Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Giải pháp tắm trắng an toàn nhất 2017

Hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp khác nhau giúp cải thiện làn da thâm sỉn, tuy nhiên lựa chọn phương pháp nào vừa đem đến hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn lại là điều không dễ dàng.

Dưới đây là giải pháp tắm trắng an toàn nhất 2017 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Tắm trắng bằng cám gạo

Cám gạo chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da tại nhà

Cám gạo chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da tại nhà

Cám gạo là nguyên liệu dễ tìm chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm A, E cùng canxi, kali, chất béo omega 3… đem đến khả năng dưỡng trắng, chống oxy hóa rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó, tính kháng viêm và acid tự nhiên có trong nguyên liệu này có tác dụng ngăn chặn sự lây lan, phát triển của các loại mụn cũng như kích thích tái tạo tế bào mới cho làn da dần căng mịn.

Theo đó các nàng có thể thực hiện như sau:

– Trộn bột cám gạo, mật ong, sữa tươi theo tỉ lệ 2:1:1, khuấy đều thành dạng sền sệt.

– Tiếp đến làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ. Sau đó thoa hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp với một số động tác như mát xa từ trên xuống dưới, hay vỗ nhẹ.

– Thư giãn chừng 4 phút tắm lại lần nữa bằng nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này liên tục 3 lần/ ngày, sau thời gian ngắn, màu da sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Tắm trắng bằng sữa tươi

Với chiêu thức tắm trắng da tự nhiên này, chị em có thể dùng sữa tươi không đường hay trộn đều cùng bột nghê, dầu dừa hay chanh tươi với tỉ lệ tương đương, cụ thể là:

Kết hợp tắm trắng với sữa tươi, mật ong... đem đến khả năng dưỡng trắng tại nhà

Sử dụng sữa tươi tắm trắng tại nhà đem đến hiệu quả tối ưu

– Tắm trắng với sữa tươi không đường: Làm sạch da với nước mát để lỗ chân lông được thông thoáng sau đó thoa trực tiếp sữa tươi không đường lên cơ thể, đặc biệt là những vùng da xỉn màu hay kém sức sống…

– Tắm trắng với sữa tươi và tinh dầu tự nhiên: dầu oliu, dầu dừa hay dầu hướng dương là những loại tinh dầu thường được sử dụng cùng sữa tươi để làm trắng da hữu hiệu. Thực hiện pha chế rất đơn giản, phái đẹp chỉ cần 1 muỗng sữa tươi + 1 muỗng tinh dầu, trộn đều và đắp lên da 20-30 phút. Mát xa nhẹ nhàng để cảm thấy thư giãn và dưỡng chất làm trắng có từ 2 nguyên liệu này phát huy công dụng.

– Tắm trắng với sữa tươi và bột nghệ: liệu pháp này phù hợp cả cho làm trắng da mặt và toàn thân. Với thành phần tẩy tế bào chết và kháng viêm, bột nghệ sẽ làm sạch da tối ưu và tạo điều kiện cho sữa tươi được thâm nhập sâu dưới lỗ nang lông, dần thay đổi sắc tố. Mỗi tuần 3 lần, chị em sẽ sớm sở hữu làn da căng mướt, sáng mịn đầy rạng rỡ.

Tắm trắng bằng dầu dừa

Ngoài khả năng chống lão hóa, dầu dừa còn có tác dựng dưỡng trắng toàn thân tại nhà

Ngoài khả năng chống lão hóa, dầu dừa còn có tác dựng dưỡng trắng toàn thân tại nhà

Với phương pháp tắm trắng bằng dầu dừa, chị em chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút mỗi tối là có thể tự chế cho mình hỗn hợp tắm trắng hữu hiệu. Hơn nữa, nguyên liệu này dễ bảo quản trong không khí nên chị em có thể để bất cứ đâu thuận tiện cho việc sử dụng. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

– Trộn mật ong, dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều, tiếp đến rửa sạch cơ thể bằng nước lạnh để lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở.

– Sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

– Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại bằng nước ấm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Tắm trắng phi thuyền

Liệu trình tắm trắng tại Thu Cúc Clincs được thiết kế khoa học, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Liệu trình tắm trắng tại Thu Cúc Clincs được thiết kế khoa học, chuyên biệt, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Không còn là phương pháp làm đẹp mới mẻ song đến nay tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics vẫn đang là một trong những dịch vụ hot đối với hầu hết chị em. Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm nâu sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền còn sử dụng kết hợp với bộ sản phẩm Bellewave cao cấp với chiết xuất từ thiên nhiên (như: đu đủ, đường tảo, tinh dầu hạt mắc ca, bơ hạt mỡ…) làn da sẽ được làm sạch sâu, căng mịn từ bên trong.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét