Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Những lưu ý để triệt lông mặt an toàn

Để loại bỏ những sợi vi-o-long không mong muốn trên gương mặt, ứng dụng công nghệ triệt lông bằng laser thẩm mỹ là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên vùng da này rất mỏng manh nên bạn cần phải cân nhắc cẩn thận cả trước, trong và sau khi thực hiện.

Nếu như cạo, nhổ hay wax lông có thể gây tổn thương cho da mặt và chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn thì liệu pháp laser thẩm mỹ hiện đại ra đời đã khắc phục tài tình các nhược điểm trên. Với mức năng lượng thích hợp được điều chỉnh cho từng trường hợp, melanin có trong sợi lông sẽ hấp thu chúng và bị phân hủy từ gốc tới ngọn. Điều đặc biệt là nguồn dinh dưỡng có trong nang lông cũng sẽ dần bị tiêu hủy sau một liệu trình, khiến lông không có cơ hội mọc lại, hoặc chỉ có thể mọc lên thành sợi mỏng, nhạt màu khó nhận thấy được bằng mắt thường.

Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn liệu pháp laser để triệt lông mặt.

Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn liệu pháp laser để triệt lông mặt.

Quá trình triệt lông mặt bằng laser không mất nhiều thời gian, chỉ khoảng 15 phút cho 1 lần thực hiện, liệu trình từ 4 đến 6 lần. Như vậy nếu tính về thời gian, chi phí và kết quả đạt được, phương pháp này sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn những cách truyền thống rất nhiều. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em quyết định triệt lông mặt bằng laser để tự tin và tôn lên vẻ đẹp nữ tính của gương mặt.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được kết quả thẩm mỹ hài long sau khi thực hiện liệu pháp này. Có không ít trường hợp laser không có hiệu quả, hoặc da bị bỏng rát, gặp nhiều vấn đề như nám, sạm, mụn tăng sinh sau khi triệtlông mặt bằng laser. Để đảm bao an toàn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:Nếu cũng đang có ý định thực hiện triệt lông bằng Laser Diode, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Các trường hợp không nên triệt lông mặt

Chỉ nên thực hiện triệt lông mặt khi da khỏe mạnh.

Chỉ nên thực hiện triệt lông mặt khi da khỏe mạnh.

Để đảm bảo an toàn, bạn không nên triệt lông mặt khi da đang có những vấn đề bất thường như:

  • Bị mụn, dị ứng hay viêm da…
  • Da đang bị cháy nắng hay có vết thương hở, bỏng da.
  • Da nhạy cảm, dễ bị tổn thương hay kích thích hoặc đang sử dụng thuốc nhạy cảm với ánh sáng
  • Trên mặt có những nốt ruồi lớn, vết chàm
  • Phụ nữ mang thai không được chỉ định triệt lông bằng laser. Các trường hợp sức khỏe đặc biệt cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Nếu muốn tẩy lông mặt bằng laser, bạn nên điều trị các vấn đề da liễu, sức khỏe làn da và cơ thể ổn định. Khi  đó, việc ứng dụng liệu pháp laser phù hợp không chỉ làm sạch lông mà còn giúp da trở nên sáng mịn, khắc phục những tổn thương do các biện pháp tẩy lông truyền thống trước đây.

Triệt lông mặt bằng công nghệ đảm bảo

Công nghệ Laser Diode dùng để triệt lông mặt an toàn.

Công nghệ Laser Diode dùng để triệt lông mặt an toàn.

Hiện nay, công nghệ triệt lông được đánh giá cao nhất về hiệu quả và sự an toàn chính là Laser Diode. Với sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency), năng lượng này có khả năng:

  • Triệt sạch lông từ gốc tới ngọn.
  • Phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, khiến chúng không thể mọc lại.
  • Kích thích sự tái tạo da, giúp vùng điều trị trở nên trắng sáng đều màu
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng lỗ chân lông to, viêm nang lông hay da thâm đen do áp dụng các phương pháp tẩy lông truyền thống.
  • Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như công nghệ cũ), giải pháp này an toàn với cả vùng da mặt nhạy cảm.
  • Tác động của năng lượng này lên da rất nhẹ nhàng, cả quá trình thực hiện diễn ra thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp triệt lông mặt cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp triệt lông mặt cho khách hàng.

Không ít trường hợp cho dù ứng dụng bằng công nghệ hiện đại nhưng vẫn gặp phải tình huống da bị bỏng rát, tổn thương và chịu nhiều biến chứng khó lành như thâm sẹo. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể là do điều chỉnh năng lượng không phù hợp hay thao tác chiếu laser không đảm bảo.Vì vậy, bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm uy tín, có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên trình độ cao.

Đáp ứng đầy đủ các yếu tố như cơ sở vật chất, trang thiết bị hay yếu tố công nghệ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu triệt lông mặt. Đặc biệt, thực hiện triệt lông cho khách hàng là các chuyên gia đầu ngành hay kỹ thuật viên là các y tá công nghệ cao được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản. Đây là yếu tố mà hiếm nơi nào đảm bảo được.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay địa chỉ Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét