Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bí quyết dưỡng trắng da không bị bắt nắng

Làn da sau khi trị liệu dưỡng trắng thường dễ bắt nắng và khiến da thâm sạm hơn. Tuy nhiên nếu nắm rõ được những bí quyết dưới đây, bạn sẽ giữ được hiệu quả làm trắng dài lâu mà mà không lo bị bắt nắng và thâm sạm trở lại.

Nguyên tắc đầu tiên khi dưỡng trắng da để không bị bắt nắng là tránh xa các giải pháp lột tẩy, bào mòn da. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Dưỡng khỏe da trước khi dưỡng trắng

Trước khi dưỡng trắng, bạn cần xử lý hết những vấn đề về sức khỏe làn da.

Trước khi dưỡng trắng, bạn cần xử lý hết những vấn đề về sức khỏe làn da.

Nền tảng của làn da trắng sáng và an toàn là phải thực sự khỏe mạnh. Nếu bạn đang có những vấn đề da liễu như dị ứng, mụn nhọt, khô da…, bạn cần xử lý trước để đảm bảo da sẵn sàng để hấp thu tốt các tinh chất dưỡng trắng.

Tẩy tế bào chết trước khi dưỡng trắng

Theo chu kỳ tái tạo tế bào tự nhiên, các tế bào già cỗi sẽ tự bong ra và lớp da mới được đẩy lên trên thay thế. Tuy nhiên theo thời gian, tế bào chết không tự bong ra được sẽ tích tụ và bám chắc vào da, khiến gương mặt bị thâm sạm, tối màu. Không chỉ vậy, lỗ chân lông còn bị bít kín, tắc nghẽn bởi dầu dư thừa và các bụi bẩn, tế bào chết, khiến gương mặt trở nên thô và dày hơn. Việc tẩy da chết định kỳ 1-2 lần/tuần sẽ giúp cho da sáng và lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế mụn hình thành. Điều này cũng làm cho da hấp thu các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da được tốt hơn.

Detox cơ thể

Detox trực tràng để thải độc cơ thể, dưỡng da trắng khỏe từ bên trong.

Detox trực tràng để thải độc cơ thể, dưỡng da trắng khỏe từ bên trong.

Làn da thâm xỉn tối màu có thể là do cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại và hoạt động bài tiết của các chức năng bị suy yếu. Cách detox cơ thể đơn giản nhất chính là tăng cường bổ xung rau xanh, hoa quả, sử dụng các loại nước ép trái cây và tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Bên cạnh đó, việc áp dụng các biện pháp xông hơi để thải độc qua đường mồ hôi, uống nước chanh, trà xanh để thải độc trong nội tạng cũng là những gợi ý hay họ dành cho những ai muốn đẹp dáng, sáng da. Để detox một cách tối ưu và an toàn nhất, bạn có thể tham khảo giải pháp detox Colon Hydrotherapy (detox trực tràng). Đây là liệu pháp thải độc, phòng ngừa ung thư đã có từ lâu đời trên thế giới và tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc hoặc Thu Cúc Clinic 57 Nguyễn Khắc Hiếu.

Tắm trắng bằng các loại trái cây

Hàm lượng cao các loại vitamin, khoáng chất có lợi cho da trong các loại trái cây, rau củ chính là “bữa ăn” quý giá cho da. Để tắm trắng an toàn mà không lo bắt nắng, bạn có thể áp dụng 1 trong số các công thức dưới đây 2 lần/tuần:

Dưỡng trắng da tại nhà bằng các loại trái cây sẽ giúp tông da dần được cải thiện.

Dưỡng trắng da tại nhà bằng các loại trái cây sẽ giúp tông da dần được cải thiện.

– Nước cam + sữa tươi không đường

– Nước ép cà rốt + nước vo gạo

– Nước ép đu đủ + mật ong

– Nước dừa tươi + nước cốt chanh

Sau khi tắm bằng sữa tắm dịu nhẹ, bạn thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da rồi massage trong khoảng 20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Bạn có thể tiến hành tẩy da chết và tắm trắng bằng nước trái cây vào ngày hôm sau để tạo điều kiện cho da thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất.

Chống nắng cẩn thận cho da

Không chỉ đến khi dưỡng trắng da bạn mới cần dùng đến kem chống nắng. Việc tạo thói quen này còn giúp bạn hạn chế những vấn đề lão hóa da như thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đồi mồi… Chính vì thế, đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày với sản phẩm tốt, có SPF 30+ trở lên. Ngoài ra, mỗi khi ra ngoài, bạn cần mặc thêm các loại trang phục chống nắng để giảm bớt tác hại của tia UV có trong ánh nắng.

Sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp và thiết bị máy phi thuyền hiện đại, liệu pháp tắm trắng phi thuyền giúp khách hàng sở hữu làn da trắng sứ nhanh chóng một cách an toàn.

Sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp và thiết bị máy phi thuyền hiện đại, liệu pháp tắm trắng phi thuyền giúp khách hàng sở hữu làn da trắng sứ nhanh chóng một cách an toàn.

Cần lưu ý rằng sức khỏe vẫn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy các chị em cần tránh xa những giải pháp lột tẩy da bằng nguy hại. Nếu những giải pháp chăm sóc và dưỡng da tại nhà không đem lại hiệu quả làm đẹp như ý, bạn có thể tìm tới những giải pháp tắm trắng an toàn tại trung tâm chăm sóc da uy tín. Liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đang HOT hiện nay là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu làm trắng da toàn thân nhanh chóng, an toàn. Liên hệ 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để tìm hiểu thêm.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét