Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những điều cần biết về dịch vụ tắm trắng

Trong văn hóa của người Á, làn da trắng sáng mịn màng luôn là tiêu chuẩn về vẻ đẹp phái nữ. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như ý. Chính vì vậy, không ít chị em tìm đến các dịch vụ tắm trắng với mong muốn cải thiện sắc tố của làn da.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số chị em.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số chị em.

Đáp ứng nhu cầu làm trắng da của đông đảo khách hàng, rất nhiều dịch vụ tắm trắng ra đời với những liệu pháp, sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng an toàn và hiệu quả như mong đợi. Trước khi thực hiện bất kỳ giải pháp nào, bạn cần tìm hiểu kỹ về chúng. Những thông tin sau có thể hữu ích cho bạn.

Nguyên lý của các dịch vụ tắm trắng

Về cơ bản, các dịch vụ tắm trắng đều dựa trên cơ chế kìm hãm sự sản sinh melanin trong da. Đây là tế bào quyết định sắc tố và bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Khi cơ thể nhận diện được sự gây hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng hay những tổn thương trên da, melanin sẽ được kích thích tăng sinh với mục đích để bảo vệ cơ thể nhưng điều đó cũng khiến da bị thâm sạm, tối màu và mất đi vẻ trắng sáng vốn có. Chính vì vậy, bằng nhiều cách khác nhau như lột tẩy da, dùng kem dưỡng… các dịch vụ tắm trắng sẽ khiến lớp da đen sạm bị mất đi, thay vào đó là làn da trắng sáng, tươi mới và hạn chế sự hoạt động sản sinh melanin dưới da.

Lột da

Lột tẩy da để làm trắng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại.

Lột tẩy da để làm trắng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại.

Bằng cách sử dụng các thuốc có chứa chất hóa học mang tính lột tẩy, sau khi ủ trên da một thời gian, tầng thường bì sẽ dễ dàng bị lột bỏ và để lộ lớp ra non trắng sáng, tươi trẻ. Tuy nhiên giải pháp này có thể gây ra các tác dụng phụ khác nhau như kích ứng da, bỏng rát, ửng đỏ, nổi mụn hay rối loạn sắc tố. Thậm chí, không ít trường hợp do sử dụng dịch vụ tắm trắng không an toàn dẫn tới tình trạng da nhiễm trùng, nội tạng tổn thương vì hàng loạt hóa chất độc hại ngấm vào và gây hại trong cơ thể. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện liệu pháp này.

Bôi kem dưỡng trắng

Đây là giải pháp đơn giản và quen thuộc nhất đối với các chị em. Tuy nhiên cũng giống như bất kỳ giải pháp làm đẹp khác, các chị em có thể vô tình khiến da tổn thương khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp khi áp dụng các dịch vụ tắm trắng không an toàn

Trong thời gian ngắn:

Da bị dị ứng sau khi tắm trắng không an toàn.

Da bị dị ứng sau khi tắm trắng không an toàn.

– Da bị dị ứng, nổi mụn sưng đỏ và viêm kèm theo cảm giác bỏng rát, khó chịu, đau ngứa…

– Da tróc vẩy, ửng đỏ

– Sắc tố da bất thường: thâm sạm hoặc trắng sáng nhợt nhạt

– Da mỏng yếu và dễ bị tổn thương bởi các yếu tố môi trường

Về lâu dài:

– Đối với các dịch vụ làm trắng có chứa steroid có thể dẫn đến tình trạng tăng đường huyết, viêm yếu cơ, suy giảm steroid tự nhiên của cơ thể.

– Thủy ngân hay hàm lượng các chất tẩy trắng vượt quá mức cho phép có thể gây tổn thương thận, thần kinh… Không ít trường hợp da dần tối màu, bị mụn nghiêm trọng và ung thư da.

Nguy hại hơn, các sản phẩm làm trắng da thường không công khai hết các thành phần có trong đó. Chỉ đến khi người dùng gặp phải các vấn đề về sức khỏe làn da và cơ thể rất lâu sau đó, những tác hại mới được ghi nhận. Chính vì vậy, để tránh gặp phải những hậu quả nghiêm trọng, bạn chỉ nên sử dụng những dịch vụ tắm trắng với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như vitamin C, axit kojic. Chúng an toàn và lành tính với da. Về lâu dài, vẻ đẹp thẩm mỹ và sức khỏe làn da cũng không bị ảnh hưởng.

Tắm trắng an toàn tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng an toàn tại Thu Cúc Clinics.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ tắm trắng khác nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại những địa chỉ uy tín, sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clincis là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu này. Với dòng sản phẩm Bellewave cao cấp có chiết xuất tự nhiên, cùng sự hỗ trợ của thiết bị phi thuyền hiện đại, làn da sẽ được bật tone nhanh chóng mà không cần phải lột tẩy, bào mòn da.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét