Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tắm trắng Đà Nẵng

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic ngày 10/12/2016 như một sự “giải cứu kịp thời” cho những ai đang có nhu cầu tắm trắng Đà Nẵng.

Tìm hiểu thông tin tắm trắng Đà Nẵng, không quá khó để tiếp cận các địa chỉ làm đẹp với đủ quy mô, cung cấp đa dạng các hình thức làm đẹp khác nhau. Tuy nhiên về mức chất lượng và hiệu quả làm đẹp vẫn còn nhiều điều khiến các chị em nơi đây còn băn khoăn.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt.

Trong số những địa chỉ đó, để tìm được giải pháp tắm trắng uy tín, an toàn không phải là điều dễ dàng. Những thông tin về các tác hại của việc sử dụng kem trộn, kem cốt, bùn non… hay các phương pháp tắm trắng tại địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ ngày càng được chia sẻ nhiều khiến mâu thuẫn giữa nhu cầu làm đẹp với những nỗi lo lắng về sự an toàn cho sức khỏe và hiệu quả làm đẹp ngày càng lớn. Điều  này khiến không ít chị em cảm thấy hoang mang.

Đặc biệt trong thời điểm cận tết này, khi nhu cầu tắm trắng Đà Nẵng tăng cao và không hề kém các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Nhưng tại đây, các tín đồ làm đẹp miền Trung có mong muốn được trải nghiệm những giải pháp hiệu quả tốt hơn trong thời gian ngắn để kịp thời “tỏa sáng” trong dịp lễ tết và đón năm mới an lành, thuận lợi. Cũng chính thế mà mọi người e dè hơn khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho mình. Không ai muốn phải “trốn biệt” trong nhà trong mùa lễ hội chỉ vì da “biểu tình” do tắm trắng không an toàn.

Rất nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ tắm trắng khi đến làm đẹp Tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Rất nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ tắm trắng khi đến làm đẹp Tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Thấu hiểu điều đó, Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da uy tín hàng đầu toàn quốc đã mở rộng và chào đón cơ sở mới tại thành phố biển miền Trung, giúp các chị em có thêm địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng uy tín, an toàn và hiệu quả thực sự.

Bạn Minh Thủy(24 tuổi, quận Thanh Khê) chia sẻ: “Mặc dù tắm trắng Đà Nẵng khá phổ biển, nhưng phải đến khi biết tin Thu Cúc Clinic mở cơ sở tại đây mình mới quyết định thực hiện. Biết đến thương hiệu Thu Cúc đã lâu nên mình rất tin tưởng khi đăng ký dịch vụ tại đây. Mình thực hiện vào dịp ưu đãi nữa nên chi phí rất “hời”, mà hiệu quả làm đẹp thực sự rất thích, mình rất hài lòng”.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sử dụng sản phẩm Bellewave cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sử dụng sản phẩm Bellewave cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên.

Tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng, những giải pháp điều trị công nghệ cao như trẻ hóa da bằng Hifu – Thermage, Trị mụn BlueLight hay trị nám bằng Laser YAG Q-Switched được rất nhiều người quan tâm. Nhưng sau một thời gian mở cửa, dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích nhất vẫn là tắm trắng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, khách hàng có thể lựa chọn tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng bằng collagen hay HOT nhất là tắm trắng phi thuyền.

Đặc biệt, các giải pháp tắm trắng tại đây đều cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn, rút ngắn thời gian làm đẹp mà không hề lột tẩy bào mòn da. Chính vì vậy, các chị em nơi đây cũng yên tâm hơn khi lựa chọn các dịch vụ làm đẹp cho mình. Đặc biệt với dịch vụ tắm trắng phi thuyền, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sử dụng dòng sản phẩm Bellewave cao cấp của Đức, chiết xuất từ thiên nhiên. Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất được thẩm thấu và phát huy công hiệu tối ưu nhất, cho da bật tông nhanh chóng.

Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Trên tất cả, quy trình tắm trắng khoa học cùng những động tác massage chuyên nghiệp của kỹ thuật viên nơi đây cũng là những yếu tố giúp cho Thu Cúc Clinic trở thành địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng hàng đầu. Những yếu tố như không gian sang trọng, hiện đại, sạch sẽ cùng mùi hương dễ chịu, âm nhạc du dương nơi đây khiến cho khách hàng có những giây phút làm đẹp thực sự thư giãn, thoải mái.

Như một món quà đầu xuân dành tặng cho các chị em, Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đang có ưu đãi rất lớn đối với dịch vụ làm đẹp, từ các giải pháp chăm sóc và điều trị về da, đến trị liệu thư giãn toàn thân hay tắm trắng an toàn. Để có cơ hội nhận được ưu đãi này, các chị em hay mau chóng tới ngay Thu Cúc Clinic Đà Nẵng tại địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét