Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Spa làm đẹp ở Tuyên Quang

Đa phần các spa làm đẹp ở Tuyên Quang đều chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da của phần đông các chị em nên sự hiện diện của Thu Cúc Clinics tại thành phố này đã và đang là tin vui của phái đẹp xứ Tuyên.

Chị Hải Anh (35 tuổi, nhân viên văn phòng) cho hay: “da mình trước nhiều mụn lắm, sau điều trị ở nhiều địa chỉ spa mà không khỏi, mình quyết định đến Thu Cúc Clinics thăm khám. Cũng sau lần đó, mình càng thêm thiện cảm với thương hiệu này, chỉ mong có cơ sở ở Tuyên Quang để tiện làm đẹp”. Đây cũng chính là chia sẻ của rất nhiều chị em đã từng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc Clinics.

Thấu hiểu tâm lý này, Thu Cúc Clinics đã mở rộng quy mô vươn khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam, phục vụ nhu cầu làm đẹp đa dạng, phong phú của phái đẹp Việt. Sau thành công tại các cơ sở mới khai trương tại Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… Thu Cúc Clinics tưng bừng mừng cơ sở mới ở Tuyên Quang trong niềm mong đợi, hân hoan của hàng triệu khách hàng. Không cần phải đầu tư thêm thời gian, chi phí đi lại trong quá trình làm đẹp, chị em xứ Tuyên có thể sử dụng bất cứ dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nào của thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da ngay tại quê hương.

spa-lam-dep-o-tuyen-quang

Bác sĩ Thu Cúc Clinics thăm khám, tư vấn làm đẹp miễn phí cho mọi khách hàng.

Chia sẻ niềm vui này, chị Hà Linh (40 tuổi) cởi mở: “Spa làm đẹp ở Tuyên Quang không phải là không có, cũng nhiều địa chỉ đã áp dụng công nghệ cao trong trị nám, nếp nhăn… nhưng hiệu quả không thuyết phục. Do đó khi nghe tin Thu Cúc Clinics mở thêm chi nhánh ở đây, mình đã đăng ký ngay một liệu trình trẻ hóa da Hifu. Ở tuổi tứ tuần, da mình đã lão hóa nhiều, không còn săn chắc, căng mịn như trước cho đến khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics”. Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng bởi sự khác biệt:

– Thu Cúc Clininics có tiền thân là địa chỉ Spa Y khoa đầu tiên tại Hà Nội, do chính Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động từ năm 1996. Đến nay, Thu Cúc Clinics đã trở thành thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu cả nước, đối tác độc quyền của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Bioline Jato (Italia), P’cell (Tập đoàn Kencare, Singapore)…

spa-lam-dep-o-tuyen-quang

Thu Cúc Clinics là thương hiệu tiên phong trong chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao.

– Thu Cúc Clinics có đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên viên thẩm mỹ uy tín cùng 100% kỹ thuật viên có trình độ thẩm mỹ, y khoa bài bản, thường xuyên được cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng, tay nghề.

– Thu Cúc Clinics sở hữu hàng trăm liệu pháp làm đẹp được thiết kế chuyên biệt, có sự kết hợp hài hòa giữa làm đẹp từ thiên nhiên và ứng dụng công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cơ bản đến điều trị chuyên sâu như: cung cấp sức sống cho làn da, chăm sóc da khô, lão hóa bằng vitamin E, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng hay nâng cơ xóa nhăn công nghệ Hifu, Thermage, trị mụn công nghệ BlueLight, trị nám tàn nhang công nghệ Laser YAG Q-Switched, triệt lông công nghệ Laser Diode…

– Liệu trình làm đẹp khoa học, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và rút ngắn tối đa thời gian làm đẹp.

spa-lam-dep-o-tuyen-quang

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thu Cúc Clinics được đào tạo bài bản, có trình độ y khoa, thẩm mỹ.

Như vậy, so với các spa làm đẹp ở Tuyên Quang, Thu Cúc Clinics được xem là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Để được thăm khám, tư vấn miễn phí, mời chị em trực tiếp đến số 26 – đường 17/8 – phường Minh Xuân – thành phố Tuyên Quang hoặc liên hệ đặt lịch trước với tổng đài 1900 5588 96 để được phục vụ một cách tốt nhất. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Clinics tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy của hàng triệu chị em cả trong và ngoài nước.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét