Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh tặng vé xem kịch Xuân Hinh miễn phí

Là điểm đến đầu tiên trong hành trình tri ân của thương hiệu Thu Cúc, các khách hàng khi làm đẹp tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh từ ngày 22/2 đến 10/3/2017 sẽ nhận vé xem kịch Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý… và có cơ hội được khám miễn phí tầm soát ung thư.

Đây là chương trình đặc biệt ý được thương hiệu Thu Cúc tiến hành trong năm 2017. Không chỉ nâng cao nhận thức của người dân về việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, Thu Cúc còn mang đến những cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp toàn diện với ưu đãi cực hấp dẫn.

Thu Cúc được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín

Thu Cúc được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín

Tại Việt Nam, các vấn đề về sức khỏe thường không được quan tâm đúng mức. Người dân có thói quen chỉ thăm khám và tìm đến bệnh viện và các cơ sở y tế khi mắc bệnh. Điều này không chỉ khiến việc điều trị trở nên khó khăn mà còn gây tốn kém chi phí, suy yếu sức khỏe, thậm chí là không thể cứu chữa được. Đó cũng chính là lý do tỷ lệ mắc ung thư, vô sinh… ở nước ta luôn nằm trong TOP cao nhất trong khu vực và trên thế giới.

Không chỉ tiên phong trên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với Bệnh viện Đa khoa đạt chuẩn Quốc tế cùng hệ thống 16 cơ sở chăm sóc – điều trị thẩm mỹ da trên khắp cả nước, Thu Cúc còn là đơn vị luôn hướng tới lợi ích cộng đồng. Và trong những ngày tới đây, hành trình tri ân với cơ hội được miễn phí khám tầm soát ung thư vú (đối với nữ) và ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam) sẽ đến với khách hàng tại các tỉnh/ thành phố có cơ sở Thu Cúc Clinics hoạt động, và Bắc Ninh là điểm dừng đầu tiên.

Đặc biệt, Thu Cúc cùng nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh, nghệ sĩ ưu tú Công Lý, nghệ sĩ hài Vân Dung… và các nghệ sĩ nhà hát kịch Hà Nội tổ chức đêm kịch “Không ai phải sợ”. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giãn và gửi gắm những thông điệp nhân văn về cuộc sống, con người và tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư đến với đông đảo người dân.

Bộ 3 nghệ sĩ Xuân Hinh – Vân Dung – Công Lý cùng các nghệ sĩ nhà hát kịch Hà Nội sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm kịch 11/3 tại Trung tâm Văn Hóa Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh

Bộ 3 nghệ sĩ Xuân Hinh – Vân Dung – Công Lý cùng các nghệ sĩ nhà hát kịch Hà Nội sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm kịch 11/3 tại Trung tâm Văn Hóa Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh

Theo đó, chỉ cần là khách hàng trải nghiệm làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình tấm vé xem kịch hấp dẫn này. Ngoài ra, chị em đến đây làm đẹp từ ngày 22/2 đến hết 10/03/2017 còn có cơ hội được miễn phí suất khám tầm soát ung thư. Chương trình diễn ra duy nhất trong ngày 11/3 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, đường Kinh Dương Vương, Tp, Bắc Ninh từ 10h – 17h và đêm hài kịch “Không ai phải sợ” sẽ bắt đầu vào lúc 19h00 cùng ngày.

Ngoài việc thưởng thức những tiết mục sân khấu đặc sắc, những khách mời tham dự chương trình còn được giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng và nhận những món quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Thu Cúc. Trong đó, phái đẹp quan tâm đến nhóm dịch vụ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da sẽ được nhận:

– Voucher làm đẹp trị giá 5.000.000 đồng khi trở thành khách hàng may mắn

– Voucher giảm giá 35% cho các dịch vụ làm đẹp (cả lẻ và liệu trình)

– Ưu đãi 45% chi phí dịch vụ khi khách hàng mua liệu trình hay đặt cọc làm đẹp.

Đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinic Bắc Ninh “Làm đẹp da – nhận quà sức khỏe” cực hấp dẫn

Đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinic Bắc Ninh “Làm đẹp da – nhận quà sức khỏe” cực hấp dẫn

Số lượng vé có hạn nên còn chần chừ gì nữa, hãy đến Thu Cúc Clinic Bắc Ninh tại: Số 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để đăng ký sử dụng dịch vụ và sở hữu những tấm vé giá trị ngay từ hôm nay.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét