Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tips tẩy lông cho bạn gái tự tin, năng động

Nếu bạn gặp phiền phức với “Violong” thì đừng bỏ qua tips tẩy lông tại nhà bằng mẹo tự nhiên này. Hãy thực nghiệm tại nhà và cảm nhận kết quả đạt được. 

Những cách mix nguyên liệu tự nhiên tẩy lông hiệu quả

tips-tay-long-cho-ban-gai-tu-tin-nang-dong

Mật ong là nguyên liệu tẩy lông quen thuộc của hầu hết tín đồ làm đẹp tự nhiên. Sử dụng mật ong kết hợp cùng khoai tây sẽ sẽ giúp da sạch lông, mịn màng và trắng hồng hơn. Sau khi dầm nhuyễn củ khoai tây chín, bạn hòa cùng mật ong rồi thoa lên vùng cần tẩy lông, thực hiện đều đặn để có hiệu quả tối ưu.

tips-tay-long-cho-ban-gai-tu-tin-nang-dong-png1

Cà chua là một trong những cách tẩy lông phổ biến được nhiều người áp dụng. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ những sợi lông, không gây đau rát mà cà chua còn giúp làn da mềm mại, sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

tips-tay-long-cho-ban-gai-tu-tin-nang-dong

Trong số những công thức tẩy lông tại nhà, không thể không kể đến lòng trắng trứng và nước cốt chanh. Lòng trắng trứng giúp tẩy sạch lông, se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng, trắng hồng không tì vết.

tips-tay-long-cho-ban-gai-tu-tin-nang-dong-png3

Với công thức tẩy lông này, bạn chỉ cần kết hợp chanh tươi và đường trắng. Bạn hãy đun nóng đường sau đó để nguội đến độ vừa rồi cho thêm một chút nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng tẩy lông và đặt trên đó một miếng dán mỏng. GIựt miếng dán ngược lại, bạn sẽ thấy sợi lông được loại bỏ hiệu nghiệm.

tips-tay-long-cho-ban-gai-tu-tin-nang-dong-png4

Đậu nành là nguyên liệu tẩy lông lành tính, dễ thực hiện. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng hồng, mịn màng. Đây là công thức hoàn hảo giúp da sạch lông, láng mịn.

tips-tay-long-cho-ban-gai-tu-tin-nang-dong-png5

Không chỉ là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, bơ còn có tác dụng tẩy lông hữu hiệu. Quả bơ chín bạn dằm nhuyễn sau đó thoa lên vùng da cần tẩy lông. Bạn có thể thêm một chút sữa tươi hoặc sữa chua không đường cho bơ sáng mịn hơn.

Khi áp dụng những cách tẩy lông tại nhà trên, bạn cần lưu ý một chút như sau: Hãy che chắn cẩn thận hoặc thoa kem chống nắng đều đặn khi vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sau khi tẩy lông, bạn đừng quên thoa một lớp dưỡng hoặc body lotion (Nếu là tẩy lông toàn thân) để tránh tình trạng da khô. Tuy tiết kiệm chi phí, nguyên liệu dễ kiếm nhưng những cách tẩy lông tự nhiên không mang lại hiệu quả lâu dài, sợi lông mọc lại có thể cứng, gây đau rát. Không những vậy, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và cầu kỳ vì phải thực hiện thường xuyên, liên tục.

Để có hiệu quả tẩy lông tối ưu, bạn nên tham khảo công nghệ triệt lông bằng Laser Diode. Công nghệ này đã được chứng nhận an toàn bởi hiệp hội FDA Hoa Kỳ và ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ Laser Diode được ứng dụng thành công bởi thương hiệu làm đẹp Thu Cúc CLincis. Hiệu quả của công nghệ triệt lông Laser Diode được kiểm nghiệm trên thực tế điều trị của hàng triệu khách hàng. Năng lượng Laser Diode tác động tận chân sợi lông, triệt tiêu nang lông – nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông phát triển. Do vậy công nghệ này ngăn chặn tối đa tình trạng tái phát và giúp làn da đều màu, mịn màng như mong muốn sau điều trị. Thiết bị Laser Diode tiên tiến được cài đặt triệt lông ở mọi vùng da trên cơ thể, cả những vùng nhạy cảm như bikini, nách…

Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Tùy thuộc vào tình trạng lông mọc, bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình triệt lông phù hợp. Quy trình triệt lông được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong không gian sang trọng, lịch sự và ấm cúng. Bạn sẽ được đón tiếp chu đáo và cảm nhận sự tận tình, nhẹ nhàng từ đội ngũ nhân viên tại Thu Cúc Clinics. Với hiệu quả điều trị cũng như sự hài lòng, chắc chắc bạn sẽ có trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo khi đến với Thu Cúc CLinics. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn triệt lông trong tháng 3 này, bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét