Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Khai trương Thu Cúc Clinic Bắc Giang – Tặng 50% phí làm đẹp

Ngày 16/1/2017, cơ sở Thu Cúc Clinic tại thành phố Bắc Giang sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Theo đó, chị em trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp thời gian này sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 50% chi phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đón nhận thông tin này, chị Thùy Linh (32 tuổi, Tp. Bắc Giang) cho hay: “Mình biết đến Thu Cúc đã từ lâu nhưng chỉ có thể làm đẹp tại đây mỗi khi xuống Hà Nội công tác hay qua Bắc Ninh. Giờ thì quá tiện lợi, chỉ cần tranh thủ chút thời gian buổi trưa là mình cùng các đồng nghiệp đã có thể làm đẹp và hay thư giãn cơ thể – điều cần thiết trong thời điểm bận rộn này”.

Thu Cúc Clinics Bắc Giang hứa hẹn là điểm đến thường xuyên của phái đẹp

Thu Cúc Clinics Bắc Giang hứa hẹn là điểm đến thường xuyên của phái đẹp

Còn đối với cô gái trẻ Thu Hương (nhân viên ngân hàng) thì chăm chút cho nhan sắc chính là một trong 3 mục tiêu được cô đặt ra cho bản thân bên cạnh việc trau dồi tri thức và tích lũy tài chính. Cũng vì lẽ đó mà khai trương Thu Cúc Clinic Bắc Giang tới đây với Hương là sự kiện rất đáng trông đợi.

“Đã từng trị mụn thành công tại Thu Cúc Hà Nội nên thi thoảng em vẫn xuống đây thăm khám và làm đẹp da. Không chỉ tiếp nhận công nghệ hiện đại và đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tối tân, các bác sĩ – chuyên viên tại Thu Cúc còn giỏi chuyên môn và rất tận tình, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi mỗi khi làm đẹp” – 9x chia sẻ.

Không riêng gì Thu Hương, đông đảo phái đẹp hiện đại giờ đây đã coi nhan sắc chính là chiếc chìa khóa vạn năng để mở ra cánh cửa hạnh phúc. Tuổi tác không phải cái cớ nên dù ở độ tuổi nào, mỗi eva cũng cần yêu thương bản thân để luôn xinh tươi, rạng ngời đón nhận nhiều hơn thành công trong cuộc sống.

Yêu thương bản thân chính là bí quyết hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Yêu thương bản thân chính là bí quyết hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Thấu hiểu hơn ai hết mọi tâm tư, Thu Cúc Clinics luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho chị em phụ nữ Việt từ năm 1996. Và sự xuất hiện của thương hiệu chăm sóc – điều trị thẩm mỹ da uy tín tại Bắc Giang sẽ giúp cho hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc của các tín đồ làm đẹp nơi đây trở nên dễ dàng thực hiện hơn bao giờ hết.

Cung cấp đa dạng dịch vụ chất lượng với 100% sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, Thu Cúc không chỉ khắc phục tình trạng da khô, xỉn màu kém sức sống mà còn kết hợp trị liệu với máy móc công nghệ cao để lại bỏ mụn, tàn nhang, lão hóa… giúp làn da của chị em được sáng mịn, trẻ hóa dài lâu. Ngoài ra, thả hồn mình thư giãn với tinh dầu, năng lượng đá nóng… trong không gian thiết kế độc đáo có tiếng nhạc du dương cũng là chọn lựa xả stress dịp cuối năm không thể bỏ qua.

Đa dạng dịch vụ làm đẹp da cao cấp được Thu Cúc Clinics mang đến cho phái đẹp với ưu đãi cực hấp dẫn dịp khai trương

Đa dạng dịch vụ làm đẹp da cao cấp được Thu Cúc Clinics mang đến cho phái đẹp với ưu đãi cực hấp dẫn dịp khai trương

Mừng khai trương – Rước lộc Vàng chào Xuân mới, Thu Cúc Clinic Bắc Giang mang đến BÃO ƯU ĐÃI làm đẹp cho khách hàng. Theo đó, tất cả các nhóm dịch vụ đều được khuyến mãi hấp dẫn: Tặng đến 50% các liệu trình chăm sóc da, ưu đãi ngay 50% trị mụn công nghệ Blue Light, 40% trẻ hóa da Hifu – Thermage hay mua 3 tặng 1 với công nghệ tế bào gốc P’cell…

Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong 1 tháng từ ngày 16/1/2017 tại địa chỉ: 167–169 đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, Tp. Bắc Giang. Và ngay trong ngày khai trương, những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ làm đẹp sẽ nhận những Vouchers giá trị đến 3 triệu đồng cùng nhiều quà tặng vô cùng giá trị khác. Chi tiết chương trình xem thêm Tại đây hoặc vui lòng liên hệ:

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét