Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bí quyết tắm trắng bằng cám gạo an toàn, hiệu quả cao

Tắm trắng bằng cám gạo là bí quyết làm đẹp đã tồn tại từ rất lâu. Cho đến nay, phương pháp này vẫn rất được ưa chuộng bởi sự hiệu quả của giải pháp làm đẹp này.

Cám gạo là bí quyết làm đẹp rất được ưa chuộng.

Cám gạo là bí quyết làm đẹp rất được ưa chuộng.

Thậm chí, tại các spa chăm sóc da hay trung tâm thẩm mỹ, tắm trắng bằng cám gạo vẫn là một trong số các dịch vụ luôn “HOT”, cho dù xuất hiện nhiều giải pháp làm đẹp khác.

Sở dĩ tắm trắng bằng cám gạo được ưa chuộng đến vậy là bởi không chỉ an toàn, lành tính, giải pháp này còn phù hợp với mọi nhiều người, cho da trắng sáng và thực sự khỏe mạnh. Kết quả có được nhờ hàng loạt dưỡng chất quý gia cho da đều có mặt trong nguyên liệu dân giã này. Điển hình trong số đó là các loại vitamin B1, E, A và các khoáng chất. Đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết để có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, trong cám gạo còn tới 10% axit phytic giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích tái tạo tế bào mới, kiểm soát sắc tố melanin cho da trắng và mềm mịn.

Bạn có thể tắm trắng bằng cám gạo tại nhà theo hướng dẫn dưới đây:

Chuẩn bị

Hỗn hợp tẩy da chết từ cám gạo.

Hỗn hợp tẩy da chết từ cám gạo.

Hỗn hợp tẩy da chết

– Nửa bát bột cám gạo nguyên chất

– Nửa bịch sữa tươi không đường

– Mật ong hoặc nước cam vắt để tăng hiệu quả làm trắng (không bắt buộc).

Trộn đều các nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp sệt đồng nhất.

Sữa dưỡng da từ cám gạo

– 2 thìa canh bột cám gạo

– 1/3 bát con nước ấm hoặc sữa tươi không đường

Trộn đều các nguyên liệu trên, ngâm trong khoảng 5 phút rồi lọc bằng vải mỏng, chắt lấy nước sữa cho vào 1 chiếc bát sạch.

Cách tiến hành tắm trắng da bằng cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo tại nhà.

Tắm trắng bằng cám gạo tại nhà.

Bước 1: Tắm sạch với sữa tắm dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn và da chết trên cơ thể, đồng thời giúp cho da mềm và ẩm để quá trình làm đẹp với cám gạo hiệu quả hơn.

Bước 2: Dùng khăn mềm sạch thấm bớt nước, sau đó thoa hỗn hợp tẩy da chết đã chuẩn bị lên khắp cơ thể khi da còn ẩm. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 5-10 phút để các tế bào già cỗi bong ra nhẹ nhàng. Để hỗn hợp lưu lại trên da thêm 20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.

Bước 3: Thấm khô bớt nước bằng khăn tắm sạch, sau đó dùng bông hoặc khăn xô trẻ em thấm sữa dưỡng đã chuẩn bị để thoa lên da. Sau khoảng 10 phút thì tắm sạch lần cuối với nước.

Bước 4: Dùng khăn thấm khô người, dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng hàng ngày. Nếu có việc cần ra ngoài vào ban ngày, bạn đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ da.

Tốt hơn hết, bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và thực hiện cách nhật. Riêng với bước dưỡng bằng nước sữa từ cám gạo tự chế, bạn có thể thực hiện hàng ngày, sau khi tắm sạch bằng sữa tắm để da bật tone trắng hồng nhanh hơn. Nếu kiên trì thực hiện liên tục như vậy, chỉ sau khoảng 2 tuần đến 1 tháng tùy cơ địa của mỗi người, làn da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng. Không chỉ vậy, các vết thâm nám, sần sùi trên da cũng sẽ dần biến mất.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Tuy nhiên cách làm này sẽ không phù hợp với những ai không có nhiều thời gian hay không đủ sự kiên nhẫn. Chính vì vậy lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và tắm trắng da là giải pháp tối ưu hơn cả. Như vậy, làn da cũng được nâng niu và nuôi dưỡng tốt hơn trong quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp.

Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và làm đẹp da hàng đầu toàn quốc với hàng loạt cơ sở trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng về địa chỉ làm đẹp an toàn cho các chị em. Tại đây, giải pháp tắm trắng với cám gạo còn được tăng cường nhờ sự có mặt của ngọc trai, giúp cho da trắng hồng và rút ngắn quy trình làm đẹp. Bên cạnh đó, những thao tác massage chuyên nghiệp và sản phẩm cao cấp sẽ giúp hiệu quả làm trắng nhanh chóng và an toàn hơn.

Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp tắm trắng, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét