Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Công hiệu trị mụn kỳ diệu từ củ nghệ

Nghệ từ xa xưa đã được phụ nữ Việt sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp vừa hiệu quả vừa an toàn. Đặc biệt, nghệ góp mặt trong rất nhiều công thức trị mụn tự nhiên, giúp chị em sở hữu làn da sạch mụn, trắng hồng. 

Củ nghệ trị mụn như thế nào?

Sở dĩ nghệ tươi là nguyên liệu trị mụn hữu hiệu bởi thành phần của củ nghệ có chứa chất chống oxi hóa và tẩy bỏ da chết. Đặc tính chống viêm, chống nhiễm khuẩn của củ nghệ giúp làn da lấy lại sự cân bằng tự nhiên, ngăn ngừa sự hình thành mụn. Bên cạnh đó, sử dụng củ nghệ tươi không chỉ giúp làn da sạch mụn mà còn chống lão hóa, bảo vệ các gốc tự do, giúp da trắng hồng, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang.

Việc uống nghệ hàng ngày sẽ giúp phụ nữ có làn da đẹp, trắng hồng, sạch mụn và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, không ít người lựa chọn sử dụng những dòng kem đặc trị mụn chiết xuất từ nghệ bày bán ngoài thị trường. Đây cũng là một giải pháp trị mụn hữu hiệu tuy nhiên bạn cần cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc gây kích ứng da. Để đạt hiệu quả tối ưu và đảm bảo “thân thiện” với mọi loại da, sự lựa chọn hàng đầu của chị em vẫn là đắp mặt nạ nghệ như một số công thức dưới đây.

cong-hieu-tri-mun-ky-dieu-tu-cu-nghe

Việc uống nghệ hàng ngày sẽ giúp phụ nữ có làn da đẹp, trắng hồng, sạch mụn

Bột nghệ và sữa chua

Bạn chỉ cần một chút bột nghệ hòa với sữa chua, sau đó bạn đắp hỗn hợp trên lên mặt. Sau 20–30 phút, bạn rửa sạch lại với nước lạnh. Với dưỡng chất của nghệ, sữa chua, làn da của bạn không chỉ sạch mụn mà còn mềm mại, trắng hồng hơn. Để các cách trị mụn bằng nghệ đạt hiệu quả tối ưu, trước khi thực hiện bạn nên làm sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông thông thoáng, sạch những cặn bẩn, da chết trên da.

Nghệ và nước vo gạo

Bạn hãy gọt sạch vỏ củ nghệ sau đó giã nhuyễn và trộn với một chút nước vo gạo. Bạn đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn, sau một thời gian ngắn thực hiện tình trạng mụn sẽ giảm rõ rệt. Không những thế, làn da sẽ trở nên mịn màng, trắng hồng như mong muốn.

Bột nghệ và sữa tươi

cong-hieu-tri-mun-ky-dieu-tu-cu-nghe-png1

Bạn cần chuẩn bị 2 thìa café bột nghệ và 2 thìa café sữa tươi không đường

Bạn cần chuẩn bị 2 thìa café bột nghệ và 2 thìa café sữa tươi không đường sau đó bạn đắp mặt nạ bột nghệ, sữa tươi lên mặt. Sau 20-30 phút, bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh. Cách này không chỉ đẩy lùi mụn mà còn giảm khả năng sẹo do mụn để lại.

Cũng như những cách làm đẹp tự nhiên khác, trị mụn bằng nghệ đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì, cố gắng, có quyết tâm cao trong khoảng 2-3 tháng. Không những vậy, bạn cần chú ý che chắn và thoa kem chống nắng cẩn thận khi ra ngoài, vì lúc này làn da khá nhạy cảm và trở nên bắt nắng hơn. Nếu không có thời gian theo đuổi những phương pháp tự nhiên tại gia và muốn tình trạng mụn chấm dứt, bạn hãy tham khảo phương pháp trị mụn Blue Light tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này đang được ứng dụng thành công bởi thương hiệu Thu Cúc CLinics.

cong-hieu-tri-mun-ky-dieu-tu-cu-nghe-png2

Công nghệ Blue Light giúp khách hàng trị mụn hiệu quả

Trị mụn Blue light là công nghệ hiện đại giúp phá tan nhân mụn bằng năng lượng ánh sáng tiên tiến, không gây đau, không để lại sẹo và hạn chế mụn quay trở lại. Hiệu quả của công nghệ này được kiểm chứng bởi kết quả thực tế trải nghiệm của hàng triệu khách hàng tại các quốc gia trên thế giới. Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng như ý và không còn nỗi bận tâm về mụn. Bạn sẽ được chuyên viên, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám để có liệu pháp điều trị chuyên biệt, phù hợp với tình trạng cụ thể. Ngoài cách trị mụn bằng nghệ, nếu bạn băn khoăn về các mẹo trị mụn hiệu quả khác cũng như dịch vụ trị mụn bằng công nghệ cao tiên tiến, hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét