Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Da đang bị mụn có nên đi tắm trắng toàn thân không

Da đang bị mụn có nên đi tắm trắng toàn thân không là băn khoăn của rất nhiều chị em. Để đảm bảo an toàn, phái đẹp đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Mụn xuất hiện đồng nghĩa với việc da đã bị viêm nhiễm, thương tổn. Lúc này sức đề kháng của da suy giảm đáng kể. Chỉ một tác động nho cũng khiến cho da bị dị ứng, mẩn đỏ, ngứa rát… Do đó khi đứng trước băn khoăn da đang bị mụn có nên đi tắm trắng toàn thân không, các chị em nên cẩn trọng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, phái đẹp không nên nôn nóng làm trắng trong khi làn da đang gặp phải “rắc rối” về mụn. Trước khi thực hiện dịch vụ này, các chị em nên chữa trị mụn bằng công nghệ cao, điển hình như công nghệ BlueLight.

da-dang-bi-mun-co-nen-di-tam-trang-toan-than-khong

Da đang bị mụn cần chữa trị mụn trước sau đó mới nên đi tắm trắng toàn thân.

So với việc đắp mặt nạ tự nhiên hay dùng thuốc đặc trị, công nghệ BlueLight cho hiệu quả tối ưu trong việc trị mụn. Ngoài khả năng diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chúng lây lan sang các vùng khác, công nghệ này còn ức chế sự hình thành của vết thâm sẹo, đồng thời kích thích tế bào mới tăng sinh, tái cấu trúc làn da nhẵn mịn, sáng đều màu tự nhiên.

Hơn nữa, công nghệ BlueLight còn giúp các chị em tiết kiệm đến 1/3 thời gian điều trị mụn so với các phương pháp khác. Tất nhiên, để làn da mau khôi phục sức sống, phái đẹp cũng nên áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt theo hướng dẫn của các chuyên gia thẩm mỹ như: kiêng ăn đồ cay nóng, tránh căng thẳng stress kéo dài, uống đủ nước và luôn giữ cho làn da sạch sẽ…

Sau khi đã trị sạch mụn, các chị em mới nên tắm trắng toàn thân. Tuy nhiên, lúc này làn da vẫn còn khá nhạy cảm, do đó chỉ nên cải thiện sắc tố bằng các phương pháp tự nhiên an toàn, lành tính, tiêu biểu như tắm trắng phi thuyền sử dụng 100% sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên thân thiện với làn da. Như chị Ngọc Huyền ( 23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Nhờ tắm trắng bằng sản phẩm thiên nhiên cao cấp Bellwave, kết hợp ủ trong máy phi thuyền hiện đại, da mình trắng sáng rõ rệt, những vết thâm do mụn để lại cũng đã không còn vết tích. Rất cảm ơn chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã tư vấn da đang bị mụn có nên đi tắm trắng toàn thân không cũng như giúp mình làm đẹp tự nhiên, an toàn”.

da-dang-bi-mun-co-nen-di-tam-trang-toan-than-khong

Khách hàng được bác sĩ tư vấn cách rị mụn, cải thiện vết thâm làm trắng toàn thân an toàn.

Cũng như chị Huyền, sau sinh chị Thu Hà phải đối diện với tình trạng mụn trứng cá cùng vết thâm chằng chịt khắp lưng. Tuy nhiên, trước khi cải thiện vết thâm, làm trắng da chị Hà được các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics khuyên trị mụn với công nghệ BlueLight., sau đó mới tắm trắng phi thuyền, Kết thúc cả hai liệu trình trên, chị Hà hào hứng: “Làn da mịn màng, trắng sáng giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Tiệc tất niên năm nay, mình đã sẵn sàng diện những chiếc váy dạ hội khoét sâu hở lưng sexy, cảm giác thật tuyệt…”.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng cũng như mang lại sự hài lòng cho mọi người, Thu Cúc Clinics đã và đang là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ trị mụn hay tắm trắng tại đây đều được thiết kế riêng biệt, có sự kết hợp từ dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cho hiệu quả tối ưu, an toàn, lâu dài và rút ngắn đến mức tối đa thời gian làm đep.

da-dang-bi-mun-co-nen-di-tam-trang-toan-than-khong

Tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả tự nhiên an toàn và lâu dài nên rất được các chị em ưa chuộng.

Nếu vẫn còn băn khoăn da đang bị mụn có nên đi tắm trắng toàn thân không hay thắc mắc về công nghệ trị mụn BlueLight, tắm trắng phi thuyền hiện đại… mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để nhận sự tư vấn tận tình từ các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics. Đặc biệt, nhanh tay đăng ký dịch vụ sớm nhất có thể vì chương trình ưu đãi KHỦNG đang áp dụng tại đây chỉ dành cho 200 khách hàng đầu tiên, đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp có 1 – 0 – 2 này phái đẹp nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét