Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Spa làm đẹp ở Vinh

Spa làm đẹp ở Vinh không phải là không có, thậm chí là các chị em thành phố này có rất nhiều sự lựa chọn nhưng đa phần là các spa với quy mô nhỏ lẻ và chưa thực sự có tên tuổi, thương hiệu.

Theo nhiều khảo sát, các spa làm đẹp ở Vinh chủ yếu cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản, cung cấp sức sống và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên. Riêng các trường hợp bị mụn sẹo, nám, tàn nhang, nếp nhăn lão hóa và rất nhiều vấn đề da liễu khác, nhiều spa làm đẹp ở Vinh cũng đã cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại song kết quả mang lại vẫn chưa thực sự thuyết phục khách hàng.

spa-lam-dep-o-vinh

Thu Cúc Clincis là đơn vị thẩm mỹ tiên phong ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hiện đại.

Chị Linh Yến – nhân viên kinh doanh, 29 tuổi – cho hay: “Đi khắp các spa ỏ Vinh chữa trị vậy mà nám không khỏi, mình khá thất vọng. Công việc tiếp xúc với khách hàng nhiều nên với mình vẻ ngoài giữ vai trò không kém phần quan trọng để làm nên ấn tượng đầu tiên”. Hay chị Trâm Anh (nhân viên truyền thông, thành phố Vinh chia sẻ: “Vùng đuôi mắt của mình có khá nhiều nếp nhăn, mỗi lần cười trông rất rõ. Để đảm bảo an toàn, thay vì đến các spa làm đẹp ở Vinh khá gần và thuận tiện, mình chọn ra Hà Nội, đến Thu Cúc Clinics trẻ hóa da công nghệ Hifu, Giờ thương hiệu này đã có chi nhánh ở quê mình nên thực sự rất vui, mỗi lần làm đẹp không phải mất công đi lại nữa”.

Dựa trên những nghiên cứu thực tế và tâm lý khách hàng, Thu Cúc Clinics đã không ngừng mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động nhằm mang lại những tiện ích làm đẹp cho mọi người. Nối tiếp khai trương tại Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh… thương hiệu này đã hiện diện tại thành phố Vinh, giúp các chị em nơi đây không còn phải vất vả đi lại mà vẫn được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, làm đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả lâu dài.

spa-lam-dep-o-vinh

Khách hàng tin tưởng làm đẹp tại Thu Cúc Clinics

So với các spa làm đẹp ở Vinh, Thu Cúc Clinics nổi trội là thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu hiện nay với bề dày lịch sử từ năm 1996. Tại đây, các chị em được thỏa sức làm đẹp với hàng trăm liệu pháp được thiết kế riêng biệt cho từng đặc điểm, tính chất làn da, từ chăm sóc cơ bản đến tăng cường, chuyên sâu, đến điều trị thẩm mỹ công nghệ cao cho da đẹp toàn diện, mãi mãi tuổi thanh xuân.

Nói đến dịch vụ chăm sóc da, các chị em có thể áp dụng liệu pháp cung cấp sức sống cho da hay chăm sóc da khô bằng vitamin E, cải thiện da lão hóa bằng collagen sinh học, làm trắng da bằng vitamin C… Đây là những dịch vụ hot hiện đang rất được ưa chuộng tại Thu Cúc Clinics phái đẹp xứ nghệ không nên bỏ qua.

spa-lam-dep-o-vinh

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Thu Cúc Clinics.

Hay với dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, trẻ hóa da Thermage, nâng cơ xóa nhăn Hifu hay  trị nám, tàn nhang Laser YAG Q-Switched, trị mụn BlueLight hoặc làm đẹp da toàn diện với công nghệ tế bào gốc P’cell là những gợi ý tuyệt hơn cả. Với đa dạng công nghệ hiện đại, kết hợp làm đẹp từ dược mỹ phẩm cao cấp, độc quyền Bioline Jato (Ý), P’cell (Tập đoàn Kencare, Singapore), Thu Cúc Clinics cam kết cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, rút ngắn đến 1/3 thời gian điều trị thẩm mỹ da.

Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây, làn da của phái đẹp Vinh sẽ được “lắng nghe”, được “thấu hiểu” và “yêu thương” một cách bài bản, khoa học. Và so với các spa làm đẹp ở Vinh, Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình đô y khoa, thẩm mỹ bài bản. Đây cũng chính là thế mạnh riêng biệt, nổi trội, chỉ có ở Thu Cúc Clinics, khiến thương hiệu này không ngừng vượn xa, vươn rộng và tạo dựng niềm tin yêu trong hàng triệu khách hàng.

Để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại đây, chị em có thể trực tiếp đến số Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 đặt lịch thăm khám, làm đẹp để được phục vụ một cách tốt nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét