắng ở spa nào tốt thì tư vấn giúp em với ạ”. Phương Thảo (23 tuổi, Hà Nội).

Tắm trắng ở spa nào tốt là băn khoăn của rất nhiều tín đồ làm đẹp.

Tắm trắng ở spa nào tốt là băn khoăn của rất nhiều tín đồ làm đẹp.

Câu hỏi của Phương Thảo trong diễn đàn làm đẹp nổi tiếng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Điều đó phần nào cho thấy nhu cầu tắm trắng của phái đẹp rất cao, nhưng việc tìm kiếm địa chỉ uy tín và phương pháp an toàn cũng không phải là đơn giản. Hàng loạt thông tin về những địa chỉ làm đẹp không đảm, vì lợi nhuận trước mặt mà cung cấp những giải pháp tăm trắng cấp tốc, lột tẩy da đầy nguy hại cho khách hàng khiến các chị em không khỏi hoang mang.

Bên cạnh những lời cảnh báo về những nơi không đảm bảo, cô bạn Phương Thảo cũng nhận được rất nhiều lời khuyên về cách lựa chọn địa chỉ spa tắm trắng an toàn. Đó là các tiêu chí về tính pháp lý (giấy phép kinh doanh), nguồn nhân lực (đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên) và hệ thống cơ sở vật chất. Tìm hiểu những thông tin này sẽ phần nào giúp chị em đánh giá xem tắm trắng ở spa nào tốt và an toàn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Tham khảo của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ này, Thảo quyết định chọn Thu Cúc Clinics. Cô nàng chia sẻ: “Rất cảm ơn mọi người đã tư vấn giúp em tắm trắng ở spa nào tốt. Em thấy rất nhiều thành viên trong diễn đàn của mình feedback rất tích cực về phương pháp tắm trắng phi thuyền ở Thu Cúc Clinics nên quyết định thử xem sao. Em vừa gọi điện hỏi thì bạn nhân viên ở đây tư vấn là đang có ưu đãi TẶNG 1.500.000 cho lần đầu tiên thực hiện đấy. Các chị em nào cũng đang tìm hiểu về tắm trắng như em thì có thể tham khảo nhé”.

Thông tin về Thu Cúc Clinics và liệu pháp tắm trắng phi thuyền mà Phương Thảo lựa chọn

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp tắm trắng cho khách hàng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp tắm trắng cho khách hàng.

Thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là spa y khoa đầu tiên tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics đã và đang là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da. Tắm trắng tại đây, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn như: tắm trắng cám gạo ngọc trai, tắm trắng collagen tắm trắng phi thuyền. Đây cũng chính là những dịch vụ hot đầu năm, được các chị em rất ưa chuộng. Với phương châm làm đẹp trước hết phải an toàn, các dịch vụ trên tại Thu Cúc Clinics đều sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da và cho hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài.

Trong số các phương pháp làm đẹp trên, tắm trắng phi thuyền là dịch vụ được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Phương pháp này sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Bellewave danh tiếng, kết hợp với thiết bị máy phi thuyền hiện đại để giúp khách hàng có được làn da bật tông trắng sáng một cách an toàn, nhanh chóng.

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh đó, hiện tại Thu Cúc Clinics đang áp dụng ưu đãi KHỦNG dành cho dịch vụ tắm trắng phi thuyền: Tặng 1.500.000 cho lần trải nghiệm đầu tiên, dành cho  200 khách hàng may mắn nhất. Vì vậy, nếu vẫn đang băn khoăn nên tắm trắng bằng phương pháp nào hay tắm trắng ở spa nào tốt, bạn có thể tham khảo thêm thông tin này.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp tắm trắng phi thuyền cũng như các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét