Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

3 phương pháp làm trắng da hữu hiệu

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mong muốn của hầu kết chị em. Để thực hiện hóa giấc mơ này mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây.

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai đem đến làn da sáng khỏe cho chị em

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai đem đến làn da sáng khỏe cho chị em

Cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm B, E giúp loại bỏ sắc tố sẫm màu, giảm sản sinh melanin cho da trắng hồng hào và mềm mịn tự nhiên.  Trong khi đó ngọc trai giúp làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh tái tạo tế bào mới giúp da tươi sáng. Do đó khi kết hợp giữa 2 nguyên liệu quý này, phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai không chỉ mang lại cho bạn làn da hồng hào mà còn đảm bảo hiệu quả an toàn, lâu dài.

Tắm trắng bằng collagen

Collagen là một trong những thành phần quan trọng và chiếm 70% của da. Hoạt chất này có vai trò rất quan trọng kết nối các mô giúp da đàn hồi, chống lão hóa và chống hình thành nếp nhăn , đồng thời kích thích tái tạo các tế bào giúp da tươi sáng, hồng hào. Phương pháp tắm trắng này phù hợp với người có làn da xỉn màu, kém rạng rỡ và thiếu sức sống

Tắm trắng phi thuyền

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp hiện đại được chị em tin chọn

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp hiện đại được chị em tin chọn

Với các thành phần hoạt tính vượt trội từ thiên nhiên, phương pháp tắm trắng phi thuyền có thể làm bật tông da đến 2 – 3 màu chỉ sau lần đầu thực hiện. Và ngoài khả năng loại bỏ lớp da sần, xám xỉn màu, khô cứng, ức chế sự sản sinh hắc sắc tố melanin, phương pháp này còn giúp bổ sung, cân bằng độ ẩm, dưỡng da mềm mượt và tạo cảm giác thư thái tuyệt vời, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Địa chỉ tắm trắng uy tín chất lượng

Nắm bắt được thị yếu làm đẹp của chị em, Thu Cúc Clinics  – thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng toàn quốc đã nghiên cứu và đưa ra các công thức tắm trắng từ thiên nhiên, giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả, chinh phục hàng triệu khách hàng. Kết thúc làm đẹp, chị em có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nơi làn da. Thay vì xám xỉn màu, làn da dần trắng mịn, trông tươi mới tự nhiên.

Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics, ngoài sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, các các eva còn được đảm bảo an toàn bởi các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên, ngay cả với các sản phẩm hỗ trợ làm trắng da. Đây đều là những sản phẩm độc quyền, được chuyển giao từ sự hợp tác quốc tế với các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm hàng đầu thế giới, điển hình là Bioline Jato (Ý) và tế bào gốc P’Cell (Singapore).

Các dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics được thực hiện bài bản chuyên biệt giúp khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu

Các dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics được thực hiện bài bản chuyên biệt giúp khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu

Hơn nữa, các chuyên gia thẩm mỹ ở đây được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng, không làm hại da, không gây hiện tượng vàng lông. Từng tắm trắng tại Thu Cúc Clinics, chị Ngọc My – Bà Triệu, Hà Nội – chia sẻ: “Do được người quen giới thiệu nên mình cảm thấy khá an tâm khi làm trắng, trẻ hóa da ở Thu Cúc. Hiện giờ, da mình không còn thâm xỉn, tối màu như trước mà sáng hồng, rạng rỡ. AI cũng khen trông mình trẻ ra đến mấy tuổi”.

Ngoài ứng dụng các dịch vụ tắm trắng phía trên, thu Cúc Clinics còn có rất có rất nhiều các liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, cụ thể như:

– Trẻ hóa và làm sáng da bằng mặt nạ dâu tằm

– Trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ parafin

– Trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Đặc biệt, các dịch vụ nơi đây còn được nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng, phù hợp với làn da châu Á nói chung và chuyên biệt cho từng loại da của riêng mỗi khách hàng, giúp cho hiệu quả làm đẹp đạt được cao nhất. Quy trình làm đẹp cũng được tối ưu hóa, đảm bảo khoa học. Bên cạnh đó, không gian sang trọng, tiện nghi nhưng cũng đầy ấm cúng giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái, thư giãn. Nhờ đó, không chỉ nhan sắc được tăng cường mà sức khỏe tinh thần cũng được cải thiện đáng kể. Muốn biết thông tin chi tiết về các dịch vụ này xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét