Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Tắm trắng tại nhà đơn giản với dầu dừa

Bên cạnh sử dụng mật ong, bột yến mạch hay sữa tươi, dầu dừa cũng là nguyên liệu tắm trắng da đơn giản, hiệu quả được nhiều phái đẹp tin chọn. Vậy, phương pháp này được thực hiện như thế nào?

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất, đem đến khả năng dưỡng trắng hiệu quả

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất, đem đến khả năng dưỡng trắng hiệu quả

Dầu dừa chứa acid lauric đem đến khả năng kháng khuẩn, kích thích tăng trưởng các tế bào. Đặc biệt thành phần vitamin E tự nhiên trong nguyên liệu này còn có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm. Bởi vậy tắm trắng bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn mà chị em có thể thực hiện tại nhà

Tắm trắng với dầu dừa nguyên chất

Đây được coi là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Theo đó các nàng có thể thực hiện như sau: Sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ, tiếp đó thoa lên cơ thể, kết hợp với một số động tác mát xa, vỗ nhẹ giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, chị em nên áp dụng cách này 1 lần/ 2 ngày.

Tắm trắng với dầu dừa mật ong

Thoa hỗn hợp mật ong dầu dừa mỗi ngày giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Thoa hỗn hợp mật ong dầu dừa mỗi ngày giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Mật ong giàu dưỡng chất tự nhiên nên khi được kết hợp cùng dầu dừa sẽ tăng cường hiệu quả làm sạch, tẩy tế bào chết trên da và thẩm thấu sâu, giúp đẩy lùi sắc tố da thâm xỉn. Không chỉ vậy, việc đắp mặt với mật ong, dầu dừa còn triệt tiêu vi khuẩn, ngăn chặn sự tích tụ gây mụn và kiểm soát nhờn hiệu quả trên da. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

– Trộn mật ong, dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thàng dạng sền sệt.

– Tiếp đến làm sạch cơ thể bằng nước lạnh rồi chà dung dịch vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Thực hiện cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn mày da sẽ được cải thiện rõ rệt.

Tắm trắng với dầu dừa, trứng gà

Liệu pháp này áp dụng cho mọi loại da, rất hiệu quả với những người có sắc tố da sỉn màu, thâm sạm, kém tươi tắn. Theo đó các nàng có thể thực hiện như sau: Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến hỗn hợp này lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, chị em nên kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Tắm trắng với dầu dừa, chanh

Dưỡng trắng da bằng dầu dừa, chanh là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Dưỡng trắng da bằng dầu dừa, chanh là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Chanh giàu vitamin C đem đến khả năng dưỡng trắng da. Trong khi đó dầu oliu có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, giảm thâm nám, chống oxy hóa hiệu quả. Với cách dưỡng trắng đơn giản này, chị em có thể thực hiện như sau:

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với dầu dừa theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt.

– Sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần dưỡng trắng, kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

– Thư giãn chừng 4 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ trắng sáng, mịn màng lên đáng kể.

Lưu ý khi tắm trắng với dầu dừa:

– Dầu dừa vốn là nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm tìm, nhưng để có hiệu quả làm trắng da như mong muốn, chị em cần chọn cho mình nguyên liệu chất lượng.

– Để tránh tình trạng kích ứng da, hãy thử 1 lượng nhỏ sản phẩm vào cổ tay, đợi khoảng 5 phút nếu không thấy phản ứng gì thì chị em có thể thực hiện phương pháp tắm trắng bằng dầu dừa.

– Bên cạnh tắm trắng với dầu dừa, chị em nên kết hợp với đó là những liệu pháp chăm sóc da tự nhiên: làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng…

– Không quên uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý. Ngủ đủ giấc cũng là thói quen có lợi cho sức khỏe và giúp da được căng hồng, mịn màng rạng rỡ.

Tắm trắng bằng công nghệ cao giúp phái đẹp đạt hiệu quả tối ưu nhất

Tắm trắng bằng công nghệ cao giúp phái đẹp đạt hiệu quả tối ưu nhất

Mong muốn có được làn da sáng mịn và khỏe đẹp từ bên trong, nhiều eva hiện nay đã tìm đến những công nghệ làm trắng da hiện đại. Tuy nhiên, cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình thương hiệu uy tín để tránh mọi nguy cơ tổn hại cho làn da bởi có không ít trường hợp khách hàng “tiền mất tật mang” khi vội vàng lựa chọn những cơ sở làm đẹp giá rẻ, không uy tín.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét