Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Spa làm đẹp ở Thanh Hóa

Tuy mới xuất hiện vào cuối tháng 7 năm 2016, nhưng Thu Cúc Clinic đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em nơi đây và trở thành spa làm đẹp ở Thanh Hóa uy tín nhất khu vực miền Trung.

Tại Thanh Hóa, nhu cầu trị da liễu bằng công nghệ cao rất lớn, điển hình như những dịch vụ nám, tàn nhang hay trẻ hóa da...

Tại Thanh Hóa, nhu cầu trị da liễu bằng công nghệ cao rất lớn, điển hình như những dịch vụ nám, tàn nhang hay trẻ hóa da…

Khi được hỏi về các spa làm đẹp ở Thanh Hóa, chị Minh Hằng (50 tuổi) chia sẻ: “Nhu cầu làm đẹp ở Thanh Hóa ngày càng cao, nhưng các spa làm đẹp nơi đây thường chỉ là những cơ sở nhỏ lẻ, chưa có thương hiệu hay uy tín. Bản thân tôi có nhu cầu trị nám bằng laser nhưng lo ngại công nghệ, thiết bị không đảm bảo nên chưa dám đăng ký ở đâu cả”.

Cũng chia sẻ về điều  này, chị Thủy Tiên (44 tuổi, chuyên viên xuất nhập khẩu) cho biết: “Trước đây, thay vì tìm kiếm spa làm đẹp ở Thanh Hóa, mình thường tranh thủ ngày nghỉ hay dịp công tác tại Hà Nội hay Sài Gòn để chăm sóc da. Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện cơ sở Thu Cúc Clinic, mình không cần phải tốn kém thời gian, chi phí như trước kia mà vẫn có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng này”.

Thu Cúc Clinic Thanh Hóa khai trương từ cuối tháng 7/2016 và nhanh chóng trở thành spa làm đẹp yêu thích của các chị em nơi đây.

Thu Cúc Clinic Thanh Hóa khai trương từ cuối tháng 7/2016 và nhanh chóng trở thành spa làm đẹp yêu thích của các chị em nơi đây.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp cao cấp của người dân nơi đây, Thu Cúc Clinics đã mở rộng hệ thống và xuất hiện tại Thanh Hóa vào cuối tháng 7 năm 2016 vừa qua. Tọa lạc tại địa chỉ 115 Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, nơi đây nhanh chóng được đánh giá là spa làm đẹp ở Thanh Hóa được yêu thích nhất.

Kế thừa mô hình hiện đại, công nghệ tối tân của toàn hệ thống, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc Clinic Thanh Hóa cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện: từ chăm sóc da ở các mức độ cơ bản – tăng cường – chuyên sâu, điều trị bằng công nghệ hiện đại nhất như laser, tế bào gốc… đến các phương pháp trị liệu toàn thân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây chính là điểm khiến Thu Cúc Clinic trở thành địa chỉ hàng đầu trong số các spa làm đẹp ở Thanh Hóa.

Thiết bị máy móc hiện đại tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa.

Thiết bị máy móc hiện đại tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa.

Giờ đây, các tín đồ làm đẹp miền Trung không cần phải tốn thời gian và chi phí đi lại như trước mà vẫn có thể sử dụng những dịch vụ chăm sóc và điều trị da cao cấp của thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc ngay tại quê hương. Đặc biệt, các dịch vụ điều trị da bằng công nghệ cao tại đây rất được yêu thích nhờ quy trình làm đẹp khoa học, cùng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nguồn gốc từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Bên cạnh đó, công nghệ tế bào gốc P’cell – Giải pháp làm đep da toàn diện “hot” nhất thế kỉ 21, được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics cũng rất được chú ý. Công nghệ này sẽ giúp da hấp thu tối đa các yếu tố tăng trưởng, collagen tươi, protein… – thành phần chính của P’cell – phục hồi từ bên trong và sáng mịn, căng tràn sức sống. P’cell qua đường dẫn lăn vi kim thẩm thấu vào da sẽ cho hiệu quả cao nhất trong trẻ hóa da, trị sẹo, lỗ chân lông to, loại bỏ quầng thâm bọng mắt, chữa rạn, da cháy nắng… ở mức độ nghiêm trọng.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thư giãn tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thư giãn tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa.

Đặc biệt, các giải pháp làm đẹp toàn diện như thư giãn, trị liệu toàn thân hay tắm trắng tại đây luôn được yêu thích. Cho dù bạn là tín đồ làm đẹp của các liệu pháp dân gian hay ưa chuộng những giải pháp hiện đại, tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa luôn có giải pháp phù hợp dành cho bạn.

Để cảm ơn sự tin yêu của đông đảo khách hàng, Thu Cúc Clinic Thanh Hóa luôn dành những ưu đãi cực khủng, giúp các chị em có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp với chi phí cực “hời”. Đó có thể là chương trình ưu đãi hàng tháng, khuyến mại SỐC, những món quà đến tri ân đến từ các chương trình liên kết, hợp tác của Thu Cúc.

Để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ da cao cấp tại đây, khách hàng xứ Thanh có thể đến trực tiếp địa chỉ 115 Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, thành phố Thanh Hóa,hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 đặt lịch thăm khám, làm đẹp để được phục vụ một cách tốt nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét