Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc

Uy tín lâu năm, quy trình khoa học, sử dụng sản phẩm thiên nhiên cao cấp cho hiệu quả làm đẹp vượt trội và duy trì dài lâu… là những lý do hàng đầu khiến các chị em tin tưởng lựa chọn tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc (nay là Thu Cúc Clinics).

Trong thời điểm cuối năm bận rộn, lựa chọn tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc là lựa chọn của đông đảo các tín đồ làm đẹp.

Vì sao tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc được ưa chuộng?

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông đảo khách hàng, rất nhiều cơ sở chăm sóc da hay trung tâm thẩm mỹ ra đời. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện tràn lan với đa dạng các loại hình dịch vụ và mức chất lượng khác nhau khiến các chị em phải nghi ngại khi làm đẹp. Vì vậy, lựa chọn những nơi có uy tín lâu năm và được nhiều người tin chọn vẫn là giải pháp an toàn nhất.

Tại Thu Cúc Clinics, rất nhiều khách hàng quan tâm dến dịch vụ tắm trắng.

Tại Thu Cúc Clinics, rất nhiều khách hàng quan tâm dến dịch vụ tắm trắng.

Thu Cúc Clinics là thương hiệu đã xuất hiện kể từ năm 1996 với xuất phát điểm là spa y khoa đầu tiên tại Hà Nội. Cho đến nay, thương hiệu thẩm mỹ da này đã phát triển thành hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp, trải dài từ Bắc vào Nam. Bên cạnh đó, hàng loạt phản hồi tốt từ những khách hàng thực tế khiến các chị em yêu mến và tin chọn Thu Cúc Clinics khi làm đẹp.

Riêng đối với dịch vụ tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc, hàng triệu khách hàng trên toàn quốc đã được trải nghiệm và hài lòng. Không phải là những giải pháp cho hiệu quả tức thì như lột tẩy da hay dùng hóa chất độc hại, nhưng hiệu quả làm đẹp vẫn luôn được đảm bảo tối ưu bởi dòng sản phẩm cao cấp, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên. Đây đều là những sản phẩm độc quyền, được chuyển giao từ sự hợp tác quốc tế với các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm hàng đầu thế giới, điển hình là Bioline Jato (Ý) và tế bào gốc P’Cell (Singapore).

Chuyên gia nước ngoài tại Thu Cúc Clinics đang tư vấn cho khách hàng.

Chuyên gia nước ngoài tại Thu Cúc Clinics đang tư vấn cho khách hàng.

Đặc biệt, các dịch vụ nơi đây còn được nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng, phù hợp với làn da châu Á nói chung và chuyên biệt cho từng loại da của riêng mỗi khách hàng, giúp cho hiệu quả làm đẹp đạt được cao nhất. Quy trình làm đẹp cũng được tối ưu hóa, đảm bảo khoa học và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn chu đáo tận tâm với khách hàng.

Bên cạnh đó, không gian sang trọng, tiện nghi nhưng cũng đầy ấm cúng giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái, thư giãn. Nhờ đó, không chỉ nhan sắc được tăng cường mà sức khỏe tinh thần cũng được cải thiện đáng kể.

Trên tất cả, nhờ lợi thế về cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ, Thu Cúc Clinics luôn cố gắng nhân rộng cơ hội làm đẹp đến mọi khách hàng thông qua hàng loạt ưu đãi KHỦNG, giúp các tín đồ làm đẹp được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp chỉ với mức giá cực hời.

Chọn dịch vụ nào khi tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc?

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về liệu pháp tắm trắng cho khách hàng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về liệu pháp tắm trắng cho khách hàng.

Tùy theo nhu cầu và sở thích, khi tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc, bạn có thể lựa chọn 1 trong số các dịch vụ sau:

Tắm trắng bằng collagen

Tắm trắng bằng collagen tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn bổ sung collagen cho da toàn thân, nuôi dưỡng và tái tạo da. Ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt với làn da trắng mịn hằng mong ước. Dịch vụ này phù hợp với những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng, đồng thời phục hồi các vấn đề về sắc tố da.

Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai

Từ lâu, cám gạo đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp dân giã nhưng vô cùng hiệu quả. Nhờ hàm lượng lớn các vitamin C, E, vitamin nhóm B… cùng đa dạng dưỡng chất, sử dụng cám gạo sẽ giúp da trắng sáng. Kết quả làm đẹp được tăng cường khi tại Thu Cúc Clinics còn sử dụng kết hợp trong liệu pháp làm đẹp này, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng từ bên sâu bên trong. Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai thích hợp với các tín đồ làm đẹp yêu thích các giải pháp dân gian.

Tắm trắng phi thuyền

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Không cần phải lột tẩy hay khiến da bị bào mòn, liệu pháp làm đẹp này vẫn giúp khách hàng nhanh chóng có được làn da sáng hơn đến 2 tông và còn nhiều hơn thế. Với dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp từ thương hiệu Bellewave và sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da tối ưu. Nhờ đó, tình trạng thâm sạm được cải thiện nhanh chóng. Không chỉ vậy, liệu pháp tắm trắng này còn kích thích tổng hợp collagen, cho da khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng ở thẩm mỹ viện Thu Cúc hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét