Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bạn đã làm đẹp da để đón chào năm mới?

Những ngày Tết cận kề cũng là lúc bạn đang bận rộn với những báo cáo, tổng kết hay tranh thủ mua sắm đồ cho cả gia đình. Thế nhưng, liệu bạn đã dành cho mình một khoảng thời gian nhỏ để làm đẹp da, sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ đón chào năm mới?

Có lẽ nhiều chị em sẽ quên đi việc làm này bởi thời gian dành cho công việc, gia đình đã chiếm đa số. Thế nhưng eva có biết rằng, khởi đầu xinh đẹp và tươi vui sẽ giúp mỗi người có một năm mới nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc?

Da khỏe - đẹp từ sâu bên trong giúp khách hàng luôn tự tin, rạng rỡ

Da khỏe – đẹp từ sâu bên trong giúp khách hàng luôn tự tin, rạng rỡ

Bên cạnh việc mua sắm quần áo hay làm tóc, làm nail, chăm sóc da cũng là việc làm đẹp cần được chú ý. Bởi lẽ, một làn da sáng mịn rạng rỡ chính là phông nền giúp các đường nét khuôn mặt được tôn vinh, giúp mỗi chị em thêm thu hút mọi ánh nhìn. Nhất là trong thời điểm cuối năm bận rộn, khi làn da bị “lãng quên” chăm sóc trong thời gian dài thì việc làm này lại đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.

Không có thời gian tỉ mỉ đắp mặt nạ hay làm đẹp đẹp da tại nhà, nhiều chị em hiện lựa chọn giải phải tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín. Cách làm đẹp này vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian bởi lẽ, các giải pháp làm đẹp da tự nhiên không cho hiệu quả ngay mà đòi hỏi kiên trì. Và trong khi chỉ hơn chục ngày nữa là đến Tết nguyên đán thì tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia, công nghệ máy móc hiện đại sẽ giúp da được phục hồi tối ưu.

Đa dạng liệu pháp làm đẹp tự nhiên không còn phù hợp trong thời điểm bận rộn

Đa dạng liệu pháp làm đẹp tự nhiên không còn phù hợp trong thời điểm bận rộn

Uy tín từ suốt những năm 1996 trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Clinics luôn được coi là người bạn đồng hành tin cậy, nơi phái đẹp Việt có thể thấu hiểu và chăm sóc da một cách toàn diện, tìm cho mình giải pháp để thư giãn cơ thể, trẻ hóa dài lâu. Bên cạnh việc cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp chất lượng, Thu Cúc Clinics còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi giá hấp dẫn giúp chị em dễ dàng làm đẹp để tỏa sáng, vui Tết đón Xuân.

Tùy hiện trạng thẩm mỹ da của từng khách hàng mà khi thăm khám, chuyên gia tại Thu Cúc Clinics sẽ tư vấn chọn lựa giải pháp chăm sóc phù hợp. Với tình trạng da mất nước do thời tiết hanh khô hay sần sùi, kém sáng mịn thì liệu trình cung cấp sức sống cho da, chăm sóc da với vitamin C, E tự nhiên hay đắp mặt nạ vi tảo… là những giải pháp kịp thời.

Khách hàng được tư vấn chọn lựa giải pháp thẩm mỹ da phù hợp

Khách hàng được tư vấn chọn lựa giải pháp thẩm mỹ da phù hợp

Ngoài ra, nhiều khách hàng gặp phải tình trạng mụn, thâm hay nám, tàn nhang thì Thu Cúc Clinics sẽ ứng dụng máy móc công nghệ cao kết hợp sản phẩm đặc trị cao cấp để điều trị. Công nghệ tế bào gốc P’cell được tiếp nhận độc quyền từ Tập đoàn Kencare (Singapore) được coi là một trong những bước tiến vượt bậc với khả năng khắc phục tối ưu tình trạng thâm nám, sẹo, lỗ chân lông to… ở mức độ nghiêm trọng.

Thời gian làm đẹp da với liệu trình chăm sóc chuyên biệt chỉ khoảng 1-2h nên chị em có thể tranh thủ cuối tuần hoặc giờ nghỉ trưa để tút lại nhan sắc rạng ngời, xinh tươi và tự tin tỏa sáng. Ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên, mỗi chị em đã có thể cảm nhận sự thay đổi đến từ làn da căng mịn, mềm mại tự nhiên.

Hiệu quả dài lâu, đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian làm đẹp là những ưu điểm mỗi khách hàng có thể nhận thấy tại các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics. Ngoài ra, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ – kỹ thuật – điều dưỡng viên giỏi chuyên môn qua đào tạo bài bản sẽ mang đến cho mỗi eva cảm giác thoải mái, thư giãn và nhanh chóng quên đi stress, áp lực công việc ngày cận Tết.

ban-da-lam-dep-da-de-don-chao-nam-moi4

Để được thăm khám và làm đẹp da với 100% sản phẩm tự nhiên, mời chị em ghé qua các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên toàn quốc, từ trung tâm Hà Nội, Sài Gòn đến các tỉnh, thành: Bắc Ninh, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Bắc Giang, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng… Bên cạnh đó, tổng đài: 1900 5588 96 cũng luôn là đầu mối lắng nghe và giải đáp mọi băn khoản, giúp chị em tiếp cận và làm đẹp da dễ dàng tại thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét