Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tắm trắng mặt tại spa

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, hiện nay có rất nhiều dịch vụ tắm trắng mặt tại spa khác nhau, với hiệu quả làm đẹp khác nhau.

Các phương pháp tắm trắng mặt tại spa ngày càng phong phú, đa dạng.

Các phương pháp tắm trắng mặt tại spa ngày càng phong phú, đa dạng.

Trong khi các giải pháp làm đẹp từ dân gian đòi hỏi phải kiên trì thực hiện và cho kết quả từ từ thì những giải pháp tắm trắng mặt tại spa cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng và bật tông vượt trội hơn.

Tắm trắng mặt tại spa có thực sự an toàn?

Có không ít chị em e dè trước các liệu pháp tắm trắng mặt bởi rất nhiều chị em chia sẻ da bị tổn thương, viêm nhiễm và bị mụn nặng nề sau khi đi thực hiện. Bạn Phương Thảo (22 tuổi, Yên Bái) cho biết: “Mình đi tắm trắng mặt ở gần nhà về. Sau khi ủ thuốc thì lột được cả một lớp dày bên trên và để lộ da nõn nà, trắng mịn tức thì luôn. Nhưng sau 1 thời gian thì cả mặt mình chi chít mụn bọc, mụn mủ, đến giờ chữa mãi vẫn chưa khỏi”.

Da bị thâm, mụn sau một thời gian tắm trắng da mặt tại spa không uy tín.

Da bị thâm, mụn sau một thời gian tắm trắng da mặt tại spa không uy tín.

Thực tế có không ít chị em gặp phải trường hợp như bạn Phương Thảo. Được biết những giải pháp tắm trắng mặt đó được thực hiện tại các cơ sở spa nhỏ lẻ, với đa dạng các giải pháp khác nhau như: sử dụng kem trộn, kem cốt, sữa non, kem lột… Có phương pháp bôi ngoài khiến da ngậm nước và trở nên trắng mịn trong vòng 24h, có giải pháp làm bong lớp da trên cùng làm lộ lố biểu bì non trắng nõn bên trong. Tựu chung lại, những cách tắm trắng mặt đều sử dụng các hóa chất độc hại khiến kết quả làm trắng trở nên nhanh chóng, nhưng cũng làm xáo trộn chu trình tuần hoàn của da, khiến da suy yếu, ngày càng lở lói và dễ bị tổn thương. Bên cạnh vấn đề tổn thương như mụn, nám tấn công và để lại thâm sẹo, những giải pháp này còn có thể dẫn tới ung thư da, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng khi các hóa chất độc hại thấm sâu và đi vào cơ thể.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là giấc mơ sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng của các chị em phải gác lại, hay cứ là tắm trắng mặt tại spa là nguy hiểm. Còn rất nhiều giải pháp tắm trắng khác nữa, có thể không cho kết qua làm đẹp tức thì bằng các phương pháp độc hại trên, nhưng hiệu quả làm trắng được duy trì dài lâu và an toàn cho sức khỏe làn da. Điều quan trọng là bạn cần tìm cho mình giải pháp làm đẹp an toàn, thực hiện tại cơ sở uy tín, đảm bảo.

Tắm trắng mặt tại spa nào? Bằng phương pháp gì?

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng toàn quốc tin yêu và lựa chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng toàn quốc tin yêu và lựa chọn.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, có rất nhiều spa và trung tâm chăm sóc sắc đẹp ra đời với đủ mức chất lượng và đa dạng các hình thức làm đẹp khác nhau. Không ít nơi vì chạy theo lợi nhuận mà các yếu tố an toàn như: sản phẩm, quy trình, công nghệ, thiết bị máy móc hay trình độ tay nghề của nhân viên không được đảm bảo, khiến công cuộc làm đẹp của các chị em trở thành ván bài “may – rủi”. Tuy nhiên mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn thực hiện tại địa chỉ làm đẹp có thương hiệu lớn, uy tín lâu năm trong ngành.

Xuất phát điểm là đơn vị spa y khoa đầu tiên tại Hà Nội, Thu Cúc Clinics đến nay đã phát triển rộng khắp cả nước, với hàng loạt các cơ sở làm đẹp trải dài từ Bắc vào Nam. Đây cũng là địa chỉ tắm trắng mặt lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp an toàn và nhanh chóng, đặc biệt là trong thời điểm mùa lễ hội này.

Liệu pháp làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C tại Thu Cúc Clinics.

Liệu pháp làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C tại Thu Cúc Clinics.

Tại đây, để tắm trắng mặt, bạn có thể lựa chọn rất nhiều giải pháp khác nhau, từ những cách chăm sóc da bằng vitamin C, DNA hay công nghệ sinh học… Trong đó, không thể không kể tới phương pháp làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C đang cực HOT hiện nay. Đây là giải pháp dưỡng trắng với 3 loại vitamin C tinh khiết và hòa tan có trong dòng sản phẩm DEOX C cao cấp mà thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước ý Bioline Jato chuyển giao độc quyền cho Thu Cúc Clinics. Nhờ quy trình làm đẹp được thiết kế chuyên biệt, khoa học, cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và sản phẩm cao cấp, giải pháp làm đẹp này nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo các tín đồ làm đẹp toàn quốc. Hiệu quả trắng da nhanh chóng, an toàn, vẻ đẹp được duy trì dài lâu… là những ưu điểm nổi bật khi làm đẹp với liệu pháp này.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét