Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bạn có biết: Những loại bột tự nhiên giúp làm trắng da

Mong ước sở hữu làn da sáng mịn ngọc ngà, không ít eva đã tìm kiếm thông tin về những giải pháp làm trắng tự nhiên. Trong đó, dưỡng trắng da bằng những loại bột sẵn có trong gian bếp được yêu thích hơn cả.

Chỉ cần gõ từ khóa “làm trắng da” trên công cụ tìm kiếm Google, mỗi chúng ta có thể nhận ngay được hơn 3,5 triệu kết quả chỉ trong 0,46s. Đó là minh chứng cho sức hút của làn da sáng mịn với mỗi eva. Và tất nhiên đi cùng với đó, những công thức làm trắng da hiệu quả, an toàn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Bột gạo – nguyên liệu gần gũi có khả năng làm trắng da

Thoạt nghe, bạn sẽ nghĩ rằng đây là cách làm đẹp da “thần kỳ” và mất ít chi phí. Và hơn cả thế nữa, sử dụng bột gạo dưỡng da thường xuyên không chỉ làm da sáng mịn mà còn trị mụn và chống lão hóa. Tiến hành rất đơn giản, bạn chỉ cần pha bột gạo với nước sạch tạo hỗn hợp sền sệt đắp lên mặt. Trước đó, hãy làm sạch da với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện cho dưỡng chất trong bột gạo được thẩm thấu tối đa.

Sản phẩm giàu dinh dưỡng này dễ dàng có thể tìm mua tại các cửa hàng hàng bản lẻ, siêu thị… và có nhiều công dụng trong việc làm đẹp, dưỡng sáng da.

http://ift.tt/2iU3uDj

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét