Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Spa làm đẹp ở Đà Nẵng

Ngày 10/12/2016 vừa qua, phái đẹp miền Trung đã xôn xao trước thông tin về sự xuất hiện của một địa chỉ spa làm đẹp ở Đà Nẵng cao cấp, hiện đại và chất lượng hạng sao: Thu Cúc Clinic.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp và trị liệu thư giãn của đông đảo khách hàng, có không ít spa làm đẹp ở Đà Nẵng đã xuất hiện và cung cấp hàng loạt các dịch vụ khác nhau. Tuy  nhiên, phải đến khi Thu Cúc Clinics xuất hiện, các chị em nơi đây mới có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, hiện đại bậc nhất thế giới, với đa dạng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thu Cúc Clinic sớm trở thành địa chỉ spa làm đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích nhất của các tín đồ làm đẹp miền Trung.

Thu Cúc Clinic sớm trở thành địa chỉ spa làm đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích nhất của các tín đồ làm đẹp miền Trung.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” cũng là sự đóng góp của thương hiệu làm đẹp uy tín bậc nhất toàn quốc vào mục tiêu phát triển chung của thành phố: hướng tới xây dựng một cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện nghi cho người dân. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng quy mô phục vụ với phương châm: “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp – ở đó có Thu Cúc”.

Kế thừa mô hình hiện đại, công nghệ tối tân của toàn hệ thống, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sẵn sàng cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện: từ chăm sóc da ở các mức độ cơ bản – tăng cường – chuyên sâu, điều trị bằng công nghệ hiện đại nhất như laser, tế bào gốc… đến các phương pháp trị liệu toàn thân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây chính là điểm khiến Thu Cúc Clinic trở thành địa chỉ hàng đầu trong số các spa làm đẹp ở Đà Nẵng.

Các thiết bị hiện đại tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Các thiết bị hiện đại tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Tại đây, các dịch vụ điều trị da bằng công nghệ cao tại đây rất được yêu thích nhờ quy trình làm đẹp khoa học, cùng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nguồn gố từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Làn da được tăng cường sức đề kháng, luôn khỏe khoắn, tươi tắn và ngay cả các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn… cũng sẽ được xóa bỏ không để lại dấu vết.

Bên cạnh đó, công nghệ tế bào gốc P’cell – Giải pháp làm đep da toàn diện “hot” nhất thế kỉ 21, được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics cũng rất được chú ý. Công nghệ này sẽ giúp da hấp thu tối đa các yếu tố tăng trưởng, collagen tươi, protein… – thành phần chính của P’cell – phục hồi từ bên trong và sáng mịn, căng tràn sức sống. P’cell qua đường dẫn lăn vi kim thẩm thấu vào da sẽ cho hiệu quả cao nhất trong trẻ hóa da, trị sẹo, lỗ chân lông to, loại bỏ quầng thâm bọng mắt, chữa rạn, da cháy nắng… ở mức độ nghiêm trọng.

Thư giãn toàn thân tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Thư giãn toàn thân tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Đặc biệt, các giải pháp làm đẹp toàn diện như thư giãn, trị liệu toàn thân hay tắm trắng tại đây luôn được yêu thích. Cho dù bạn là tín đồ làm đẹp của các liệu pháp dân gian hay ưa chuộng những giải pháp hiện đại, tại Thu Cúc Clinics luôn có giải pháp phù hợp dành cho bạn.

Đánh giá về địa chỉ làm đẹp “mới mà không mới” này, chị Thu Phương (36 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ: “Biết tới thương hiệu Thu Cúc đã lâu nên ngay ngày khai trương, mình đã đến trải nghiệm và đăng ký ngay liệu pháp tắm trắng phi thuyền. Kết quả khiến mình rất hài lòng, cả về sự phục vụ, kỹ năng tay nghề của chuyên viên và trên hết là hiệu quả làm đẹp. Mình đã giới thiệu tới rất nhiều bạn bè, người thân và ai cũng thích cả, thành ra nơi đây trở thành spa làm đẹp ở Đà Nẵng quen thuộc của các chị em”.

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng luôn tấp nập khách hàng tới chăm sóc và làm đẹp da, thư giãn cơ thể.

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng luôn tấp nập khách hàng tới chăm sóc và làm đẹp da, thư giãn cơ thể.

Để cảm ơn sự tin yêu của đông đảo khách hàng, Thu Cúc Clinics luôn dành những ưu đãi cực khủng, giúp các chị em có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp với chi phí cực “hời”. Đó có thể là chương trình ưu đãi hàng tháng, khuyến mại SỐC, những món quà đến tri ân đến từ các chương trình liên kết, hợp tác của Thu Cúc.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, các chương trình ưu đãi đang áp dụng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic Đà Nẵng tại địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét